Members

การันตี!กุนยันเมสซี่ไม่หันหลังให้ทีมชาติชัวร์

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม เตรียมหันหลังให้ทีมชาติเรียบร้อย พร้อมระบุตนได้เค้นหาคำตอบจากปากเจ้าตัวเลย 

        เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงเพื่อนร่วมก๊วน จะยังคงรับใช้ชาติบ้านเกิดต่อไปอย่างแน่นอน แม้เวลานี้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะหันหลังให้ทีมชาติก็ตาม

 

        แข้งเทพ บาร์เซโลน่า วัย 28 ปี มักจะถูกโจมตีอยู่บ่อยๆ ยามเล่นให้ทีมชาติ โดยเฉพาะอยางยิ่งกับการที่ อาร์เจนตินา ทำได้แค่เป็นรองแชมป์ใน 2 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างศึกฟุตบอลโลก 2014 และ โกปา อเมริกา 2015 ซึ่งนั่นทำให้มีกระแสข่าวว่า เมสซี่ กำลังพิจารณาเลิกเล่นทีมชาติ

 

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เอล กุน" คอนเฟิร์มว่า เมสซี่ จะไม่เลิกรับใช้ชาติในเร็วๆ นี้แน่นอน "เมื่อมีข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เมสซี่ อาจจะเลิกเล่นทีมชาติออกมา ผมก็เข้าไปถามเขาตรงๆ เลยว่า เขาหมดไฟแล้วหรือ เขาก็บอกกับผมว่า มันมีคนปั้นข่าวนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งผมก็บอกเขากลับไปว่า งั้นเราก็จะได้เจอกันอีกครั้งในการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา และเขาก็หัวเราะสนั่นเลย"

/////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamaport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 370

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าถ้ากุนยังเล่น เมสซี่ก้อยังเล่นเชื่อผมสิครับ คู่นี้เค้าชอบเล่นด้วยกัน เรียกได้ว่าเพื่อนซี้ไม่มีอะไรที่อีกคนไม่รู้หรอกมั้งครับ ยิ่งถ้าอีกฝ่ายจะเลิกคิดว่าถ้าจะรู้ก่อนใครต้องเปนกุน หรือเมสซ๊่ สรุป ข่าวลือ อิอิ

ฟังกุนไว้ ไม่หลอกลวงแน่ คู่จิ้นกัน

คู่นี้น่ารักเขิลแทน

โจ๊กซมากกว่าครับเล่นให้ทีมชาติไม่ได้แย่อะไรเพียงแต่คนชอบจะเอาถ้วยรางวัลมาวัดกันผมมองว่าไร้สาระเกินไปที่จะต้องใครสักคนมาแบกและรับผิดชอบทีมทั้งหมด

ตลกคู่นี้เขาเล่นด้วยกันไปอีกนาน

ข่าวลือ

คู่จิ้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.