Members

ประตู: 1-0 สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ น.28,1-1 คลินต์ เดมป์ซี่ย์ น.50 ,1-2 ดิ๊กสัน เอตูฮู น.59,1-3 คลินต์ เดมป์ซี่ย์ น.82

ครึ่งแรก
เปิดฉาก 4 นาทีแรก ฟูแล่ม กลับเป็นฝ่ายเล่นงานเกมรับของเจ้าถิ่นปั่นป่วนไปหมด คลินต์ เดมป์ซี่ โหม่งชงให้ บ็อบบี้ ซาโมร่า หลุดเข้าไปยิงติดเซฟ เชย์ กิฟเว่น นายทวารร่างเตี้ยและอีกจังหวะนึงเป็นของ เดมป์ซี่ ล้มตัวหวดไม่ตรงกรอบ

หลังจากนั้นพอตั้งหลักได้ แมนฯซิตี้ กดดันอย่างหนักแต่ยังแทบหาจังหวะส่องไม่เจอกระทั่งเกมดำเนินมาถึงนาที 28 โอกาสจะจะครั้งแรกได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากความผิดพลาดหน้าปากประตูของ เมอร์ฟี่ ถูก โบยินอฟ ตัดบอลได้จ่ายให้ ไอร์แลนด์ กระชากจากแดนตัวเองค่อยๆเลี้ยงกินแดนจนถึงระยะทำการ 20 หลากองหลังฟูแล่มเอาแต่ถอย ไอร์แลนด์ เลยปั่นไซด์โค้งจากทางซ้ายบอลแฉลบขา แพนท์ซิล ลอยข้าม ชวาร์เซอร์ เสียบใต้คานเสาไกล

เกมของเจ้าถิ่นดูไหลลื่นขึ้นเยอะหลังได้ประตูขึ้นนำและเกือบทิ้งห่างเป็น 2-0 ในอีก 2 นาทีถัดมา ซาบาเลต้า จ่ายให้ โบยินอฟ ตะบันเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ทีมเรือใบสีฟ้ายังเป็นฝ่ายครองเกมและควบคุมสถานการณ์ไว้หมดเหลือ 4 นาทีก่อนพักเบรก เปตรอฟ พาบอลมาทางซ้ายก่อนไหลให้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ วอลเลย์ไม่ตรงกรอบ หมดครึ่งแรก "เรือใบสีฟ้า" นำอยู่ 1 ประตู

ครึ่งหลัง
ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที "เรือใบสีฟ้า" ผิดพลาดกันเองจนเสียประตูตีเสมอ เริ่มจาก ซาบาเลต้า จ่ายพลาดโดนตัดได้บอลไปถึง ซาโมร่า กระชากจากทางขวากำลังจะเข้าไปในกรอบเขตโทษถูก ริชาร์ดส์ สกัดล้มคว่ำกองกับพื้นทั้งคู่บอลเหมือนไปชงให้ เดมป์ซี่ย์ แปจาก 20 หลาผ่านมือ กิฟเว่น นายทวารเข้าไป สกอร์เปลี่ยนเป็น 1-1

พอเสียประตู แมนฯซิตี้ พยายามจะกลับขึ้นมานำเหมือนในครึ่งแรก แต่เพราะความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆกลายเป็นผลเสียโดน ฟูแล่ม พลิกแซงเป็น 2-1 ในนาที 59 เดวี่ส์ โยนจากทางซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ริชาร์ดส์ เตะสกัดมาให้ เดอ ยอง จับบอลไม่ดีโดน เอตูฮู ตัดบอลได้ลากเข้าไปสับไกยิงเต็มข้อระยะ 20 หลาบอลพุ่งเป็นจรวดผ่านมือ กิฟเว่น ตุงตาข่าย

โดนทีเดียว 2 ประตูติดแบบนี้ มาร์ก ฮิวจ์ส บอสเรือใบอยู่ไม่ได้ต้องส่งตัวรุกๆอย่าง โรบินโญ่ และ สเตอร์ริดจ์ 2 กองหน้าลงมาเล่นแทน และเกือบได้ผลในนาที 67 โรบินโญ่ วิ่งสอดขึ้นมายิงจาก 15 หลายังไม่แรงพอ ชวาร์เซอร์ นายทวารเซฟได้ก่อนตามตะครุบในจังหวะสอง

