Members

สืบเนื่องจากกระทู้ “ถ้าให้เลือกฮิวจ์กับเอกา(ลา)โน่คุณเอาใคร” ตั้งโดยคุณ...เอ่อ...BigBuff เอ๊ยยย BigBoy (บิ๊กบัฟ นั่นเค้าเป็น ดีเจ แห่ง สถานี คนไท ดอท โออาร์จี เง้อออ)


อันดับแรกเลยคงต้องเรียนมาให้ทราบว่า ผมไม่ค่อยชอบ "ออริกาโน่"(ใบสมุนไพร บดละเอียดที่มีไว้สำหรับโรยหน้า พิซซ่า) สักเท่าไหร่อะครับ ฮิๆๆๆ (เฮ้ยยย ไม่เกี่ยว!!!) อะ ล้อเล่นน่า


แต่ถ้าให้เลือกได้ ผมจะไม่เลือกครับ(อ้าว) คือ... หมายถึงถ้าจะให้เลือกโหวตใครออก จากบ้าน... เอ๊ยยย สโมสร น่ะ


หาก ผม เป็น ฮิวจ์ คงอยากเก็บ เอลาโน่ เอาไว้เพื่อให้มีการแข่งขันในระดับสูง ต่อการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงภายในทีมเรื่อยไปเสียมากกว่า( เช่นว่า เทียบ Position ต่อ Position ใครทำได้ดีกว่า สดกว่ากัน ในสนามซ้อม ก็พิจารณา ให้โอกาสนักเตะคนนั้นลงสังเวียนแข้ง ในฐานะ 11 คนแรก)


เอลาโน่ อาจเคยมีปัญหาไม่กินเส้น กับ มาร์ค ฮิวจ์ ให้แฟนๆวิตกกังวลอยู่บ้าง เพียงแต่ทัศนคติของคนเรามันเปลี่ยนแปลงกันได้ครับ หากอดีตแข้ง ซานโตส ยังแสดงฝีเท้าได้เฉียบขาด ไฉไล เหมือนใน 3-4 เกมส์หลังสุด ฮิวจ์ ก็คงไม่ใจจืดใจดำถึงขนาดที่จะกล้า ดร๊อป ให้หายไปจากสารบบของทีม เลยหรอกกระมัง (ไม่เหมือนช่วงต้น – กลาง ฤดูกาล ที่หมอฟอร์มตก + บาดเจ็บ + ล้า สาระพัดสาระเพ) ต่อให้ไม่ได้ลงสนามในฐานะตัวจริง แต่ก็คงมีโอกาสได้ลงเล่นสม่ำเสมอเป็นประจำล่ะน่า ( เป็น Super sub )


จำกันได้ไหมครับ กับกรณีของ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ซึ่งถูก(ศาลเตี้ย)พิพากษาในทำนองว่า หมอเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่อยู่ในข่ายพิจารณาต่อการถูกจับเลหลังก่อนใครเพื่อน เมื่อช่วงต้น ฤดูกาล 2008/2009 ที่เพิ่งผ่านมานี่เอง (วาทะหลังม่าน โดย ท่าน ฮิวจ์ เนี่ยแหละ) แต่สุดท้าย มิดฟิลด์เหม่งจ๋าย ก็กลับมาพิสูจน์ คุณค่าของตัวเองให้ ผู้จัดการทีม และ แฟนๆได้เห็นว่า เค้าสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อยามที่มีลูกหนังกลิ้งอยู่บนปลายสตั๊ด หรือแม้กระทั่งความกระตือรือร้นในการ วิ่งทำทาง และ ไล่ฟัด ตัดบอลจากเท้าคู่แข่ง


สถาการณ์ของ เอลาโน่ ณ ช่วงเวลาปัจจุบันนี้ก็ดูคล้ายคลึงกับ "สตีวี่ เซเว่น" บ้างเหมือนกัน หาก เพลเมคเกอร์แซมบ้า ประสงค์ที่จะยืดระยะเวลาของตัวเองในย่าน แมนเชสเตอร์ ให้ยาวขึ้นไปอีกสักหน่อย ก็ต้องมุ่งมั่นกับทุกๆเกมส์ที่มีโอกาสได้แสดงฝีเกือก ให้สมกับที่ถูกเลือกลงสนาม สร้างความประทับใจต่อนายใหญ่ + ได้ใจแฟนๆไว้หนุนหลังเมื่อยามยาก (เหมือนกับที่เจ้าตัว กำลังโชว์ฟอร์ม ให้พวกเราได้ชื่นมื่นกัน ณ เวลานี้นั่นปะไร)


ผมคิดว่า มาร์ค ฮิวจ์ มีข้อดี ที่น่าเลื่อมใสอย่างหนึ่ง คือ การให้โอกาส นักเตะนั่นแหละ หาก ซิตี้ มิใช่ ทีมเงินถุงเงินถัง + ความคาดหวังสูงลิบลิ่ว อย่างทุกวันนี้ เชื่อว่า ฮิวจ์ คงกล้าๆผลักดันแข้ง สำรอง + ดาวรุ่ง ลงไปหาประสบการณ์ วิ่งเล่นกันในสนาม ให้มากกว่าที่เป็นอยู่แน่นอน


อย่างไรก็ดี บทสรุปสุดท้าย อาจลงเอยด้วยการ "ขาย" หรือ "ไล่"


