Members

เดอบรอยน์โล่งชนะบอสเนียได้หลังแพ้เวลส์

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวรุก ทีมชาติเบลเยียม บอกโล่งอกมากที่แซงชนะ บอสเนีย 3-1 เกมคัดยูโร 2016 กลุ่มบี เมื่อวันพฤหัสฯ หลังจากก่อนนี้แพ้ เวลส์ ทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์กดดัน ยอมรับ บอสเนีย เป็นทีมที่ดี แต่ เบลเยียม สมควรชนะแล้ว"

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม สมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาโล่งอกโล่งใจมากที่ เบลเยียม แซงเอาชนะ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า 3-1 ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มบี เพราะเป็นชัยชนะนัดสำคัญ ที่พวกเขามีหน้าที่ไล่บี้ทีมเวลส์ ทีมจ่าฝูงกลุ่ม เพื่อลุ้นเข้ารอบสุดท้าย ที่ ฝรั่งเศส แบบอัตโนมัติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

เอดิน เชโก้ หัวหอกโรม่า ยิงให้ บอสเนียฯ ออกนำก่อนตั้งแต่นาที 15 แต่ได้ มารูยาน เฟลไลนี่ กับ เดอ บรอยน์ ช่วยกันยิงจนทีมพลิกนำ 2-1 ในครึ่งแรก ก่อนที่ เอแด็น อาซาร์ จะยิงจุดโทษตอกฝาโลงนาที 748 ทำให้ เบลเบียม ของโค้ชมาร์ค วิลม็อตส์ มี 14 แต้มจาก 7 นัด ตามหลัง เวลส์ สามแต้ม หลังบุกชนะ ไซปรัส 1-0 จาก แกเร็ธ เบล นาที 82

เดอ บรอยน์ กล่าวว่า นี่สำคัญมาก มันเป็นความรู้สึกโล่งสุดๆ หลังจากแพ้ เวลส์ (0-1) ก่อนนี้ เรารู้ว่าเราต้องดีจริงๆ เท่านั้น บอสเนีย เป็นทีมที่ดี แต่เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราเหนือกว่า พวกเขามีจังหวะอันตรายเหมือนกัน แต่เราไม่ตระหนก พอเราตีเสมอได้พวกเขาก็แทบไม่มีจังหวะอันตรายอะไร ผมว่าเราสมควรชนะแล้ว

--------------------------------

CR: Siamsport
ติดตามข่าวสารจากเว็บหลักแมนซิตี้ไทย www.mcfc.in.th

Views: 465

Reply to This

Replies to This Discussion

บรอยถือเป็นคนแบกทีมเบลเยี่ยมเลยเก่งๆทั้งนั้นแต่เล่นเป็นทีมยังไม่เท่าไหร่

แม่งโครตเทพเมื่อคืนยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งฟอร์มสะแด่วเลยพี่

เก่งกว่าที่ผมคิดไว้อีก ว่าแล้วทำไมแมนซิถึงจะเอาให้ได้ แถมมอบสัญญายาวตั้ง 7 ปี

ฟอร์มแบบนี้คุ้ม

ดูแล้วไม่ธรรมดาครับ

ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่ง

อยากให้กลับมาเร็วๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.