Members

เจ้าหนู"อิเฮียนาโช่"ซัดประตูชัย ตอบแทนคุณเปเยกรินี่-และการเดินหน้าทำสถิติของซิตี้

เจ้าหนู"อิเฮียนาโช่"ซัดประตูชัย ตอบแทนความไว้ใจของเปเยกรินี่

จะมีอะไรตื่นเต้นเท่าการชนะในนาทีสุดท้าย ?
อิเฮียนาโช่ทำสกอร์แรก และเป็นประตูชัยให้เรือใบสีฟ้าในนาทีท้ายๆ ในนัดเจอพาเลซ ของกุนซือลัน พาร์ดิว ซึ่งยังเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในเวทีพรีเมียร์ลีคอีกด้วย
มันยากที่จะจินตนาการเหตุการณ์ที่น่าจดจำนี้และการคงสถิติชนะต่อเนื่องของการเริ่มต้นฤดูกาลที่สุดเพอร์เฟ็ค

และนี่คือ 5 สิ่งที่เราได้เรียนรู้หลังชัยชนะนัดล่าสุด ซิตี้ลงเล่นนัดที่ 5 ในพรีเมียร์ลีค พวกเขาลงเล่น โดยไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บถึง 6 รายด้วยกัน รวมทั้งซิลบา สเตอร์ลิ่ง และกุนที่บาดเจ็บหลังเล่นได้เพียงไม่กี่นาที ซึ่งในนัดนี้รูปเกมเหมือนเราจะเสมอแบ่งแต้มกับเจ้าบ้านแล้วเชียว  แต่แล้ว ซิตี้ก็สามารถเก็บสามแต้ม และรั้งอันดับจ่าฝูงไว้ได้ต่อไป


นาสรี่ เองในนัดนี้ เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดี และมีส่วนในประตูโดยการยิงลูกให้ประตูรับกระฉอก ทำให้อิเฮียนาโช่เข้าซ้ำทำประตูให้เรือใบสีฟ้าได้ในที่สุด การขาดผู้เล่นหลักๆไปแต่ยังสามารถคว้าชัยชนะ แบบนี้ได้ทำให้เรารู้ว่ามันมีค่ามากแค่ไหนตอนฤดูกาลนี้จบลง

ความจริงจะบอกแทนตัวมันเอง ซิตี้เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการมี 7 แต้ม มากกว่าฤดูกาล 2014/15 ณ ตอนนี้ แล้วยังมีห้าแต้มมากกว่าทีมอันดับที่สอง  และมี 11 แต้มเหนือเชลซีอดีตแชมป์เก่า

Kelechi
"เคเลชี่ตอบแทนความไว้ใจของเปเยกรินี่"
"ผมบอกเขาให้ลงไปและทำประตู" เปเยกรินี่หัวเราะ หลังเขาเปลี่ยนตัวเคลิชี่ลงไปในนาทีที่ 89 ช่งงก่อนหมดเวลา


"เขาทำประตูได้จากจังหวะซ้ำลูกยิงของนาสรี่ มันเป็นประตูแรกของเจ้าตัว มันแทบไม่มีคำบรรยายใดๆมาแทนที่มันได้เลย แน่นอนเขาสามารถยิงได้ดีกว่านี้ มันเป็นเหมือนฝันสำหรับเด็กอายุ 18 แบบเขา หลังก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ตอนอยู่ชุดเยาวชนก็โชว์ฟอร์มได้ดีท้้งช่วงปรีซีซั่น เขาเริ่มแสดงให้เห็นศักยภาพว่าเขาสามารถทำอะไรได้ในเวทีใหญ่ๆ"

อิเฮียนาโช่ ได้โชว์ฟอร์มเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น และสร้างความประทับใจให้กับบอสใหญ่ เรือใบสีฟ้าเป็นอย่างมาก


