Members

เดมิเคลิสเตรียมลาเรือหนีกลับสโมสรริเวอร์เพลทลีกบ้านเกิดเร็วๆนี้

มาร์ตินเดมิเคลิ กองหลังจ๋อมเก๋าของทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีข่าวว่า เขากำลังเตรียมที่จะอำลาสโมสรเร็ว ๆ นี้เพื่อที่จะได้กลับไปเล่นที่สโมสร ริเวอร์เพลท ในลีกบ้านเกิดของเขาอีกครั้งนั่นเอง


แม้ว่าจะประสบความเร็จอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยการได้รับโอกาสลงสนามถึง 40 เกมในทุกรายการแข่งของแมนเชสเตอร์ซิตี้  และมีความสำคัญต่อทีมอย่างมากภายใต้การคุมทีมของมานูเอล เปเยกรินี่ 


แต่การมาถึงของนิโคลัสโอตาเมนดี้ ที่ถูกซื้อตัวเขามาเพื่อเล่นคู่กับ แวงซองต์ กอมปานี ซึ่งถือเป็นตัวหลักในแดนหลัง และยังมี เอเลียควิม ม็องกาล่า  ที่อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงและยึดตำแหน่งตัวจริงอยู่ในขณะนี้ นั้นหมายความว่าตัวเขาอาจจำต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้าย หรือแทบจะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นอีกแล้ว

และตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่ เดมิเคลิสได้ลงเล่นเพียง 21 นาทีเท่านั้น(ในเกมแรกพบเวสต์บรอมฯลงนาที 80,เกมสองพบเชลซีลงนาที 79) แต่สองเกมล่าสุดเขาไม่มีโอกาสได้ลงสัมผัสเกมเลยแม้แต่นาทีเดียว

กองหลังวัยเก๋าเหลือสัญญาของเขากับทางสโมสรเพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเจ้าตัวกำลังพิจารณาการย้ายออกจากถิ่นเอทิฮัดในเร็ว ๆ เพื่อกลับไปเล่นยังบ้านเกิดกับสโมสรเก่าของเขาอย่างริเวอร์เพลท เร็วๆนี้หรือในตลาดหน้าหนาวในเดือนมกราคม

   ทั้งนี้ เดมิเคลิส เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งกับ ริเวอร์เพลท และได้ลงเล่นนัดแรกตั้งแต่อายุ 17 ปี เมื่อปี 1998 ก่อนย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค อีก 5 ปีให้หลัง

********************************************************

แปลโดย Pennapa Mcfc ติดตามข่าวสารหลักจากเว็บแมนซิตี้ไทย www.mcfc.in.th

Views: 611

Reply to This

Replies to This Discussion

คงถึงเวลาของน้าเดย์ จริงๆแล้ว ยังไงก้อขอขอบคุณที่มีส่วนช่วยทำสิ่งดีๆให้เรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์นะครับ น้าเดย์สู้ๆ

คงเสียดายแย่เลย น่าจะอยู่ช่วยให้ซิตี้ได้แชมป์UCLก่อนนา ค่อยไป 555

โชคดีนะครับน้า น้าสุดยอดแล้วสำหรับพวกเรา

เข้าใจครับว่าถึงเวลาอันควรแล้ว

ถึงปีแรกจะมาไม่สวย แต่ปีสองกฌเป็นตัวหลักเรือ

เหมาะสมและสมควรแด่เวลาครับ

มันคงถึงเวลาแล้วจริง ๆ ครับ ด้วยตัวแกร่งที่เราคว้ามา และโอกาสของเด็กปั้นในทีมเราด้วย ขอให้โชคดีครับ คุณคือนักเตะที่ดีของเรา

โชคดีพี่ใหญ่เดอะซีเนียร์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.