Members

จริงหรือ!?!อองรีชี้ทีมจากพรีเมียร์ฯไม่น่ากลัวในยุโรปแล้ว

ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ชี้ตอนนี้ทีมรองบ่อนในยุโรป ไม่มีความหวั่นเกรงทีมจากพรีเมียร์ลีก แล้ว หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" และ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ แพ้เรียบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก พร้อมยันทีมจากแดนผู้ดีห้ามอ้างเรื่องไม่มีเบรกหนีหนาวเด็ดขาด เนื่องจากสมัยก่อนก็ยังทำได้

        เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้ทีมจากลีกสูงสุดแดนผู้ดี ทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่", แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ซิตี้ และ เชลซี ทำผลงานให้ดี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้

 

         นอกจาก "สิงห์บลูส์" ที่ไล่ถล่ม มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ทีมจากลีกอิสราเอล 4-0 ทีมที่เหลือจากพรีเมียร์ลีก อย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" และ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ต่างนัดทำผลงานน่าผิดหวังแพ้ด้วยสกอร์ 1-2 ในเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ชิงถ้วยใหญ่ยุโรป และพวกเขาต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ช่วงกลางสัปดาห์นี้

 

         ล่าสุด อองรี ที่เคยเป็นรองแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ กับ อาร์เซน่อล ในปี 2006 เชื่อว่าทีมรองบ่อนในยุโรป ไม่มีความกังวลในการเผชิญหน้ากับทีมจากอังกฤษ อีกต่อไปแล้ว และต้องการที่จะเห็นพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น

 

         "เมื่อคุณมองไปยังทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมองไปไกลกว่า บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และแน่นอน บาร์เซโลน่า เมื่อคุณเห็นทีมอย่าง ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ อาร์เซน่อล มันชัดเจนว่าแม้กระทั่งทีมที่เล็กที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ก็มีความปราถนาในการเจอกับทีมจากอังกฤษ หากเป็นเมื่อก่อนเกมแบบนั้นจะการันตีชัยชนะ 3 หรือ 4 ลูก"

 

         "ผู้คนสามารถเถียงได้ว่าทีมจากอังกฤษสะดุดในเวทียุโรป เพราะพรีเมียร์ลีกไม่ได้มีช่วงเบรกกลางฤดูกาล แต่มันก็เป็นกรณีตอนที่ทีมจากอังกฤษครองความยิ่งใหญ่เมื่อ 10 ปีที่แล้วเช่นกัน มันจึงไม่ใช่ข้อแก้ตัวเรื่องผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจริงๆ" ตำนานแข้ง "ตราไก่" กล่าว

////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr..siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 183

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็มีส่วนครับ

มาตราฐานการเล่นดูแล้วทีมอังกฤษตกลงมาเยอะกว่าเมื่อก่อนนี้จริงๆครับตรงนี้จะต้องยอมรับความจริง และค่าสัมปสิทธฺิการเก็ยคะแนนของ ยูฟ่าฯ ทีมอังกฤษก็อาจจะโดนลีกอิตาลีแซงได้เร็วๆนี้ถ้าไม่กระเตื้อง

จริงพี่ห้อยพูดถูก

ช่างเถอะใครสนใจเน้นในลีกดีกว่า

ยอมรับความจริงกันบ้างก็ดีครับ

จริงของอองรีน่ะฮะ

พวกสเปนน่ากลัวกว่าเยอะใน CL

ครับ

ความจริงมันก็คือความจริง

จริงครับ

มีส่วนนิดนึงนะผมว่า ฟอร์มแผ่ว ๆ กันไป แต่ต้องกระตุ้นกันหน่อยแล้วล่ะ

ทีมลีกอื่นเขาพัฒนาขึ้นด้วยรึเปล่าครับ หลังๆเหมือนทันกันหมด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.