Members

โปโซ่ยินดีและขอพา"อัลเมเรีย"กลับขึ้นสู่ลาลีก้าอีกครั้ง!!!

https://pbs.twimg.com/media/CN-I7sFWsAEW5Ux.jpg

โปโซ่ยินดีและขอพา"อัลเมเรีย"กลับขึ้นสู่ลาลีก้าอีกครั้ง!!!
 
โปโซ่(Jose Angel Pozo) ได้แสดงออกถึงความยินดีที่เขาได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม อัลเมเรีย ซึ่งเขาได้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ซิตี ในช่วงวันเดดไลน์พอดิบพอดี

มีรายงานถึงการย้ายทีม ของแข้งดาวรุ่งชาวสเปน จากแมนซิตี้ โดยเบื้องต้นว่าเป็นเพียงการยืมตัวเท่านั้น  แต่ต่อมามีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรอัลเมเรียว่า  เป็นการเซ็นสัญญาย้ายทีมแบบถาวร

โปโซ่กล่าวว่า "ผมได้เข้าร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ มันชัดเจนครับว่าผมจะได้ก้าวไปข้างหน้าร่วมกันกับอัลเมเรีย ผมย้ายมาอยู่กับสโมสรที่สมควรจะอยู่ในลาลีก้าสเปนต่อไป และแน่นอนเราจะสู้เพื่อให้ได้กลับขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดกันอีกครั้งหนึ่ง"

"ผมมีโอกาสที่จะได้เล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ และเมื่อผมมีโอกาสเล่นให้กับอัลเมเรีย ผมเองก็ไม่มีซึ่งข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานี้"

Pozo ชี้ให้เห็นถึงความพึงพอใจในการตัดสินใจที่เหมาะสมและถูกต้องที่เขาได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในการย้ายทีมมาอยู่ที่นี่

และเมื่อถามเกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมาและการเติบโตขึ้นในฐานะนักฟุตบอลระหว่างที่ได้ไปเล่นในประเทศอังกฤษ, Pozo กล่าวว่า: "ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายและมันเป็นอะไรที่ดีมากๆครับกับแมนเชสเตอร์ซิตี้, เพราะผมได้มีโอกาสลงเล่นร่วมกับผู้เล่นระดับโลกหลายๆคนที่นั่นด้วย."

"ที่นี่กับอัลเมเรีย ผมจะพยายามให้มากที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป ในการแข่งขันและคุณภาพของทีม ผมยังคงต้องมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะทีเดียวครับ"เขากล่าวเสริม

ถาม เกี่ยวกับความคาดหวังส่วนตัวของเขากับอัลเมเรียในฤดูกาลนี้ ที่ได้รับการคาดหวังอย่าง มากจากแฟน ๆ และสื่อท้องถิ่น

Pozo สรุปว่า: "มันเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับผม เพราะผมจะได้มีความกระตือรือร้นมากขึ้น แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก. ในการที่จะเล่นให้ได้ในระดับที่สูงขึ้นไป ของทีมนี้และการแข่งขันในทีมที่มีการแข่งขันกันอย่างหนัก และผมมีความเชื่อมั่นว่า จะได้รับโอกาสลงเล่น"

การเปิดตัวต่อหน้าแฟน ๆ ที่พวกเขาอาจจะได้เห็น Pozo ในการลงเตะเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้ เมื่อ อัลเมเรีย จะเปิดบ้านพบกับ โอซาซูน่าในศึก เซกุนด้า ดิวิชั่น

แมนเชสเตอร์ซิตี้น่าจะเก็บโปโซ่ไว้หรือไม่?

**********************************************************

แปลโดย Gallagher Bros   ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 493

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดไปเจ้าหนู  จะคอยติดตามเชียรืเด๊อะๆๆ 55555+++

เสียดายนิดหน่อยครับไม่คิดว่าทีมจะปล่อยขาดในตอนแรกคิดว่ายืม ก้อขอให้ทำผลงานให้ดีที่สุดครับ เผื่อไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะได้กลับมาเล่นที่แมนซิตี้อีกครั้ง เพราะว่าแมนซิตี้ทำสัญญษระบุไว้ว่ามีอ้อฟชั่นซื้อคืนด้วย อิอิ โปโซ่สู้ๆครับ

ขอให้โชคดี

ปล่อยดีแล้วถึงเวลาเล่นอาชีพต้องได้ลงเล่นในทีมที่ได้โอกาสลงบ่อยๆ

โขคดีเก่งๆคับ

เสียดายเด็ดคนนี้

ขอให้โชคดีมีอนาคตที่สดใส

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.