Members

ฮิวจ์สตั้งเป้าลุยยุโรปหลังบุกเฉือนทอฟฟี่

มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เล็งเป้าหมายไปยังการนำลูกทีมอวดโฉมลุยฟุตบอลยุโรปให้ได้ หลังจบเกมบุกเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม โรบินโญ่ กับ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ถือเป็นสองฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยทีมซิว 3 แต้มได้สำเร็จ




มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นเต็มเปี่ยม ลูกทีม "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสคว้าตั๋วลุยศึกยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า มาครองได้ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเด่น บุกเฉือน เอฟเวอร์ตัน คาถิ่น กูดิสัน พาร์ค 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทีมไม่อาจคว้าชัยชนะในเกมเยือนได้เลย โดยครั้งล่าสุดต้องย้อนหลังไปเมื่อเดือนสิงหาคม ที่บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0



ฮิวจ์ส กล่าวว่า "มันสำคัญมาก เรากำลังจดจ่อไปยังโปรแกรมที่เหลือ เรายังอยากคว้าอันดับ 7 ให้ได้ เราอยากรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมในบ้านต่อไป เราทำผลงานได้วิเศษมากในบ้าน และเราก็มีเกมนัดเหย้าอีก 3 นัด ซึ่งเราคิดว่าคงจะคว้าชัยชนะได้ไม่ยาก"



"ก่อนหน้าเกมนี้ เราพิจารณาโปรแกรมนัดเยือน และพูดว่า เราคงต้องคว้าชัยชนะ 1 ใน 3 เกมสุดหนักที่เหลืออยู่ให้ได้ และเราก็ทำสำเร็จแล้วในวันนี้ หวังว่าจะมีอะไรตามมาอีกหลังจากนี้ หากเราทำได้ เมื่อนั้นเราก็เขยิบเข้าใกล้ฟุตบอลยุโรปกันอีกครั้ง" "สปาร์กี้" ระบุ



การประสานงานอันยอดเยี่ยมจาก โรบินโญ่ และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ซึ่งนำไปสู่ประตูที่สองของ "เรือใบสีฟ้า" และเป็นประตูชัยในที่สุด โดย ฮิวจ์ส เอ่ยชมนักเตะทั้งสองคนไม่ขาดปาก แถมเสนอชื่อ ไอร์แลนด์ ว่าคู่ควรกับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ อีกต่างหาก



"เขา (โรบินโญ่) เพิ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยเมื่อเร็วๆ นี้ และเห็นได้ชัดว่า การทำประตูช่วยเรียกความมั่นใจได้มากทีเดียว หากคุณทำประตูได้ดีและเล่นได้ดี เมื่อนั้นคุณก็จะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ไม่ใช่แค่การทำประตูอย่างเดียว แต่การเล่นโดยรวมและความชาญฉลาดฉายแววให้ทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว ในวันนี้มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก"



"สตีวี่ ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่โดดเด่นสุดๆ ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับการประกาศรางวัลของ พีเอฟเอ แต่จากมุมมองของเรานั้น มีผู้เข้าชิงที่โดดเด่นเพียงรายเดียวเท่านั้น หากเขาไม่ได้รางวัลนี้ บางทีพวกเขาอาจต้องพิจารณาระบบลงคะแนนกันใหม่ยกชุด เพราะ ณ เวลานี้ เขาทำผลงานได้เตะตามากจริงๆ" กุนซือเลือดเวลส์ ทิ้งท้าย

Views: 239

Reply to This

Replies to This Discussion

สาธุ เป็นกำลังใจให้ ขอให้ได้ไปเถอะ
ไอร์แลนนี่จริงๆคับ มีโอกาสสูงที่น่าจะได้ PFA ในส่วนของดาวรุ่ง
เกมรุก น่ากลัวกว่า แมนยูหรือเชลซีอีกครับ ถ้าเล่นบอลจังหวะเดียวแน่นอนและรวดเร็ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.