Members

"บิลิช"ยกแข้งค้อนใจแกร่งสู้ไม่ถอยบุกจมเรือได้

"บิลิช"ยกแข้งค้อนใจแกร่งสู้ไม่ถอยบุกจมเรือได้
สลา เวน บิลิช ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม กล่าวยกย่องหัวใจนักสู้และการมุ่งมั่นทำงานหนักเป็นเคล็ดลับความสำเร็จ หลังบุกไปชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ขุนค้อน" เคยบุกชนะทีมใหญ่อย่างอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลมาแล้วในซีซั่นนี้ ล่าสุดพวกเขาเอาชนะนัดที่สามได้ต้องขอบคุณสองประตูในครึ่งแรกจากวิกเตอร์ โมเซส และดิยาฟรา ซาโก้

แม้ว่าซิตี้ยิงตีตื้นจากเควิน เดอ บรอยน์ ก่อนหมดครึ่งแรกและบุกกดดันหนักเพื่อตีเสมอในครึ่งหลังให้ได้ แต่ทีมเวสต์แฮมก็ยืนหยัดรักษาสกอร์นำได้จนจบ 90 นาที ก้าวขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงแล้ว

"คุณจำเป็นต้องทำมากกว่าเดิมหากต้องการยิงสองประตูที่นี่ หรือสองลูกที่ดิ เอมิเรตส์ หรือสามลูกที่แอนฟิลด์ ไม่ใช่แค่คุณต้องทำงานหนัก แต่คุณจะไม่มีโอกาสทำแบบนั้นได้เลยถ้าไม่วิ่งไล่บอลถึงนาทีสุดท้ายของเกม" บิลิช กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส

"พูดให้แฟร์คือ เราสมควรได้สิ่งนี้กับสไตล์การเล่นในครึ่งแรกและการต่อสู้ของเราในครึ่งหลัง แต่นี่คือเกมที่แตกต่างกับที่เอมิเรตส์และที่แอนฟิลด์นะ"

"เกมนี้มันหนักกว่ามากๆ สำหรับเรา ครึ่งหลังซิตี้สร้างสรรค์โอกาสได้ กดดันเราได้ และยอมรับเลยว่าพวกเขาเล่นได้ดีกว่าชัดเจน และถ้าพวกเขาตีเสมอได้ มันก็สมควรจะได้เช่นกันนะ"

"แต่ท้ายที่สุด มีบางช่วงที่คุณจะเก็บบอลไว้หรือขอหายใจหายคอเพิ่มอีกหน่อย เรายังสร้างโอกาสลุ้นประตูได้สัก 2-3 ครั้งในครึ่งหลัง เราสมควรได้สิ่งนี้เพราะอันดับแรกเหนือทุกข้อ เรายิงได้สองประตูที่นี่และครึ่งหลังเราสู้รวมใจเป็นหนึ่งเดียวตั้งแต่นาย ประตูถึงกองหลังเลย"
**************************************************
Cr.www.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 337

Reply to This

Replies to This Discussion

++สลาเว่น บิลิช++ ชื่อนี้เจ็บจิ้ดดดด

เก่งครับเยือนสามทีมใหญ่ ชนะน่อล 2-0 ชนะหงส์ 3-0 ชนะเรือ 2-1 สรุป เรือยังแพ้น้อยที่สุดแบบว่าเกือบไม่แพ้ อิอิ

ขอซูฮกเอาชนะทีมใหญ่ได้หมดแต่เสือกแพ้ทีมเล็กๆ

ของเขาดีจริงๆคับ

ปรบมือให้

รู้แล้วฮะว่าทำไมปืนหงส์ถึงตายคารังฮรี่ๆ

ต้องยกเครดิตให้กับผู้ชนะและสปิริตอันยอดเยี่ยมของทีมเวสต์แฮมเขาบ้างนะครับ เพราะแสดงให้เห็นแล้วว่าที่ผ่านๆมาล้มได้ทั้งปืน หงส์ ไม่ใช่เพราะฟลุ๊คจริงๆ

ยอมรับในฝีมืออีกไม่นานคงโดนทีมใหญ่ๆดึงตัวไปคุมทีมชัวร์

อามาเป็นมือขวาเปเยเลยดีไหม

ทำการบ้านมาดีครับ

ที่จริงผลไม่น่าจะออกมาแบบนี้เลย ท้ายครึ่งแรกเราตีไข่แตกได้ กะว่าครึ่งหลังคงกลับมาแซงได้ ที่ไหนได้แค่ตีเสมอยังไม่ได้เลย แสดงว่าเรายังไม่ดีพอครับ

รับ้หนียวจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.