Members

"หงส์, เรือ, ปืน" ซดแห้ว "คล็อปป์" ยันชัดไม่ขอคุมทีมใหญ่

 

เจอร์เกน คล็อปป์ อดีตกุนซือคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยสเป็กทีม ที่ตนเองจะเข้ากุมบังเหียนในปีหน้าว่า จะไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่ แต่เป็นทีมขนาดกลางที่มีแผนงานน่าสนใจ
       
       เจอร์เกน คล็อปป์ อดีตกุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้สัมภาษณ์ระหว่างการหยุดพักผ่อน หลังประกาศรีไทน์ออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เผยถึงสเป็กทีมที่ตนเองอยากคุมในปีหน้าว่าไม่ใช่สโมสรระดับท็อปอย่างแน่นอน แต่เป็นทีมที่ต้องการความช่วยเหลือจากเขาอย่างแท้จริง และมีแผนงานที่น่าสนใจ
       
       "ผมรู้สึกผ่อนคลายมากๆ แต่ผมรู้ผมต้องกลับไปคุมทีมอีกครั้ง มันจะต้องเป็นที่ไหนซักทีบนโลกใบนี้ แต่มันไม่ใช่สโมสรระดับชั้นนำอย่างแน่นอน มันต้องเป็นสโมสรที่มีแผนงานที่น่าสนใจ และเป็นทีมที่กำลังรอความช่วยเหลืออยู่"
       
       ทั้งนี้ คล็อปป์ วัย 48 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมนับตั้งแต่ประกาศลาออกจากเก้าอี้กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่น ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ บาเยิร์น มิวนิค แต่เทรนเนอร์ผู้พา "เสือเหลือง" ครองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน 2 สมัยซ้อนยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องนี้
       ////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.manager  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 593

Reply to This

Replies to This Discussion

ลุงเป กำลังทำผลงานได้ดี หากจบด้วยการได้แชมป์ และ ไปได้สวยในศึกยุโรป  เรือใบอาจต่อสัญญา ต่อไป ลุงคล๋อป อาจไม่จำเป็นสำหรับเรือ   

ถูกต้องแล้วครับบบบบ

พูดอีกก็ถูกอีกจ๊ะ

..เลสเตอร์ไง ทีมที่มีแผนงานน่าสนใจ !?!

..ไปเลย ไปคุยกับเค้า คนไทยพูดง่าย..

ไปคุม ชปช.พลางๆก่อนไปคล๊อปปื 5655+

คนมีฝีมือหางานได้ไม่ยากหรอกยิ่งทีมเล็กๆด้วย แต่กับซิตี้ในตอนนี้แฟนๆคงไม่ต้องมองหาใครใหม่กันแล้วมังครับเปเยกรินี่โชว์ผลงานได้ดีขนาดนี้

ไปไหนก็แล้วแต่เลยจ๊ะเล่นตัวมากไป

แต่ผมว่าถ้าปีนี้แมนซิพลาดแชมป์พวกเราก็จะถามหาหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อ เจอร์เกน คล็อปป์ เอากี่บาทผมเอาบาทเดียว

มาช่วยซิโก้คุมทีมชาติไหยไหมฮะ ฮี่ๆ

เยี่ยมครับ การคุมทีมระดับกลางเพื่อให้ประสบความสำเร็จมันดีกว่าคุมทีมใหญ่ เพราะถ้าพลาดมาอนาคตคงไม่ยืนยาว คุมทีมเล็ก ๆ หรือกลาง ๆ มันมีลุ้นมากมายครับ เหมือนสมัยก่อนผมชอบเชียร์บอลรองมาตลอด จนซิตี้ก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำแต่หัวใจก็มิอาจจะเปลี่ยนไปได้ แหะ ๆ แต่ก็สนับสนุนทีมรองบางทีมเหมือนกันนะ 55

จะเอาเปเหย่คนเดียว 55555+++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.