Members


สนาม: ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์
เตะเวลา: 22.00 น. ทาง TrueSport 1(59),Club A

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เวลานี้ทีมกำลังฟอร์มบู่หลังบุกไปแพ้ ฮัมบูร์ก ถึงเยอรมัน 1-3 ในนัดแรกของเกมยูฟ่า คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าความเร็วสูง ที่ได้รับบาดเจ็บเข่ากำเริบขึ้นมา ยังคงต้องนอนพักรักษาต่อไป ด้าน เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ก็มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาอีก ขณะที่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ เจ็บข้อเท้า รวมทั้ง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี อีกราย แต่ยังมีข่าวดีเมื่อจะได้ ไนเจล เดอ ย็อง กองกลางกลับมาช่วยต้นสังกัดได้แล้ว

เกมนี้กุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส จะใช้ระบบการเล่น 4-4-2 สำหรับรายชื่อ 11 คนแรกที่จะลงสนามประกอบไปด้วย เชย์ กิฟเว่น, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ริชาร์ด ดันน์, เนดุม โอนูโอฮา, เวย์น บริดจ์, เอลาโน่, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, ไนเจล เดอ ย็อง, มาร์ติน เปตรอฟ, โรบินโญ่, วาเลรี่ โบยินอฟ

"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง เกมนี้คงมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้เล่นบางตำแหน่ง และต้องลุ้นอาการของ โซลตาน เกร่า ที่มีอาการบาดเจ็บที่เท้า กับ โทนี่ คัลลิโอ ป่วยไม่สบาย แต่นักเตะรายอื่นๆก็พร้อมให้ใช้บริการ คู่หน้ายังใช้บริการ แอนดี้ จอห์นสัน ยืนหน้าคู่กับ บ๊อบบี้ ซาโมร่า

เกมนี้กุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน จะใช้ระบบการเล่น 4-4-2 สำหรับรายชื่อ 11 คนแรกที่จะลงสนามประกอบไปด้วย มาร์ค ชวาร์เซอร์, จอห์น แพนท์ซิล, เบรเด้ ฮันเกลันด์, อารอน ฮิวจ์ส, พอล คอนเชสกี้, ไซม่อน เดวี่ส์, ดิ๊กสัน เอตูฮู, แดนนี่ เมอร์ฟี่, คลินท์ เดมพ์ซี่ย์, แอนดี้ จอห์นสัน, บ๊อบบี้ ซาโมร่า

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

เปตรอฟมาเเล้ววววววววววววววววววววว
เพอร์เฟ็คทีม...
เกมนี้ ในบ้าน ชนะ เรียกความมั่นใจ กลับมานะ ก่อนจะเปิดบ้านเตะก้น ฮัมบูร์ก อิอิ
เจอ เปตอฟ,โบจินอฟ เจ้าสัวน้อยเอ๊ยเตรียมตัวตายได้ฟูแล่ม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.