Members

กิกส์รอเก้อ! ลือ 'ผีแดง' แข่งเรือ เล็ง 'เป๊ป' สานงาน 'ฟาน กัล'

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองข้ามหัว ไรอัน กิกส์ ผู้ช่วยกุนซือเล็งทาบทาม เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์สมองเพชรเข้ามาสืบทอดเก้าอี้ หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะวางมือในปี 2016…

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 20 ก.ย. ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์สมองเพชรของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล

ตามรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ ระบุว่า ฟาน กัล ได้วางแผนที่จะวางมือจากงานคุมทีมหลังสิ้นสุดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในปี 2017 ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า กุนซือวัย 64 ปี ได้วางตัวให้ ไรอัน กิกส์ ตำนานแข้ง "ผีแดง" ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของตนเข้ามารับงานต่อ

แต่ล่าสุดในรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษได้ออกมาเผยว่าทางบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยู ไม่ได้คิดแบบนั้นและได้แสดงความต้องการอยากได้ตัวกวาร์ดิโอลา ที่ประสบความสำเร็จในงานคุมทีมกับบาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก เข้ามาสานงานต่อ หลังจากที่ตัวกุนซือชาวสเปนได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทัพ "เสือใต้" ต้นสังกัดปัจจุบัน และมีแนวโน้มที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็มีข่าวว่า พร้อมจะคว้าตัวกวาร์ดิโอลา มาแทน มานูเอล เปเยกรินี ที่กำลังจะหมดสัญญาในปี 2017 อยู่เช่นกัน โดยจะอาศัย เฟร์ราน โซเรียโน กับ ซิกี เบร์กิลิสไตน์ 2 ประธานบริหารของ "เรือใบสีฟ้า" ที่เคยทำงานกับเทรนเนอร์รายนี้สมัยอยู่บาร์ซา เป็นผู้เจรจาเกลี่ยกล่อม

///////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.thairath  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 431

Reply to This

Replies to This Discussion

ส่วนซิตี้รอดูผลงานเปเยกรินี่ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจครับ

ไม่เอาแล้วเปเย่ปรับอีกนิดหย่อยน่าจะไหว

รอไปก่อนครับเป๊ป อิอิ

ปีนี้บอสผมน่าจะจบด้วยแชมป์ลีกนะ

อย่าเอามา

สนับสนุนเปเยกรินี่ฮะ

ขอให้เปเยกรินี่อยู่ครบเทอม

รอดูเปเญจะทำได้หรือเปล่า

ปัญหาเดิมลับมาแล้ว รอดู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.