Members

โรบินโญ่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันต้องการอยู่โม่เกือกในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป พร้อมหวังได้แชมป์กับทีมในวันข้างหน้าด้วย เพื่อกลบกระแสวิจารณ์ที่ว่าย้ายมาด้วยค่าสุดแพงแต่ผลงานไม่เข้าตา จนมีข่าวว่าเตรียมถูกขายพ้นทีมหลังสิ้นสุดซีซั่นนี้

โรบินโญ่ กองหน้าจอมพลิ้วของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมโคตรรวยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากลบกระแสข่าวที่มีมาเป็นระลอกว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังสิ้นสุดซีซั่นนี้ โดยยืนยันว่า ต้องการอยู่เล่นกับต้นสังกัดต่อไป และต้องการพาทีมได้แชมป์อีกด้วย

อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาลเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,625 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และถูกมองว่าการทุ่มซื้อตัวของ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นการขาดทุนเพราะนักเตะเล่นได้ไม่ประทับใจเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา จนมีรายงานข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าจะปล่อยดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอแบบสมน้ำสมเนื้อ

อย่างไรก็ตาม สตาร์วัย 25 ปี กล่าวว่า "ผู้คนพูดว่าบางทีน่าจะขายผมออกไป แต่ผมมีสัญญาระยะยาวและไม่มีผู้บริหารคนไหนพูดคุยอะไรกับผมเลย ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อและเป็นสตาร์ของทีมที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ผมไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้"

"แต่ผมขอให้ผู้คนตัดสินผมหลังจบฤดูกาล และใช้เวลาพิจารณาดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นที่นี่ ผมเป็นคนสุดท้ายที่มาถึงและนั่นก็สร้างปัญหาอยู่เสมอกับการปรับตัวในประเทศใหม่และระบบการเล่นแบบใหม่ด้วย ผมเล่นไม่ได้เหมือนกับที่ผมควรจะทำได้ และก็ไม่ปฏิเสธกับเรื่องนี้ด้วย" โรบินโญ่ ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090420_005.html

Views: 135

Reply to This

Replies to This Discussion

ให้เค้าอยู่ต่อไปเห๊อะ ผมว่า

เมื่อคืนก้อยิงได้ หวังว่าจะเรียกความมั่นใจ

และอะไรๆ กลับมาบ้างอ่ะน้า.....อิๆๆๆ
ซื้อมาแพงอยู่เล่นให้คุ้มก่อน.......
บินโญ่ ตอนนี้นึกถึงแมนซิตี้ ก็ต้องโรบินโญ่ หละ
เจ้าเปเล่น้อย สู้ๆๆต่อไป อย่าพึ่งท้อแท้ ในทีมมีมากมายที่เล่นห่วยแตกกว่านายฟอร์มตกกว่านาย (ไอ้ดัน และอีกหลายๆคน)
แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไมในเกมส์โคตรเก่งเลย นอกเกมส์ฟอร์มตกได้ถึงเพียงนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.