Members

แลมพาร์ดได้รับ จารึกชื่ออยู่ในกินเนสส์เวิร์ล บุคออฟเรคคอร์ดหลังช่วยซิตี้ยิงประตูเชลซี

แลมพาร์ดได้รับ จารึกชื่ออยู่ในกินเนสส์เวิร์ล บุคออฟเรคคอร์ดหลังช่วยซิตี้ยิงประตูเชลซี

แฟรงค์ แลมพาร์ดได้มีชื่ออยู่ในกินเนสส์เวิร์ล บุคออฟเรคคอร์ด จาก 1 ใน 8 ประตูที่ยิงให้กับซิตี้ นั่นคือการยิงประตูทีมเก่าอย่างเชลซี

จากผลงานยิงประตูของเขาให้กับทีมของ มานูเอล เพลเลกรินี่ เมื่อ ดวลแข้งปะทะเชลซีทีมในครั้งทีมผ่านมาในเกมพรีเมียร์ลีก , นั่นทำให้มิดฟิลด์คนใหม่ของทีม NYCFC จึงได้ทำลายสถิติการยิงประตูได้มากที่สุดของพรีเมียร์ลีก

แลมพาร์ดเป็นชาวลอนดอนที่ดวลแข้งกับทีมต่างๆและสามารถยิงประตูเข้าได้มากที่สุดถึง 39 ทีม, เขาจึงได้ล้มสถิติของแอนดี้ โคลที่ทำไว้ก่อนหน้านี้และได้รับการจารึกชื่อของเขาแทนที่ไว้ในสมุดแห่งประวัติศาสตร์

เขาพูดถึงผลงานแห่งความสำเร็จนี้, สตาร์ตำนานอังกฤษนี้แจงว่า "ผมภาคภูมิใจมากๆครับ ผมเป็นแฟนประจำของกินเนสส์เวิร์ล บุคออฟเรคคอร์ด"

"ผมตั้งใจยิงประตูให้ได้มากเพื่อทำลายสถิติตลอดอาชีพการค้าแข้งของผม และรายการนี้ผมไม่คิดเลยว่าผมจะทำได้ ผมเป็นแฟนตัวจริงของหนังสือนี้ดังนั้นการได้จารึกชื่ออยู่ในนั้นด้วยจัดว่าเยี่ยมและมหัศจรรย์จริงๆ"

ย้อนกลับไปดูถึงประตูที่ทำให้เขาได้ร่วมเข้าไปจารึกอยู่ในหนังสือนี้, เขายอมรับเลยว่า: "มันแปลกยังไงไม่รู้ และรู้สึกว่ายากที่จะกล่าวเป็นคำพูดได้"

แม้ว่าจะมีความสุขและยินดีมากๆกับรางวัลนี้, แต่เมื่อถูกถามว่าเขาจำชื่อทั้งหมด 39 พรีเมียร์ลีกทีมที่เขายิงประตูเข้าได้หรือไม่นั้น แลมพาร์ดจำได้เพียง 21 ทีมเท่านั้น! แล้วคุณล่ะจำทุกทีมทั้งหมดที่เขายิงนี้ได้มั้ย?

*********************************************************
Cr.http://mcfc.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 424

Reply to This

Replies to This Discussion

ว้าวๆๆๆ กฏยิงปประตูทีมเก่าทำให้ป๋๋าได้รับรางวัลนี้ สสุดยอดครับ อิอิ ไม่หรอกครับป๋าแลมพ์ยิงมาหลายทีมแต่ยังไม่ครบ 39 แต่พอยิงเชลซีก้อเลยยิงงงได้ครบ 39 แซงเจ้าของสถิติเดิมอย่าง แอนดี้ โคล ไปเลย ยินดีด้วยครับป๋า อิอิ

เจ๋งไปเลยป๋า

ยินดีด้วย

ยอดเยี่ยมมากคับเฮียแลมพ์

ป๋าแลมพ์เก่งจริงๆ

เทพครับบแลมพาร์ด

...คำอธิฐานของ ป๋าแลมพ์ เองแต่นานมาแล้วจำไม่ได้  คำอธิฐานที่อยากมีชื่อใน  กินเนสส์เวิร์ล บุคออฟเรคคอร์ด   สมหวังที่สุด  ดูที่สีหน้าของเค้าสิ

น้าแลมพ์เป็นนักเตะอังกฤษแท้ๆ ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมระดับโลกทั้งในและนอกสนาม สมควรแก่การได้รับยกย่องสรรเสริญขนานแท้จริงๆครับ...ขอคาราวะ
ไม่น่าเลยทำให้เรือได้ลุ้นปีที่แล้วอีกเฮือกหนึ่ง ป๋าแลมพ์ปีที่แล้วยิงประตูสำคัญตลอดเวลา

ยินดีด้วยกับคนนี้

เยี่ยมจริง ๆ แลมพ์

ยินดีด้วยกับแลมพ์ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.