Members

มูงานเข้า!!!หมออีวาเตรียมยื่นฟ้องสิงห์หลังทะเลาะมู-ฟีฟ่าอาจสนับสนุน

http://pe2.s1sf.com/sp/0/ud/33/168481/zbb.jpg

มูงานเข้า!!!หมออีวาเตรียมยื่นฟ้องสิงห์หลังทะเลาะมู-ฟีฟ่าอาจสนับสนุน

อีวา การ์เนโร่ หมอสาว เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อฟ้องสโมสร หลังมีความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม กรณีเข้าไปปฐมพยาบาล เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง ในเกมกับ สวอนซี ซิตี้ เชื่อแพทย์คนสวยจะเอาผิดต้นสังกัดเรื่องการเหยียดเพศด้วย

        อีวา การ์เนโร่ แพทย์สาวประจำสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นเรื่องฟ้องร้องต้นสังกัด หลังจากที่เธอตกเป็นข่าวมีความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากการายงานเมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

        การที่รีบร้อนเข้าไปปฐมพยาบาล เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ในเกมฟาดแข้งกับ สวอนซี ซิตี้ ทำให้ การ์เนโร่ ถูกลงโทษไม่ได้อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนามอีก หลังจากเพิกเฉยต่อคำสั่งที่ห้ามไปดูแลอาการของนักเตะ

        หนังสือพิมพ์ อินดิเพนเดนต์ รายงานว่า การ์เนโร่ อาจจะใส่เรื่องการเหยียดเพศเข้าไปในการฟ้องร้องสโมสรครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ถูก มูรินโญ่ เปรียบเทียบว่าเป็น "เลขานุการ" ในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

        แพทย์สาววัย 41 ปีอยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2009 และอาจจะได้รับการสนับสนุนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ซึ่งกำลังพิจารณาเหตุการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

**********************************************************
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 845

Reply to This

Replies to This Discussion

ย้ายมาทำงานที่เอทิหัต มั้ยคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.