Members

เปเยกรินี่รับเปลี่ยน"หนูริ่ง"ออกเพราะฟอร์มย่ำแย่

เปเยกรินี่รับเปลี่ยน"หนูริ่ง"ออกเพราะฟอร์มย่ำแย่

มานูเอล เปเยกรินี่ บิ๊กบอส"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยถึงเหตุผลของการตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอา ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอพอลโล่ของทีมออกไปในเกมพบนิวคาสเซิ่ล และทำให้ทีมสามารถกลับมาเอาชนะทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดไปถึง 6-1 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าสเตอร์ลิ่งได้รับบาดเจ็บหรือไม่ หลังถูกทางเปเยกรินี่เปลี่ยนตัวเอา นาบาส ลงมาแทนตั้งแต่เริ่มครึ่งเวลาหลัง แต่เปเยกรินี่เองยอมรับว่าเขาแค่มีความต้องการที่จะปรับเปลี่ยนแท็คติกรูปแบบการเล่นเท่านั้นเอง

"ไม่ๆ ราฮีม ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บอะไร" เปเญแถลงข่าวหลังเกมการแข่งขัน "ผมคิดว่าเราจำเป็นที่จะต้องมีการปรับแผน และลองหาวิธีอื่นๆดูเพื่อที่จะเจาะแนวรับของพวกเขา"

"ในกรณีนี้ เราอาจจะพูดกันถึงสิ่งที่กุน อกูเอโร่ได้ทำไว้เพราะมันเป็นอะไรที่แทบไม่น่าเชื่อ รวมถึงเดอ บรุนย์และดาบิด ซิลบา แต่ผมคิดว่าการเปลี่ยนเฆซุส นาบาสเป็นสิ่งที่สำคัญมาก"

"เขาสามารถเปิดช่องว่างที่เราไม่สามารถเปิดได้ในช่วงครึ่งแรก เควินถูกปรับโยกไปเล่นด้านซ้าย และในเคสนี้มันอาจจะไม่ใช่เป็นวันที่ดีนักสำหรับราฮีม แต่เขายังคงเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากสำหรับทีมของเรา"

//////////////////////////////////////////////////////////////

 แปลโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 986

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนเริ่มฤดูกาลพรีเมียร์ลีก โคลาลอฟ สดมาก แน่นมากเล่นอย่างดุดัน  รับลูกส่งลูกกับหนูริ่งดีมาก วูบวาบมีลุ้นตลอด     แต่หลังจากเจอเกมส์แชมป์เปียนลีกมา 2 เกมส์  โคลาลอฟวิ่งช้าไปเยอะ เริ่มกรอบแล้วร่างกายฟื้นไม่ทัน   หนูหริ่งเลยขาดตัวช่วย  หนูหริ่งเป็นนักบอลใจร้อนด้วย ได้ลูกบอลเมื่อไหร่เป็นวิ่งจิ้ดจ้าดเลยทำบอลหลุดขาบ่อยมาก   หนูหริ่งต้องแก้ไขให้ได้ไม่งั้นเสียความมั่นใจหมดอนาคตได้ง่ายๆ   ต้องให้ดูรุ่นพี่อย่างนาสรี่เป็นตัวอย่างที่อดกับกับช่วงเวลาที่ยากลำบากของตัวเอง แถมค่าตัว 49 ล้านปอนด์ก็สูงมาก มันกดดันตัวเองมาก

ถ้าไม่ถอดใจไปเองซะก่อน ความกดดันจะทำให้เขาเป็นยอดนักเตะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.