Members

ป๋ารับผิดหวังหนักพลาดคว้า "ดาบิด ซิลบา" มาสวมเสื้อผี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงหนึ่งในเรื่องที่ยังคงรู้สึกผิดหวังจนถึงทุกวันนี้คือการพลาดคว้าตัว ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ แมนฯ ซิตี้ มาเป็นนักเตะในทีมปีศาจแดงเมื่อ 5 ปีก่อนจนถูกทีมคู่ปรับร่วมเมืองคว้าตัวไปแทน

 

ซิลบา ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2010 และพัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็วในฟุตบอลอังกฤษจนกลายเป็น 1 ในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดยุคปัจจุบัน และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมเรือใบสีฟ้ากลับมาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 2 สมัย

โดย เซอร์อเล็กซ์​ ได้เปิดเผยผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ โดยเล่าย้อนไปในช่วงท้ายของการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า ได้เคยมีความพยายามที่จะดึง ซิลบา เข้ามาเป็นมิดฟิลด์คนใหม่เมื่อปี 2010 ทว่า แมนฯ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาพร้อมกันนั้นมีเงื่อนไขที่น่าสนใจกว่า จนทำให้ทีมปีศาจแดงต้องชวดคว้าตัวมาร่วมทีม แม้ในฤดูกาลนั้น จอมคนสก็อตจะพาทีมประสบความสำเร็จสูงสุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และได้เข้าชิง ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม 

โดยในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ยังได้มีการถามถึงศูนย์หน้าที่อยากได้ตัวในตอนนั้นว่า เซอร์อเล็กซ์ เคยได้ให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ อากูเอโร หรือไม่ ก่อนจะได้คำตอบกลับมาว่าในเวลานั้น เซอร์อเล็กซ์ ค่อนข้างจะพอใจในฟอร์มของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อยู่แล้ว

 **********************************************************

Cr.90min ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 928

Reply to This

Replies to This Discussion

ไร้วาสนาก้อคือไร้วาสนายอมรับความจริงเถอะครับว่า ซิลบาเล่นได้ทุกที่ แต่ไม่มีที่ไหนที่เหมาะกับ ซิลบา เท่าแมนซิตี้อีกแล้วเชื่อผมเถอะครับ

ก็เขาเกิดมาเพื่อซิตี้นี่ครับป๋า 555

คนๆ นี้ถึงชม.นี้บอกว่าไม่มีไรจะพูดกับเม็ดเงินเพียงน้อยนิดที่จ่ายไป

นักเตะตัวหลักที่ทำให้เรือใบมาถึงจุดนี้ได้

ตาถึงเหมือนกันนะป๋า แต่วาสนาซิลบาจะมาฮ็อตกับซิตี้มากกว่า ...5555

เซ่อสมชื่อ

ดีใจจังเลย 555+

สมชื่อท่านเซ้อ

ใจไม่สู้ราคาเองนะฮะอย่าคิดมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.