"เจ้าสัว" น่าจะได้ประตูที่ 3 ตอกย้ำชัยชนะในนาที 74 เดวี่ส์ โยนบอมบ์ฟรีคิกทางฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ กิฟเว่น นายทวารร่างเตี้ยออกมาชกบอลเหมือนไปตั้งให้ ฮันเกลันด์ โหม่งเสยระยะเผาขนหน้าปากประตูข้ามคานหน้าตาเฉย

แมนฯซิตี้พยายามตีเสมอให้ได้แต่กลายเป็นเข้าทาง ฟูแล่ม สวนกลับจากความผิดพลาดของ ริชาร์ด ดันน์ เฟอะฟะสกัดบอลวืดเต็มๆ ซาโมร่า กระชากลากเข้าไปได้สักระยะมีทางเลือกฝั่งขวาที่โล่งๆอยู่แต่กลับไหลทางซ้าย เดมป์ซี่ วิ่งเติมขึ้นมาจิ้มด้วยหัวเกือกรอดตัว กิฟเว่น ตุงตาข่าย "เจ้าสัว" ทิ้งห่าง 3-1

เจ้าถิ่นพยายามไล่มาสัก 1 ประตูก็ยังดีก่อนหมดเวลา 5 นาที ซาบาเลต้า โยนจากทางขวาให้ เชด อีแวนส์ เจ้าหนูดาวรุ่งโขกเต็มแรง ชวาร์เซอร์ ซูเปอร์เซฟบอลกระฉอกออกมาก่อนปัดทิ้งไม่ให้ อีแวนส์ ได้ซ้ำ ก่อนช่วงเวลาที่เหลือ ฟูแล่ม คุมสถานการณ์ไว้ได้หมดและเอาชนะไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เชย์ กิฟเว่น6,มิกาห์ ริชาร์ดส์6,เนดุม โอเนาฮา6,ริชาร์ด ดันน์4.5,ฮาเบียร์ การ์ริโด้6,เคลวิน เอตูฮู6(ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ 6 น.64),ปาโบล ซาบาเลต้า5.5,สตีเฟ่น ไอร์แลนด์7,ไนเจล เดอ ยอง5.5,มาร์ติน เปตรอฟ5.5(โรบินโญ่ 6 น.64),วาเลรี่ โบยินอฟ6(เชด อีแวนส์ 6.5 น.55)


ฟูแล่ม:มาร์ก ชวาร์เซอร์5.5,จอห์น แพนท์ซิล7,เบรเด้ ฮันเกลันด์6.5,แอร่อน ฮิวจ์ส6,พอล คอนเชสกี้6.5,ไซม่อน เดวี่ส์6.5,ดิ๊กสัน เอตูฮู7,แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์7.5(โอลิวิเยร์ ดากูร์ - น.89),คลินต์ เดมป์ซี่ย์7(ดิโอมานซี่่ กามาร่า - น.86),แอนดี้ จอห์นสัน6,บ็อบบี้ ซาโมร่า6 (โซลทาน เกร่า - น.86)

http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=147642

Views: 155

Reply to This

Replies to This Discussion

ลิ้นจุกปาก , ไม่อยากโทษฮิวส์หรอกครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกหรือผิดของแกรี่ คุก เศร้าใจนั่งดูเมื่อคืน มีทางเดียวที่ฮิวส์ คุณจะแก้ตัวได้ คือ เก็บชัยนัดต่อไป 2-0 เพื่อเข้ารอบเท่านั้น ,เมื่อวานแฟนบอลไม่น้อยในสนาม คงเฝ้าหวังเช่นเดียวกัน เล่นแบบวันนี้ก็ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อ ตั๋ว กับ ป็อบคอน ดีกว่า
เซ็งฮิวจ์ครับ
ดันน์ เล่นแย่มากครับ
เศร้า ขอบอกว่าฮิวจ์สู้อีริกสันไม่ได้เลยครับ
แล้วบิญโญ่ละครับกี่นัดแล้ว
แล้วบิญโญ่ละครับกี่นัดแล้ว

เอาล่ะซิ เจอพวกหลุด เฟรมอีกแล้ว ไม่เห็นมีใครพูดถึง บินโญ่ มายังงัย

ถ้าไม่ชอบไม่อยากให้ลง , ก็ไม่ต้องเอาลง ซิ ทั้งเอลาโน่ ,ทั้งบินโญ่ ใครอีกล่ะที่คุณไม่ชอบ แล้วทีมมันจะเล่นดี ผมก็ยอม

