Members

'เรือใบ' ปวดตับ!ต้องรอเช็คฟิตก็องปานี-ฮาร์ท-ยาย่าก่อนบู๊ กลัดบัค

'เรือใบ' ปวดตับ!ต้องรอเช็คฟิตก็องปานี-ฮาร์ท-ยาย่าก่อนบู๊ กลัดบัค

"เรือใบสีฟ้า" กระวนกระวายใจ! ต้องรอเช็คความฟิต 3 แข้งหลัก ก็องปานี, โจ ฮาร์ท และ ยาย่า ว่าจะลงเล่นเกม "ยูซีแอล" นัดบุกรัง "สิงห์หนุ่ม" ได้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเรื่องให้ปวดหัวอย่างต่อเนื่อง หลังจากต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะตัวหลักทั้ง 3 คนอย่าง แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจ ฮาร์ท และ ยาย่า ตูเร่ ว่าจะสามารถลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มที่จะบุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ในวันพุธนี้ (30 ก.ย.) ได้หรือไม่ หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ก็องปานี ไม่ได้มีชื่อลงเล่นในเกมลีกที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-4 เมื่้อวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ย.) เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องช่วงก่อนเริ่มเกม ส่วนในรายของ ยาย่า นั้นได้รับบาดเจ็บในเกมดังกล่าว ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่ โจ ฮาร์ท นั้นมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหลังในระหว่างซ้อม ซึ่งทาง มานูเอล เปเยกรินี่ ตัดสินใจไม่เสี่ยงส่งลงสนาม เนื่องจากกลัวเจ็บหนักกว่าเก่า จึงทำให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ ได้ลงเฝ้าเสาแทน

กุนซือใหญ่ชาวชิลีได้กล่าวถึงสภาพร่างกายของนักเตะทั้ง 3 คนว่า "ผมไม่คิดว่า ก็องปานี จะโอเคลงเล่นได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาได้รับบาดเจ็บที่น่องจากเกมกับ ยูเวนตุส แต่ตอนนี้เขายังไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งเขาฟิตพอที่จะลงเล่นเป็นตัวสำรองได้ แต่กระนั้นเขาก็รู้สึกปวดๆ บริเวณน่องในช่วงวอร์มร่างกาย"

"ส่วน โจ ฮาร์ท เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังในช่วงสัปดาห์นี้ และเขาก็เพิ่งได้ซ้อมแค่วันเดียวเอง ดังนั้นนั่นคือเหตุผลที่เราไม่ส่งเขาเล่นในเกมนี้ ขณะที่ ยาย่า มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งผมเองก็ไม่รู้นะว่ามันหนักหนาสาหัสแค่ไหน เราจะต้องรอผลตรวจในวันพรุ่งนี้หรือไม่ก็วันจันทร์ เราจะต้องรอดูว่าแพทย์เขาพูดว่าอย่างไรบ้าง" เปเยกรินี่ ร่ายยาว

////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.smmsport.   ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 556

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้ายังไม่หายกัน น่าเป็นห่วงจริงๆทีมเรา

ปวดตับจริง ๆ ช่วงนี้ ฟอร์มก็โอเคนะ แต่ดันแพ้นี่สิ

ที่มีอยู่มันก็ดีกว่า กลัดบัคเยอะ อย่ามาอ้างเหตุผลตอนที่แพ้ละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.