Members

ยาย่าเผยทึ่งฝีเท้าเดอบรอยน์-ราฮีม

ยาย่าเผยทึ่งฝีเท้าเดอบรอยน์-ราฮีม

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดทึ่งกับ เควิน เดอ บรอยน์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง 2 สตาร์ใหม่ของทีม หลังทั้งคู่เล่นได้น่าประทับใจ บอกสุดตื่นเต้นกับอนาคตของ "เรือใบสีฟ้า" และเชื่อว่าต้นสังกัดผลงานกระฉูดแน่ หากทุกคนเล่นได้เข้าขากันแล้ว

        ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกทึ่งกับความสามารถของ เควิน เดอ บรอยน์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง 2 มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม หลังทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


            แมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินมหาศาลถึง 103 ล้านปอนด์ (5,665 ล้านบาท) ในการจัดการรวบทั้ง เดอ บรอยน์ และ สเตอร์ลิง เข้ามาเสริมทัพ และ ตูเร่ ก็เชื่อว่าปัจจุบันต้นสังกัดเป็นทีมที่น่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรป    


            เซร์คิโอ อเกวโร่, เดอ บรอยน์ และ สเตอร์ลิง ต่างยิงประตูในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ทีมบุกไปถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และสตาร์ชาวไอวอรี่โคสต์ก็ตั้งตารอที่จะได้เห็น แมนฯ ซิตี้ โฉมใหม่ เมื่อทุกคนสามารถปรับตัวเข้ากันได้ดีแล้ว  


            "เควิน เดอ บรอยน์ ยอดเยี่ยม เขาจ่ายและยิงประตูในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ส่วน ราฮีม ก็ยิงประตู และ อเกวโร่ ก็เป็นกองหน้าชั้นยอดและดาวยิงชั้นยอดของเรา เราจะเป็นหนึ่งในทีมที่น่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรปเวลานี้หรือเปล่า? ใช่ บอกตามตรง ผมคิดว่าใช่ ต้องให้เครดิตกับประธานสโมสรที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น อย่างในแอฟริกาเรามีคำพูดว่า มันเหมือนกับมายองเนส พวกคุณเข้ากันได้ดี"


            "ใช่ เรากำลังทำงานเพื่อที่จะเป็น ซิตี้ ที่ดีที่สุด มันเป็นเรื่องยาก เพราะเราเพิ่งคว้านักเตะอย่าง เดอ บรอยน์ และ สเตอร์ลิง เข้ามา เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ แต่ผมก็มองมันและคิดว่า "ว้าว!"" ตูเร่ กล่าว


            ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ชนะ 5 นัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แต่กลับแพ้พลิกล็อคต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 คาบ้านตัวเอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และจะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมวันเสาร์นี้ 

 *********************************************

Cr.siamsport.     ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 775

Reply to This

Replies to This Discussion

มายองเนสคือสามารถผสมผสานอะไรก็ได้ลงตัว สุดยอดเลยนะครับ แหม่ รุ่นพี่ยาย่ามีชม แบบนี้รุ่นน้องมาใหม่ปลื้มแย่เลยนะครับ อิอิ ^^

รอกุนคนเดียวเลยตอนนี้ ไม่รู้เมื่อไรจะลับแข้งให้คมเหมิอนเดิม
ยังไม่ฟื้นจากบาดเจ็บเท่าไหร่ เลยเล่นเกร็งไปหน่อย

ว่าโบนี่ไม่ไหว ตอนนี้กุนก็ตกลงไปอีก หนูอิเฮียนาโช่ลงเลยเกมหน้าครับ

ฝีเท้าเขาดีอยู่แล้วทั้งสองคนแหละ แต่ที่ฟอร์มดีคือกล้าเล่นและเขาใจในระบบเกมของซิตี้มากขึ้นน่ะเลยส่งผลเป็น+ต่อเกมซิตี้แบบนี้ครับ

ของดีราคาแพง

แพงแต่คุ้มราคาก็เอาล่ะครับ

เล่นดีเกินคาดครับโดยเฉพาะเดอ บรอยน์ เขาคงต้องการพิสูจน์ตัวเองในสนามมากกว่าคำพูด

ของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ

เก่งครับทั้งคู่ปรับตัวเข้ากับทีมได้ไวมากครับเพื่อนๆ

เวิลด์คลาสทั้งคู่แต่ต้องพิสูจน์ระยะยาว

ปีนี้ ขอล็อคเป้าแชมป์ พรีเมียร์ ก่อน.. อย่างอื่น ค่อยๆว่ากันไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.