Members

รถรับส่ง-เลี้ยงอาหารไทย "ลิเดีย-ใหม่-แอม-ซอนย่า" ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตโชว์ลีลา

"แม้ว"ปิดเมืองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดปาร์ตี้เปิดตัวในฐานะประธานสโมสรเรือใบสีฟ้าคนใหม่ ทุ่มไม่อั้นหวังมัดใจแฟนบอล นอกจากเลี้ยงอาหารไทยฟรีตลอดงานแล้ว ยังเปิดฟรีคอนเสิร์ต มีนักร้องชื่อดังจากเมืองไทย รวมทั้งเชิญ"โคล เพจ" นักร้องชื่อดังของอังกฤษมาร่วมครวญเพลงด้วย ด้านโคลเผยเตรียมร้องเพลง"มาย เวย์"เพลงโปรดแม้วด้วย แม้วฟุ้งชาวแมนฯซิตี้ต้อนรับอบอุ่นเลยต้องเลี้ยงตอบแทน ยันเงินลงทุนบริสุทธิ์ ขออนุญาตนำออกมาถูกต้อง "อีริกส์สัน"กุนซือคนดังชมเปาะอาหารไทยอร่อยมากๆ

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย และประธานสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวในฐานะประธานสโมสรอย่างเป็นทางการในเกมที่แมนฯ ซิตี้เปิดรัง"ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์" อุ่นเครื่องกับ"บาเลนเซีย"ทีมชั้นนำจากประเทศสเปน ในช่วงค่ำวันเดียวกันนี้ตามเวลาประเทศไทย

โดยล่าสุดพ.ต.ท.ทักษิณประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เพื่อเชิญแฟนบอลและชาวเมืองแมนเชสเตอร์ทุกคน เข้าร่วมในงานเลี้ยงหลังแมตช์ดังกล่าวในชื่อ "วัน ซิตี้ ฟรีคอนเสิร์ต" ณ จตุรัส อัลเบิร์ตสแควร์ ซึ่งมีการจัดอาหารไทยเสิร์ฟฟรี รวมทั้งการจัดรถโดยสารไว้ที่แอชตั้น นิว โรด ด้านข้างสนามเพื่อนำบรรดาแฟนบอลจากสนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไปยังสถานที่จัดงานฟรี ก่อนจะรับกลับในช่วง 3 ทุ่ม

อ่านต่อด้านล่าง

Views: 290

Reply to This

Replies to This Discussion

โดยจะมีนักร้องชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ใหม่ เจริญปุระ, "แอม"เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร ฯลฯ รวมทั้งคนดังในอังกฤษร่วมงานคับคั่ง อาทิ ริกกี้ ฮัตตัน อดีตแชมป์เงารุ่นเวลเตอร์เวต ดับเบิลยูบีซี และแชมป์ไอบีโอ ซูเปอร์ไลต์เวต
มีรายงานข่าวจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้ต่อโทรศัพท์ถึงโคล เพจ นักร้องชื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์ ให้มาร่วมขับกล่อมเสียงเพลงในฟรีคอนเสิร์ตด้วย

ด้าน โคล เพจ กล่าวกับผู้สื่อข่าวแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ว่า "ผมทราบว่าพ.ต.ท.ทักษิณ มีชื่อเล่นที่อังกฤษว่าแฟรงก์ จึงจะขอร้องเพลง "มาย เวย์" ของแฟรงก์ ซินาตรา ตัวจริงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เนื่องจากทราบว่าเป็นเพลงโปรดของพ.ต.ท.ทักษิณ

ส่วน"สเวน โกรัน อีริกส์สัน" กุนซือแมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า งานนี้จะเป็นความทรงจำที่ดีของเมืองแมนเชสเตอร์เลยทีเดียว มันจะเป็นวันที่ดีที่สุดวันหนึ่งของเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้เล่นทุกคนในทีม รวมถึงตนเฝ้ารอวันนี้มาตลอด ช่วงกลางสัปดาห์ตนไปนั่งทานอาหารกับดร.ทักษิณที่ไชน่าทาวน์ ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นยอดเยี่ยมรวมทั้งอาหารไทยที่อร่อยมากๆ และวันนี้ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อช่วงเย็นของ 3 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่น พ.ต.ท.ทักษิณได้นำคณะสื่อมวลชนเข้าชมสโมสร สนามแข่งขันรวมถึงสนามซ้อม ซึ่งระหว่างทางมีแฟนบอลแมนฯซิตี้มาทักทายอดีตนายกฯไทยอย่างต่อเนื่องรวมถึงยังขอลายเซ็นและขอถ่ายรูปอีกด้วย
พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า สาเหตุที่ต้องทำพิธีเปิดตัวอย่างใหญ่โตก็เพราะอยากขอบคุณแฟนบอลที่ให้การต้อนรับอย่างดี ไม่ได้มีกระแสต่อต้านเหมือนกับที่นักธุรกิจต่างชาติเทกโอเวอร์สโมสรอื่น เพราะคนที่นี่ทราบดีว่าเราเข้ามาพัฒนาทีม ซึ่งตนก็พานักร้องจากไทยมาร่วมร้องเพลงด้วยไม่ว่าจะเป็น ใหม่ เจริญปุระ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, "ฮาร์ท"สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล", "ลีเดีย"ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา และซอนย่า คูลลิ่ง มาร่วมงานเพื่อแสดงให้ทุกคนรู้ว่าเจ้าของสโมสรเป็นคนไทย

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุใดถึงเลือกเทกโอเวอร์แมนฯซิตี้ พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า เพราะราคาไม่ได้แพงมาก แต่ก็ต้องรับหนี้เก่ากว่า 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.8 พันล้านบาท มาบริหารด้วย ซึ่งที่มาของเงินยืนยันว่าบริสุทธิ์ และทำการขออนุญาตนำออกมาทำธุรกิจก่อนหน้าที่จะถูกอายัดทรัพย์ สำหรับแผนการตลาดน่าจะไม่เหมือนใคร โดยจะสร้างแฟนบอลทั่วโลกเน้นที่จีนและเอเชีย

พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวถึงวงการฟุตบอลไทยอีกว่า ยังต้องเร่งพัฒนาให้ทันประเทศชั้นนำ หากต้องการความสำเร็จ สมัยนี้ใช้พรสวรรค์อย่างเดียวไม่พอ ตนจะหารือกับนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯให้ส่งโค้ชและนักเตะไทยมาฝึกงานที่สโมสร จะฝากสเวน โกรัน อีริกส์สัน ให้ช่วยเทรนอีกแรง
ลงสนาม- พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนฯซิตี้ พาลูกสาวและพี่น้อง เข้าสู่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในเกมโธมัส คุ๊ก โทรฟี่ กับบาเลนเซีย เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ถือเป็นการเปิดตัวประธานสโมสรอย่างเป็นทางการ

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.