เปเยกรินี่ เปิดเผยหลังจบเกมว่า "การที่เขาได้ตัดสินใจปล่อย เอดิน เซโก้ และสเตฟาน โยเวติช ออกไปจากทีมนั้น โดยไม่มีการเสริมกองหน้าเข้ามาเพิ่ม เป็นเพราะว่า ตัวเขามีความเชื่อมั่นในความสามารถของ อิเฮียนาโช่ มากๆนั่นเอง และทำไมไม่ค่อยมีใครรู้จักนักเตะรายนี้ เพราะเนื่องจากฤดูกาลที่แล้วเขามีอาการบาดเจ็บรบกวนนั่นเอง แต่ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว"

Kev
เดอ บรอยนได้ลงสัมผัสพรีเมียร์ลีคให้เรือใบสีฟ้านัดแรก เขาก็ทำผลงานได้ดี เกือบจะส่งแอสซิสแรกในพรีเมียร์ แต่นาบาสดันยิงเข้าข้างตาข่ายทำเอาแฟนๆเฮ้ เก้ออ...

ตอนอยู่บุนเดสลีก้าเขาได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อลูกแอสซิส คงต้องรอดูผลงานของกองกลางรายนี้กันต่อไป

Sergio

กุน อเกวโร่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากจังหวะที่ สก็อต แดนน์ เข้าทำฟาลว์ ซึ่งเจ้าตัวได้ทวีต "ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆครับในความห่วงใย ผมได้รับการเข้าปะทะที่รุนแรงและทำให้ไม่ได้เล่นต่อ แต่ก็น่าจะไม่ได้หนักหนาอะไรครับ"


แมนซิตี้ยังคงเดินหน้าทำสถิติต่อไป โดยรักษาคลีนชีทไม่เสียประตูติดต่อกันของสโมสร นับเป็นนัดที่ 6 ของพวกเขา (คิดเป็น 566 นาที หรือ  9.4 ชั่วโมง)
ซึ่งเท่ากับเมื่อ 108 ปีก่อนที่เคยทำได้ พวกเขาชนะ 5 เกมรวดซึ่งเกิดขึ้นระหว่างเดือน มีนาคมถึงเดือนกันยายนปี 1907

ยังมีสถิติที่รอเรือใบอีก นั่นคือหากพวกเขาชนะ เวสต์แฮม และสเปอร์ได้ก็จะทำสถิติที่เคยทำได้เมื่อ 117 ปีก่อนในการเริ่มต้นฤดูกาลของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้


สถิติพรีเมียร์ในการชนะอย่างต่อเนื่องยังคงอยู่ หากเรือใบสีฟ้าอยากทำลายให้ได้พวกเขาต้องชนะ เวสต์แฮม สเปอร์ นิวคาสเซิล และบอร์นมัธ เพื่อทำสถิติให้การชนะต่อเนื่อง 15 นัดรวด....

************************************************

แปลโดย  James Tyton  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 834

Reply to This

Replies to This Discussion

เดินหน้าเต็มตัวครับ สำหรับทีมเรา ไปพร้อมๆการส่งเสริมนักเตะเยาวชนอย่าง อิเฮียนาโช่ และยังมีอีกคน แพทริค โรเบิรืตที่รอปล่อยของอยู่ อย่าลืมให้โอกาสด้วยนะครับท่านเปเญ อิอิ

ดาวรุ่งพุ่งแรงตัวแรกที่เปเญจะปั้น

ยอดเยี่ยทีเดียวครับ

ตัวนี้ห้ามขายเด็ดขาด เก่งอะ

โอ้โห...สถิติรออยู่ มุ่งหน้าจัดการเก็บมันแล้วเราสร้างขึ้นมาใหม่

เฮียเปเญ จากที่ถูกกระแสไล่ออก กลับมาสร้างสถิติได้ซะงั้น เยี่ยมมาก

เก่งกว่าโด้เชื่อผม 55555+++

อนาคตสดใส

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.