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090413_080.html

ข่าว: แมนฯ ซิตี้ อุตส่าห์ขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรกจากลูกยิงสุดสวยของ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ แต่กลับโดน "เจ้าสัวน้อย" ยิงแซงรวดเดียว 3 เม็ด บุกมาเอาชนะแบบหน้าตาเฉย โดยระหว่างเกมนั้น ฮิวจ์ส ถูกกองเชียร์ร้องเพลงด่าในทำนองที่ว่า "แกไม่รู้หรอกว่าทำอะไรลงไป" เนื่องมาจากการดร็อป โรบินโญ่ แบบไม่ดูตาม้าตาเรือ ก่อนจะทนเสียงทัดทานไม่ไหว ส่งตัวดาวยิงทีมชาติบราซิลลงสนามในนาทีที่ 63 แต่ก็สายเกินไปเสียแล้วกับการแก้เกมได้ทันเวลา

ก็ไม่รู้ว่า จะเลอะเทอะอะไรนักหนา
ดันสฺ ฮิวลโดนทุกนัด ขนาดบิญโญ่ลงมาตอนหลังก้ เงียบ...ไม่ได้มีรูปเกมทีดัขึ้นเลย ไม่เข้าจะปกป้องทําไม
ใครดีก็ชมกันไป ใครไม่ดีก็ต้องมีพูดกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา

โรบินโญ่ ฟอร์มไม่ดี ก็จริงครับ แต่บางโอกาสก็มีประโยชน์สำคัญๆ ที่ไอร์แลนด์ยิงฮัมบรูค ก็บินโญ่ จ่ายไม่ใช่หรือ ก็ธรรมดาครับ ฟอร์มดีบ้าง ฟอร์มแย่บ้าง ดันน์ฟอร์มดีคนเค้าก็ชมกัน ไม่เห็นแปลก

ครึ่งแรกนำ 1-0 ครึ่งหลังโดน 1-3 จะให้บอกว่า ฮิวส์วางแทคติค ไว้โดนยิงหรอครับ ฮิวส์คุมดีไม่มีใครว่า คุมแล้วทำแต้มหลุดก็มีบ่นกันบ้าง จะปกป้องทำไม น่ะมันคงต้องถามคุณมากกว่า ที่สำคัญไม่เห็นมีใครด่า ฮิวส์, ชมบินโญ่ (ไม่บ้าก็เพี้ยน)
good essay in my mind

ใครดีก็ชมกันไป ใครไม่ดีก็ต้องมีพูดกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา

โรบินโญ่ ฟอร์มไม่ดี ก็จริงครับ แต่บางโอกาสก็มีประโยชน์สำคัญๆ ที่ไอร์แลนด์ยิงฮัมบรูค ก็บินโญ่ จ่ายไม่ใช่หรือ ก็ธรรมดาครับ ฟอร์มดีบ้าง ฟอร์มแย่บ้าง ดันน์ฟอร์มดีคนเค้าก็ชมกัน ไม่เห็นแปลก

เนอะ !! ^_^
ไถลสกอรบาร์ดูซิครับ มาเป้นแพกเกจ ฮิวลดัน
แล้วบิญโญ่นี่ใครปกป้องอยู่ครับ
เฮ้ยยย ผมหมายถึงเเค่ประเดนนี้ฮะ ....

" ใครดีก็ชมกันไป ใครไม่ดีก็ต้องมีพูดกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา

โรบินโญ่ ฟอร์มไม่ดี ก็จริงครับ แต่บางโอกาสก็มีประโยชน์สำคัญๆ ที่ไอร์แลนด์ยิงฮัมบรูค ก็บินโญ่ จ่ายไม่ใช่หรือ ก็ธรรมดาครับ ฟอร์มดีบ้าง ฟอร์มแย่บ้าง ดันน์ฟอร์มดีคนเค้าก็ชมกัน ไม่เห็นแปลก "

ส่วนเร่อง detail ว่า ใครคิดยังไง มันนานาจิตตังอยู่เเล้วฮะ ....... เอาน่า ๆ
เเบบนี้เเหละฮะ สีสันบอร์ดฟุตบอล ............... ^_^
มาร์คอย่าสองมาตรฐานคับ ทีกะโรบิญโญ่เล่น ไม่ดีเลย ดันให้มันลงทุกนัด

ยุติธรรมไม่มี สามัคคีไม่เกิด
no justice no peace
^_^
อยากจะบ้า - -

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.