Members

กลับมาได้ไหม! กอมปานี-ม็องกาล่ายังเจ็บพลาดเกมฉะสาลิกาเสาร์นี้

กลับมาได้ไหม! กอมปานี-ม็องกาล่ายังเจ็บพลาดเกมฉะสาลิกาเสาร์นี้

แวงซองต์ กอมปานี กัปตันทีม"เรือใบสีฟ้า" จะต้องพลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะกลับมาคืนสู่สนามให้ได้ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ต้องประสบกับความล้มเหลวในที่สุด

แมนซิตี้มีคิวพบกับนิวคาสเซิ่ล ที่เอทิฮัด สเตเดียม และมีการคาดว่า ทีมจำยังคงต้องใช้ มาร์ติน เดมิเคลิส ลงสนาม จับคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ต่อไป  เนื่องมาจาก ม็องกาล่าเองก็ยังไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้ทันในเกมนี้เช่นเดียวกัน

กอมปานี มีอาการบาดเจ็บที่น่องในเกมพบกับยูเวนตุส ซึ่งนับเป็นเวลาร่วมเดือน และในตอนแรกดูเหมือนว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมเยือนสเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องพลาดอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวรู้สึกมีอาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นในระหว่างการวอร์มอัพก่อนเกม

โดยทางแมนซิตี้คาดการณ์ว่าเขาจะพลาดการกลับไปลงสนามช่วยทีมชาติเบลเยียมในยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับอันดอร์ราและอิสราเอลในสัปดาห์หน้า - และซิตี้หวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ในเกมกับ บอร์นมัธ วันที่ 17 ตุลาคมนี้

ส่วนทีมซิตี้ คาดว่าจะยังได้ตัวยาย่า ตูเร่กลับมาลงสนาม ซึ่งจะได้รับการประเมินอีกครั้ง สำหรับนัดเจอนิวคาสเซิ่ล หลังจากเกมกับกลัดบัคเขาถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากทีมไม่จำเป็นที่จะต้องเสี่ยงเกินไป โดยส่งเฟอร์นันโดลงสนามแทน ในเกมวันพุธที่ผ่านมา

ส่วน ดาบิด ซิลบาเองก็ยังดูไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย แต่เชื่อว่าเขาน่าจะได้ลงสนามเกมนี้ แต่ก็จะได้รับการประเมินก่อนเช่นเดียวกัน

//////////////////////////////////////////////////////////////

แปลโดย James Tyton  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 561

Reply to This

Replies to This Discussion

รอเฮียกอมปานี

กาล่มาแล้วเหลือปานี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.