Members

ถ้าให้เลือกฮิวจ์กับเอกาโน่คุณเอาใคร

เอกาโน่บอกฮิวจ์อยู่กรูออก แสดงว่ามีฮิวจืไม่มีเอกาโน่

ผมบอย เลือกเอกาโน่

เอกาโน่1-0ฮิวจ์

คุณเลือกใคร

Views: 234

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมชอบเอลาโน่ ...... ผมไม่ชอบเวลาที่ฮิวส์ทำทีมแพ้ ...... แต่ช่วงนี้ทีมเรากำลังอยู่ในทิศทางที่ดีมากๆ ผมจะเลือกฮิวส์ต่อไป แน่นอนตราบที่ทีม เรายิงได้แบบนี้ ทำทีมบุกไม่ง่ายนะครับ เพียงเราแก้ปัญหาเกมส์รับ ริชาร์ด ดันน์อาจจะเป็นตัวเลือกที่ต้องเสียสละตำแหน่ง เสียที
ผมก็ไม่เห็นข่าวว่าเอลาโน่พูดอย่างนั้นน่ะ แต่เมื่อคืนได้ยินตอนดูบอลนั้นแหละ ข่าวที่มีของเอลาโน่ ช่วงนี้ก็มีว่า เอลาโน่ ได้ลงเล่นก็อยากต่อสัญญา และอีกข่าว ถ้ามาร์คฮิวคุมทีมต่อ เห็นว่าจะขายเอลาโน่ แต่ไม่เห็นมีข่าวเอลาโน่ออกมาพูดว่า ถ้าฮิวอยู่ต่อจะย้ายทีม แต่ถ้าเอลาโน่พูดจริง ก็ไม่ควรพูด เพราะนักเตะที่ดีควรตั้งใจเล่นบอลเท่านั้น
ผมเลือกฮิวจ์ ไม่มีเหตุผลอ่ะไร มีอย่างเดียว คือ คุณสมบัติ มืออาชีพ ของนักเต่ะ ไม่มี แถมไม่ได้มีเอลาโน่แล้วทีม จะซื้อ สตาร์ มาไม่ได้ ใกล้จบฤดู แล้ว ถามหน่อยท่าซื้อ กาก้าได้ เมสซีได้ < แต่ไม่ได้ชัว > ตัวอ่ะไรก็แล้วแต่ที่คิดว่าจะซื้อซีซั่นหน้า คุณคิดว่าเอลาโน่ จะได้เป็นตัวจริงสมใจใครบางคนหรือครับ ผู้ใหญ่เขาดู กันที่ ความสามารถ และความพยายาม พอดีช่วงนั๊น ฟอร์มเขาไม่ดี ก็ดรอบเพื่อ ให้นักเต่ะเกิดความพยายามมากขึ้น ดันไปหาว่าเค้าไม่มีตา ทั้งๆ ที่ ช่วงนั๊น ทุกคนก็เห็นกันทั๊งนั๊น แหล่ะ ว่า เล่นยังไง จะให้ส่งลงไป แล้วพวกเรามานั่งดูทีมแพ้หรอ เพราะทรนงไงว่า เทคนิคดี ยังไงก็ตัวจริง ท่าไม่เอาลงเป็นตัวจริง จะ ให้ผู้จัดการทีมออก ลองดูดิ แล้วท่าคิดทั๊งทีมแบบนี๊ ล่ะ อ่ะ ไรจะเกิด จำนัดสุดท๊าย ของซีซั่นที่แล้วได้มะ แพ้ ถล่มทลาย 8 ลูก ไม่ใช่ พยายามทำให้ทีมแพ้ เหมือน ช่วง ก่อนเดือน มกราคม สุมหัวกันเพื่อให้ใครบางคนออก ผมไม่ได้ชอบฮิวจ์ ย๊ำครับ ไม่ได้ชอบฮิวจ์ แต่มุ่งหวังให้ทีม มี ระบบ การจัดการที่ดี ทั๊งบุคคล และส่วนรวมอยากเห็นทีมมีอนาคต จำเป็นต้องมีระเบียบมากขึ้น เรื่องนี๊ พักไว้ก่อน แค่จะบอกว่าไม่พอใจ การแสดงออกของนักเต่ะ ท่าแสดงฝีมือออกมา มีหรือ เขา อยากจะดรอบ ให้นั่งดู คน เราเล่น บอลเหมือน กัน ก็น่าจะรู้ดี ว่านอกจากเทคนิค และแทคติกแล้ว มันต้อง มีความพยายาม สร้าง ความได้เปรียบให้กับทีม คือ ความขยันนั่นเอง ใครจะว่าผมไม่มีตา ด่า ผม ก็ เห่อะ แต่อยากให้รู้ไว้ว่า ท่า มัน ทำ กับ ท่าน ทักษิน แบบนี๊ แล้วคุณจะคิดไง ไม่ใช่ผมไม่ตามดูฟอร์มของเจ้าตัวนะ ดูตลอด เพราะนี่ก็ทีมรัก ยังไง ก็ต้องเชียร์ เพราะงี๊ผมถึงเห็นเหตุผลที่เจ้าตัวไม่ได้ลงไง อย่าคิดแตกแยกซิครับ ขนาด นิวคราสเซิล แพ้ แม่งแทบทุกสัปดาห์ กองเชียร์ก็ยังรักและบูชาทีมต่อไป ไม่เห็นไปเชียร์กุณซือทีมอื่นเลย ยังไงก็ทีมรักด้วยกันทั๊งนั๊น ไม่เห็นใจกันแล้วจะเห็นใจใคร จะตอบกระทู้ด่าผมก็ได้นะ แต่ผมจะไม่เปิดอ่าน หรอก ขอบคุณ
หลังๆ...งงครับ
คุณอ่อนใจ เพ้ออะไรหรอครับ...มาถึงก็ใส่นักเตะใหญ่

ก่อนที่จะใส่ใครก็น่าจะรู้ว่าข่าวนั้นมันจริงหรือเปล่า...หรือนักข่าวมันเต้าข่าวก่อนนะ


มาร์คไม่ใช่ไม่เก่งนะ...เก่ง แต่ไม่พอที่จะไปสู้พวกเฟอร์กี้ เวงเกอร์ เบนิเตช ได้

ถ้าแมนซิติ้อยากจะขึ้นชั้นไปเทียบทีมพวกนี้ได้...ต้องมีโค๊ชที่เก่งมาช่วยดันทีมให้ขึ้นมา
เอาเอลาโน่
สรุปว่า ทุกๆมีทัศนะคติที่แตกต่างกัน แต่ดูแล้วคนเลือกเอกาโน่เยอะจริงๆ

แต่ฮิวจ์ก็มีทั้งข้อดีและเสีย เหมือนเอกาโน่

ขอบคุณทุกความเห็นครับ เราคอแมนฯซิตี้เหมือนเดิม

ร่วมแสดงความเห็นแลกเปลี่ยนกัน สนุกสนาน นานาจิตตังครับ

ผมแค่อยากให้บอร์ดนี้สนุกสนานครับ
('+')
0 ครับ
เหตุ ผล เพราะ เค้า ตั้งใจมุ่งมั่น ดีครับ
ยังไงก็ต้องเป็นELANOที่อยู่กับทีมต่อไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.