Members

'กอมปานี' มั่น 'เรือใบ' ไม่มีเป๋แม้พ่ายเปิดหัว ชปล.

'กอมปานี' มั่น 'เรือใบ' ไม่มีเป๋แม้พ่ายเปิดหัว ชปล.

แวงซองต์ กอมปานี กัปตันทีมของ "เรือใบสีฟ้า"​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นทีมของเขาจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอย่างรวดเร็วหลังโดนเปิดซิงแพ้นัดแรกของฤดูกาลในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อวานนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 ก.ย. ว่า แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นทีมของเขาจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอย่างรวดเร็วแน่นอนหลังโดนเปิดซิงพ่ายเป็นนัดแรกของฤดูกาลต่อ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดแรกเมื่อวานนี้

เรือใบสีฟ้า เปิดฤดูกาลในลีกแบบสุดโหดคว้าชัยได้ 5 นัดติดต่อกันแถมยังเก็บคลีนชีตได้ทุกนัด แต่ถึงอย่างไรในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกพวกเขาก็พลาดท่าพ่ายตั้งแต่นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มหลังเจอทีเด็ดของรองแชมป์เก่าอย่างยูเวนตุส พลิกแซงเอาชนะได้อย่างหวุดหวิด 2-1

อย่างไรก็ตาม กอมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟ กัปตันทีมที่มีส่วนกับประตูขึ้นนำของเรือใบออกมายอมรับว่าถึงแม้จะพ่ายเป็นนัดแรกแต่ทีมของเขาก็ไม่ได้กังวลเหมือนปีที่แล้วและมั่นใจนัดต่อไปเรือใบสีฟ้าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง

"เราเริ่มต้นแชมเปียนส์ลีกแต่งต่างจากหลายๆปีที่ผ่านมามากนะ ในความเป็นจริงไม่ใช่ปัญหาอะไรหลังการพ่ายแพ้เลย ผมกังวลน้อยกวาปีก่อนหน้าเสียอีก มันไม่ใช่เกมที่ตื่นตระหนกและเราไม่มีความรู้สึกว่าเราไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไป เราแค่เจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งซึ่งผ่านเข้าไปถึงรอบชิงในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขามีประสิทธิภาพมาก เราโชคร้ายเล็กน้อย แต่ยังเชื่อมั่นว่าเราจะกลับมาได้"

****************************************

Cr.thairath. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 298

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเชื่อครับกัปตัน ทำให้ดูเกมเจอขนค้อนเลยครับจัดให้หนักๆ แล้วผลักดันให้เปนผลบวกกับทีมต่อไปให้ได้ครับ สู้ๆ

กำลังใจเต็มร้อยครับรักทีมมาก

ต้องพิสูจน์ว่าไม่เป๋ในนัดต่อไป

มันก็แค่เกมฟุตบอลนัดนึงที่ผ่านไป นัดหน้าก็เริ่มนาทีที่ 1 ใหม่ ไม่เกี่ยวกันสำหรับซิตี้

หวังจะเป็นอน่างนั้น

สู้กันต่อไปยังมีอีก 5 เกม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.