Members

ฮิวจ์สกล้าคุยตัวเองบิ๊กเนมพอคุมเรือใบ


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยฟุ้งตัวเองมีชื่อเสียงมากพอที่จะนำ "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย หลังมีข่าวเจ้าของสโมสรอยากได้โค้ชระดับบิ๊กเนมมาทำงานแทน โวลั่นมีเกียรติประวัติรับประกันตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะแล้ว

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเองเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากพอที่จะพาทีมประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย หลังมีกระแสข่าวว่า อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป เจ้าของสโมสรจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต้องการได้กุนซือระดับชั้นนำ เข้ามาทำงานแทน

"สปาร์กี้" เผยผ่าน "เดลี่ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "บางทีเกียรติประวัติของผมในยุโรปอาจจะยิ่งใหญ่กว่าคนบางคนที่ถูกยกขึ้นมาเสียอีก สามสโมสรที่ผมเคยเล่นด้วย กำลังอยู่ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ดังนั้น ผมจึงคิดว่า เรื่องนี้ตอกย้ำให้เห็นถึงการทำงานร่วมกับนักเตะชั้นนำในสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

"เราต้องการนำนักเตะชั้นนำมาร่วมทีมซึ่งจะทำให้ทุกคนได้พบความตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม ยังมีรายละเอียดบางส่วนในทีมที่จำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่ง เราได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นตั้งแต่เราเสริมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เราหวังจะได้นักเตะที่ต้องการในช่วงซัมเมอร์ หากเราประสบความสำเร็จ เราก็จะมีความแข็งแกร่งมากขึ้น" อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และบาร์เซโลน่า ทิ้งท้าย

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

ขี้คุยไปก็เท่านั้น
ลองขายเอลาโน่ดิ

มีปันหาแน่
ฝีเท้า กะสมอง มันคนละอย่างกัน
ว้าวววววว ....
นักเตะชั้นยอดดด
โคท ชั้น ........ ???
^^"
ไม่เกี่ยวกันเฟร้ยยย .. เฟอกี้ ตอนเป็นนักบอลก็ไม่ดังอะไรมากมาย / มูริญโญ๋ยิ่งเเร้วใหญ่
งั้นเเบบบเนี๊ยะ เพ่จาบอกว่า เพ่เก่งกว่าเค้าสองคนงั้นดิ !! / นักบอล กับ โคท มันคนละอาชีพกันเฟร้ยยย..
ฟุตบอลเล่นเป็นทีมนะครับ ผู้จัดการต้องสร้างความเป็นทีม หาแต่ดาวเด่น ระบบยังไม่ดีจะเอาอะไรไปสู้เขาท่านกี้
เอาไงก็ได้ เพราะรอดูผลงาน ซื้อตัวให้ได้เยอะๆนะ (แต่ว่าต้องคืน ดีสเตชั่นของพวกตูมา *0* 5555+)
555++
ใช่สมัยตอนนักเตะคุณอาจจะฝีเท้าดีแต่ตอนนี้มันไม่ใช่ตอนนี้คุณเป็นโคชเป็นคนวางแผนการเล่นให้ทีมประสบความสำเร็จแต่คุณไม่ใช่คุณทำไม่ได้ผมว่าแฟนๆMAN CITYไม่ชอบคุณมากกว่าคนชอบซะอีกน๊ะดูง่ายๆ
จากผลการทำทีมของคุณในฤดูการนี้โอ้ยๆๆคิดแล้วโมโหเมื่อไหร.....มึ_......... จะไปเซ็งสุดๆ
ถ้าเทียบกันดูง่ายๆมันชินี่สมัยเป็นนักแตะเขาก็ฝีมือไม่แพ้มาร์ก ฮิวจส์หรืออาจจะเจ๋งกว่าด้วยซ้ำ ทั้งทักษะ ความเร็ว ความคล่องตัว การจ่ายบอล ฯลฯ ติดแต่เพียงที่เขาไม่ได้อยู่กับทีมชั้นนำแต่ถ้าเขาได้อยู่ในยุคเดียวและทีมเดียวกับมาร์ค ฮิวจส์เชื่อได้เลยว่ามาร์ค ฮิวจส์ไม่ได้เกิดแน่ๆ และมาดูการทำทีมมันชินี่ประสบความสำเร็จมากกว่าและเร็วกว่าด้วยอายุที่น้อยกว่าเขาประสบความสำเร็จจนได้รับการยกย่องและยอมรับให้เป็นผู้จัดการระดับแถวหน้าสุดเป็นรองเพียงไม่กี่คนเท่านั้นของวงการฟุตบอลยุโรบซึ่งมาร์ค ฮิวจส์ยังไม่ได้รับการยอมรับเท่ากับมันชินี่เลยด้วยซ้ำ
สรุป ดังนั้นผลงานในอดีตใช้วัดผลงานปัจจุบับไม่ได้หลอก ไ_ฮิวจส์
(ถ้าฮิวจส์ขายELANOน๊ะจะเผาพริกเผาเกลือแช่งฮิวจส์ทุกวันเลยเนื่องจากแกเป็นคนคิดเรื่องนี้ขึ้นมา)
พูดตอนเมารึป่าวฮิวส์...หมดฤดูกาลนี้ก็เกินพอสำหรับคุณแล้ว

ออกไปซะ...
เอลาโน่ นักเตะในดวงใจเลย ตอนนี้เอาลาโน่ พี่แกเค้าเริ่มวิ่งเริ่มทุ่มเทมากๆแล้ว พี่แกบอกจะอยู่เรือใบอีกนาน ระดับนักเตะบราซิลชุดใหญ่อยากที่จะรับใช้ แต่โค๊ชจะขายมันขัดกันอะ แล้วฝีเท้าเอลาโน่ ก็เหลือหลายมากๆๆ เก็บไว้เหอะๆ ถ้าจะย้ายขอให้เล่นในพรีเมียร์ละ อยู่บิ๊กโฟด้วยน่ะ จะตามผลงาน ผมว่าเอลาโน่ กับ เปตรอฟ ยังสมควรเล่น 11 คนแรก เรือใบอยู่ดี แต่ฮิวส์แกไม่เคยจัดชุดที่สาวกเรือใบต้องการเลยๆๆ
เอลาโน ไม่ดีตรงไหนคับ มาร์ค

จ่ายดี เมื่อก่อนนี้ ฟรีคิก ยิงเปนเข้า

ไม่ใช้เพราะนายหรอ

ไม่ให้เค้าลงบ่อย มันเลยไม่ สานต่อ เกมส์ ต่อเกมส์

พอเค้าเล่นดี ก็ยังจะขายย ถ้าไม่มีเอลาโน่นะ เชื่อดิ โรบิญโญ่ ไปด้วยอีก

ทางที่ดี มาร์คออกไปสะ ไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.