Members

เมื่อคืนถ้าใครดูหงส์เล่นกับเชลซี จะรู้ถึงความสนุกของเกมฟุตบอล และรู้ว่านักเตะหงส์สู้ขนาดไหน ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบ แต่แค่นี้กองเชียร์ก็ดีใจแล้ว มีแต่เสียงปรบมือให้ ฟุตบอลมีแพ้มีชนะ แต่ได้สู้อย่างเต็มที่หรือยังแค่นั้นเอง วันพรุ่งนี้ ผมจะดูแมนฯซิตี้ แน่นอน และก็จะอยู่หน้าคอมเหมือนอย่างที่เคยเป็น ก็หวังเพียงว่าจะได้เห็นนักเตะแมนฯซิตี้ สู้อย่างเต็มที่ แค่นั้นก็พอ เพื่อนๆ ช่วยกันเชียร์น่ะครับ

Views: 118

Reply to This

Replies to This Discussion

คือ นักเตะสู้ ดูยังงัยก็รู้จริงๆครับ ไอร์แลนด์ เป็นตัวอย่างที่ดี เค้าสู้เพื่อทีมตลอด ผมอยากเห็นทีมเราสู้มากกว่านี้ ทุ่มเทเหมือนนัดนี้เป็นนัดสุดท้ายเพื่อแย่งแชมป์ก็ได้

นักเตะแมนยู ,ลิเวอร์พูล แกสู้ตั้งแต่ต้นยันจบ ตั้งแต่ดูบอลเรามายังไม่เห็นภาพที่ว่า เราโดนนำ 2 ลูกแล้วกลับมาชนะซักเกมส์เดียว มีแค่นัด Blackburn,นิวคลาสเทิล กลับเสมอ ได้เท่านั้น

แต่ก็ยังเชื่ออยู่เสมอว่า ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา เรามีทั้ง เงิน,การบริหาร,กุนซือ(น่าจะโอเค นะ),สนามระดับ A,แฟนบอล มันพร้อมหมดแล้ว เหลือเพียงความสมดุลเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดคงต้องใช้เวลา กระมังครับ
การปลูกฝังความเป็นนักสู้นี่สำคัญมาดเลย
ให้เฟอนองเดส สู้ได้เหมือนลูคัส.....
เเฮะๆ มาเม้นอีกเเร้ว ..........ลองอ่านๆ เพลินๆดู อิอิ

ผมคิดว่า กระบวนการนำไปสู่ความสำเร็จ มันมีองค์ประกอบหลายอย่าง / เเต่ที่ผมใช้ในชีวิตประจำวันน่ะ ก็มี สาม อย่าง คือ ใจ + วิธี (ความรู้) + พฤติกรรม(การกระทำ) ซึ่งใครจะนำไปใช้ก็ได้นะฮะ ผมอ่านมาจากหนังสือธรรมะ อิอิ/
เร่องเเรกคือ เร่อง ใจ ซึ่งที่คุณ pet4056 พูด ผมเห็นด้วยที่ซู๊ดด เเละเรื่องใจนี้เเหละ มันเเสดงออกให้เห็นเเบบ โจ๋งงๆ !! ได้จากการเล่นของนักเตะเเหละ /
อีกส่วนหนึ่งคือ วิธีการ ซึ่งในการนี้ ก็คือ เเผนการเล่น กลเมดเด็ดพลาย เเละ ความรู้ร้อยเล่มเควียนในเกมสฟุบอล เหล่านี้ล้วนมาจากทีมโคท ( อันนี้ยังไม่พูดถึงเรื่องบริหารนะ เดี๋ยวเยอะไป .......ฟุ้งง !! ^_^)
สุดท้าย สองอันเเรกจะมา เปรี้ยงเอาอันที่สาม ก็คือ การกระทำ ก็ไม่ต้องคิดมาก มองง่ายๆ ก็สิ่งที่เห็นในสนามเเหละฮะ อิอิ

เเละเมื่อ สามอย่างนี้มารวมกันเเล้ว ความสำมะเร็จ ( ชนะ) ก็ไม่น่าเกิดขึ้นยาก /
ทั้งสามอันมันประคองกันไว้

เช่น ถ้ามีเเต่ใจ เเต่ขาด เเผน(วิธีการ)ที่ดี .....ปะมาณว่า เกมต้องตัดการบุกโดยตัดบอลจากกลางเค้า / ใจบอก " สู้โว้ย " นักเตะอยากวิ่งไล่ตัดบอล+ประกบกลาง เกือบตาย ...เเต่เเผนให้ยืนคุมโซนอยู่ ห้ามวิ่งนอกเขตรับผิดชอบ เลยโดย เเทงทะลุตลอด ประกบ คน ก็ม่ายด้าย ผลก็ออกมาเเย่

ซึ่งตรงข้ามกับ เเผน(วิธีการ)ดี เเต่ ไม่มีใจเล่น เช่น เหมือนเดิมเเละ อยากตัดการบุกจากกลางเค้า เเผนบอก ต้องประกบตามกองกลางเค้าเเบบ กระกบเเจเเบบกระดิกเกาหลังไม่ได้เลย ว่างั้น เเต่พี่กลางเรา ดัน ยืนเฉยๆ กลัวเหนื่อย เเบบ ไม่อยากวิ่งมาง่ะ เดี๋ยวเหนื่อย ใครจะทามมายยยย ... อันนี้ผลก็ออกมา เเย่ ... too.

ดังนั้น มันจะ ชนะได้ มันก็ต้อง ประกอบกันฮะ

เเต่สำหรับผม คิดเหมือนคุณ pet4056 ............... ไงซะ "ใจมาก่อน" ฮะ

อิอิ

ไม่รู้เพื่อนๆ คิดคล้ายกันมั้ย เอ่ยยย ....... ^_^]

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.