Members

https://www.m88u.com/wp-content/uploads/2015/06/537.jpg

บิลิชมั่น!"ขุนค้อน"มีโอกาสบุกจม"เรือใบ"ได้

สลาเล่น บิลิช บิ๊กบอสของทีม"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ได้้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น โดยทีมของเขาจะต้องพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเกมวันนเสาร์นี้ 

โดยเขา ได้กล่าวด้วยความเชื่อมั่นว่า พวกเขาสามารถทำผลงานให้ช๊อคแมนซิตี้ได้

อย่าลืมว่า เวสต์แฮม ทำผลงานได้อย่างเซอร์ไพรส์เมื่อต้องเจอกับบิ๊กทีม เพราะเคยบุกไปชนะที่ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล และได้ช่วยให้ทีม"ขุนค้อน"ปีนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก - ถือเป็นบททดสอบที่สำคัญ ของ แมนซิตี้ ที่ต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา ในถิ่น เอทิฮัด

ด้านมานูเอล เปเยกรินี่ เองก็พึ่งจะทำทีมพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุสในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคาร แต่สำหรับในพรีเมียร์ลีก พวกเขาชนะมา 5 นัดรวดด้วยสถิติไร้พ่าย ยิง 11 ประตู และเก็บคลีนชีท และต่างก็ตั้งเป้าที่จะเก็บชัยชนะต่อไปเช่นเดียวกัน


บลิลิช กล่าวว่า "มันจะเป็นความประหลาดใจแน่นอนเพราะก่อนที่พวกเขาจะพ่ายต่อยูเวนตุส แมนฯ ซิตี้ถล่มประตูไปถึง 11 และไม่เสียเลยสักประตู และเหมือนเรือใบกำลังจะแล่นฉิว"

"พวกเขาทำคะแนนทิ้งห่างอันดับอื่นๆบนตาราง ด้วยการนำโด่งเป็นจ่าฝูง ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะไล่ตามพวกเขาทัน หลังจากที่ผ่านไป 5 เกม"

"ดังนั้นในแง่หนึ่งมันค่อยข้างเซอร์ไพรส์ แต่มันก็แฟร์แล้วล่ะ มันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไร แต่ลองพิจารณาดูสิ เราเองก็เคยทำเรื่องเซอร์ไพรส์มาแล้วด้วยการบุกไปเอาชนะทีมใหญ่ได้ทั้ง 2 เกม"


"มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา - เรารู้ว่าสิ่งที่เราต้องทำคืออะไร เพื่อให้มีโอกาสที่จะเอาชนะพวกเขา และผมคาดหวังว่าเราจะมีเกมที่ดีและถ้าเรามีเกมที่ดีที่เราก็มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะกลับออกมา ''..

.....................................................................................................

แปลโดย Gallagher Bros  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 500

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าเกมนี้ไม่ง่ายหรอกอย่าคิดประมาทไปครับ

เหมือนพาร์ดิว ไม่มีผิด

เราพลาดมาแล้วในกลางสัปดาห์ เราจะไม่พลาดในบ้านเป็นเกมส์ที่สองแน่นอน

ขอให้จริงนะ

แต่นัดนี้พี่ขอ 3 แต้มในบ้านะ คริคริ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.