Members

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2552


แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - ฮัมบูร์ก (เยอรมัน

สนาม : ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องคว้าชัยและชนะไห้ได้ 2 ประตูเป็นอย่างต่ำหากหวังจะเข้ารอบเกมนี้ทีมจะยังคงชวดใช้งาน เคร็ก เบลลามี่ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นเดียวกับ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี และ เวย์น บริจด์

แมนซิตี้ จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 เชย์ กิฟเว่น ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ริชาร์ด ดันน์, เนดุม โอนูโอฮา, ฆาเบียร์ การ์รีโด้ แดนกลางมี เอลาโน่, ปาโบล ซาบาเลต้า, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, มาร์ติน เปตรอฟ คู่หน้า โรบินโญ่ ยืนคู่ วาเลรี่ โบยินอฟ

ฮัมบูร์ก
ถือว่าได้เปรียบพอสมควรสำหรับทีมเยือนเพราะเพียงแค่บุกมายันเสมอหรือแพ้ไม่เกิน 1 ประตูก็จะผ่านเข้า รอบทันที ดาวิด ยาโรลิม จะสามารถกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งหลังพ้นโทษแบน ทว่าในรายของ คอลลิน เบนจามิน และ กีย์ เดเมล จะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างแน่นอนแล้ว

ฮัมบูร์ก จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 แฟร้งค์ โรสต์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน เจอโรม บัวเต็ง, ไมเคิ่ล กราฟการ์ด, ยอริส มาไธจ์เซ่น, เดนนิส อโอโก้ แดนกลางมี โจนาธาน ปิตรอยป้า, ดาวิด ยาโรลิม, ปิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้, มาร์เซลล์ แยนเซ่น คู่หน้า มลาเด้น เพทริช ยืนคู่ โฮเซ่ เปาโล เกร์เรโร่

Views: 114

Reply to This

Replies to This Discussion

2-0

มาแน่ครับ

เรือใบแล่นฉิว

สู้ๆๆๆ
ลุงว่าไม่ไช่ ทิดฮิวส์ คนเดียวนะที่จะได้แสดงถึง กึ๋น สตาร์ดังๆ แบบ โรบิณโญ่
ดาราที่ได้รับโอกาสต่อเนื่องแบบ โบยีนอฟ ดาวค้างฟ้า(ในใจแฟนๆ)แบบ เปตรอฟ
ก็คงถึงเวลาได้แสดงวิธี เข็นครกขึ้นภูเขา พายเรือทวนน้ำ พร้อมๆกับ
แสดงหนัง เปลี่ยนมุข บทจบหักมุม ให้แฟนๆได้ชื่นหัวใจแล้ว
อยากเข้ารอบก็ต้องบุกแหละหละ พอเสียบอลก็อุดรอสวน ไล่บอลเยอะๆ บีบพื้นที่คู่แข่งด้วย แล้วต้องระวังลูกตั้งเตะ แค่นี้แหละ แชมป์ก็อยู่ไม่ไกลหรอกนะเรือ มีใจเล่นด้วยยิ่งแจ่ม
เดินหน้าลุยแมนซิ สู้...สู้......

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.