Members

"เดอ บรอยน์"เผยแฮปปี้มากกับการประเดิมเกมแรกกับเรือด้วยชัยชนะ

เควินเดอ บรอยน์ รู้สึกแฮปปี้ ในการลงเล่นเปิดตัวเป็นครั้งแรกของเขากับทีมใหม่ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จบลงด้วยชัยชนะ แต่ยอมรับว่ามันจะต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และปรับตัวกับเพื่อนๆในทีมพอสมควร

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมแสดงให้เห็นคุณภาพของเขา ด้วยการผ่านบอลได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกที่ผ่านบอลไปให้ นาบาส แต่เสียดายที่ไม่เป็นประตู

"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอ ที่เก็บชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นผู้ทำสกอร์ได้ด้วยในเกมนี้" เดอ บรอยน์ กล่าว

"ผมคิดว่าช่วงครึ่งแรกมันเป็นอะไรที่ยากลำบากมาก แต่ช่วงเกมครึ่งเราเล่นดีขึ้น; เรากดดันพวกเขาได้มากขึ้น และเรามีโชคเล็กน้อย เมื่อผู้รักษาประตูรับลูกหลุดมือ แต่มันก็ถือว่าเป็นชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราเลยล่ะครับ"

"มันมีความแตกต่างกันอย่างมากครับ ระหว่างลีกอังกฤษและเยอรมนี - ทุกเกมที่ออกไปเยือนมันเป็นเรื่องที่ยากเสมอ    เมื่อจบฤดูกาลถ้าคุณคว้าแชมป์ได้ ก็จะไม่มีใครมัวพูดถึงเกมที่ผ่านมา  แต่ในเกมเหล่านี้แหละที่คุณต้องการการชนะ และมันทำให้คุณมีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ"


... เควินเดอ Bruyne ..

"ผมพึ่งมาถึงที่นี่ได้ไม่นานเท่าไหร่ อะไรๆมันยังคงยุ่งยากนิดหน่อย -. ผมอยากใช้เวลาเพื่อทำความเข้าใจกับเพื่อนๆในทีมมากกว่านี้  แต่วันวันนี้ผมรู้สึกแฮปปี้ครับ กับชัยชนะของทีมเราในวันนี้"

เขาถูกเปลี่ยนตัวลงแทนกุนในนาทีที่ 24 และเขากล่าวว่า "มันไม่ได้เป็นวิธีที่เหมาะที่จะลงสนาม ผมใช้เวลาประมาณ 10 หรือ 15 นาทีที่จะหาจังหวะเกมของผม แต่หลังจากนั้นก็ดีขึ้น และผมคิดว่าในสองสามสัปดาห์เมื่อผมจะปรับตัวได้และทำได้ดีขึ้นกว่านี้"

***************************************************

แปลโดย  Gallagher Bros  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1160

Reply to This

Replies to This Discussion

เกมแรกก็โชว์ทักษะการจ่ายบอลโหดๆให้เห็นหลายลูกแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.