Members

ซาบาเลต้ามั่น"อเกวโร่"เป็นหนึ่งในกองหน้าเวิร์ลคลาสที่ไร้คู่่แข่งในพรีเมียร์ลีก

ซาบาเลต้ามั่น"อเกวโร่"เป็นหนึ่งในกองหน้าเวิร์ลคลาสที่ไร้คู่่แข่งในพรีเมียร์ลีก

ปาโบล ซาบาเลต้า ยอดแบ็คขวาของแมนฯ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่าเพื่อนอาร์เจนตินารายนี้ของเขา ได้อยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์,คาริม เบนเซม่า...

โดยเขาชี้ว่า เซอร์จิโอ อกูเอโร่ ยอดกองหน้า"เรือใบสีฟ้า"ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่หาคู่ต่อกรที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยมได้โดยเฉพาะในลีกอังกฤษ

ซึ่ง อเกวโร่แสดงให้เห็นความสามารถที่สุดยอดของเขามาแล้ว หลังจากพึงโชว์ฟอร์มยิง 5 ประตูในเกมถล่มนิวคาสเซิล 6-1 เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เราได้มีการพูดคุยเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับว่า เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกหรือยัง และแน่นอนเขาเป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านั้น" ซาบาเลต้ากล่าว

"แน่นอนเราสามารถยกย่องเขาเหมือนอย่างที่ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, คาริม เบนเซม่า เพราะเขาเป็นกองหน้าที่อยู่ในระดับเดียวกันกับนักเตะเหล่านั้น"

"เขาทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด เราทุกคนรู้ดีว่าเขาเปี่ยมด้วยคุณภาพ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเขาทำได้สุดยอดมากๆในเกมที่ผ่านมา และหวังว่าเขาจะสามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่องครับ "

และเช่นเดียวกันกับที่กล่าวมาแล้วในเกมนิวคาสเซิ่ลกุน ได้พิสูจน์ตัวเองโดยการทำสถิติต่างๆเทียบเท่ากองหน้าในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ซาบาเลต้า, กลับมาหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ และได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่แล้ว ในการพบนิวคาสเซิ่ล

โดยเขากล่าวต่อว่า "แต่ที่โดดเด่นเลยน่ะ  คือเขาเป็นผู้เล่นที่รู้จักวิธีจัดการที่ดีว่าเขาสามารถทำยังไงให้ตัวเองทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดในช่วงเวลานั้นๆ  และเขาเป็นคนที่ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากครับในเกมเมื่อวันเสาร์. "

และขณะนี้ ซาบาเลต้าได้เดินทางไปยังบัวโนสไอเรส กับร่วม กับ อเกวโร่ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมด้วย มาร์ติน เดมิเคลิส และนิโคลัส โอตาเมนดี้ เพื่อกลับไปร่วมเตะให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่าของพวกเขา อยู่นั่นเอง

โดยนักเตะทั้งหมดจะกลับมาเตะให้กับต้นสังกัด"เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง ในเกมวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ในการเปิดรัง เอทิฮัด สเต้เดี้ยม รับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ บอร์นมัธ ในเวลา21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

//////////////////////////////////////////////////////////////

แปลโดย mcfc.in.th  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 336

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ กองหน้าในพรีเมียร์ลีก ชั่วโมงนี้ ไม่มีใครเทียบกุน ของเราได้ครับ เก่งแต่ยังไม่เท่า ไม่ได้โม้นะครับ ^^ อิอิ

แน่นอนครับ สมควรทุกประการ

ใช่สมควรได้รับการยกย่องมากกว่านี้

ถ้าพูดถึงกองหน้าผมว่าใช่เลยครับอเกวโร่ระดับโลกไปแล้ว

แน่นอนครับเห็นด้วยครับ

เก่งกว่าอีก

ใช่ครับเทพซาบา

ปาโบลพูดถูกพี่

ยกยอปอปั้นกันใหญ่เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.