อาจทำให้ท่านสมาชิกผู้ซึ่งสนับสนุนใคร ไม่ฝ่ายใดก็ฝ่ายหนึ่งผิดหวัง ที่จำต้องเห็น 1 ใน บุคลากร หันหลังเดินจากทีมไป (หรือ อาจทั้ง 2 ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เง้อออ)


หาก สตาร์ทีมชาติบราชิลเชื้อสายอิตาเลี่ยน เป็นฝ่าย เซย์กู๊ดบาย ให้กับทีมที่มี ฮิวจ์ ดูแลจัดการ แล้วส่งผลกระทบต่อฟอร์ม ทั้งใน - นอก บ้าน ของ ซิตี้ อย่างใหญ่หลวง คน(หัวเน่า)ที่ถูกตีตราบาป สาปแช่ง คงหนีไม่พ้นตัวกุนซือ ผมสีควันบุหรี่มาดเท่ เจ้าเก่ารายนี้ แหงแซะ...


แต่หากมันไม่ส่งผลกระทบให้เห็นชัดเจนเท่าที่ควร ซ้ำ เดอะ ซิติเซ่น ยังโชว์ฟอร์มได้ลื่นไหล ชนะใจคนดูไปได้เรื่อยๆ นามของ เอลาโน่ บลูแมร์ ก็คงเป็นแค่อีกหนึ่งอดีตขวัญใจ ชาว CITID เพียงเท่านั้นเอง...


แต่ว่านะ...


เรื่องตลกก็คือ บางที เอลาโน่ อาจยังคงเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ด้วยเหตุผลที่ว่า “เพราะ ซิตี้ มี มาร์ค ฮิวจ์ กุมบังเหียนอยู่" เนี่ยแหละครับ


ก็คงไม่แปลกอะไร (มั้ง) ถ้าหากทั้งสองยังทำผลงานได้เข้าตา เป็น แพคเกจ คู่กันแบบนี้


หากโหวต มาร์ค ฮิวจ์ ออกไป ก็ใช่ว่า "เจ้าพ่อลูกไขว้หมายเลข 11" จะได้รับการันตีตำแหน่งจาก ผู้จัดการทีมคนใหม่โดย อัตโนมัติซะเมื่อไหร่นี่นา (ฮิๆๆๆ)


ก็อยู่เคียงคู่กันไปอีกสักปีเป็นไร ไหนๆเพลาก็ล่วงเลยมาถึงขนาดนี้แล้ว(ไม่เห็นปลด ไม่เห็นไล่ซ๊ากที 555+)


ปล. อาจเป็นเพียงข่าวโคมลอย หรือ การเข้าใจผิดของคอมเมนต์เตเตอร์สังกัด True vision(ที่ซั่วๆออกมา) ก็มิสามารถล่วงรู้ได้ อาจมีนัยยะความเป็นจริงแอบแฝงไว้หรือไม่ หรือคนข่าวเองถนัดการ บิดเบือน จนเคยตัวอันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน(เง้อออ)


River.

Views: 280

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่านเพลินดีจริงๆ ผมBigBuff เอ๊ยยย BigBoy 555+
ข่าวน่าจะมั่ว
ลุงอยากจะยอตัวเองซะหน่อยว่า พออ่านกระทู้ของคุณ Big boy ชื่อ “ถ้าให้เลือกฮิวจ์กับเอลาโน่คุณเอาใคร”
ก็รีบฉวยโอกาสเอานโยบายประชานิยมมาเป็นของตัวเองแบบเนียนๆ ตอบกระทู้ไปว่า รู้สึกโมโหโกรธาเป็นอย่างยิ่ง
ที่ได้ยินผู้บรรยาย true visionบรรยายถึงการให้ข่าวของ เอลาโน่ บอกตรงๆพอได้ยินแล้วความสุขที่ได้รับจาก
ขัยชนะของ CITY หายไปเกือบครึ่ง เพื่อนสมาชิกก็เลยต่อยอดกันใหญ่ มีทั้ง กด0 กด1 เอาทั้งคู่ กับไม่เอาทั้งคู่
รวมถึงร่วมกันใส่อารมย์กรณีการพูดพล่อยๆของคอมเมนต์เตเตอร์ รายนั้นผู้ที่น่าจะไล่ให้ไปขับรถตู้วินรุ่น คอมมูเตอร์
ดูจะเหมาะสมกว่าเป็นไหนๆ นั้นแน่ยังไม่ทันไร river ผู้รักในเสื้อแดง(แซมขาว) ซึ่งหมู่นี่ตั้งกระทู้ให้ตอบกันบ่อยๆ
(เหตุก็เพราะว่า หมู่นี้ ทีมยี่ห้อคุ๊กกี่ ชักจะเก็บชัยชนะได้เป็นกอบเป็นกำ พอจะเงยหน้ามาสพตาชาวโลกเค้าได้555)
ยังหยิบยกเอามาแซมไว้ในกระทู้นี้ มันช่างอบอุ่นเป็นยิ่งนัก และพร้อมที่จะประกาศให้รู้ว่า ถึงแฟนๆ CITY จะแค่เป็น
แฟนทีมเล็กๆ ก็พร้อมจะต่อสู้เพื่อความถูกต้อง เราไม่ต้องการขบวนการยุตืธรรมสองมาตรฐาน
เสพข่าวจากข้อเท็จจริงไม่บิดเบือน ออกไปซะเทอดเหล่าอมาตย์ (อ่านแล้วต้องคิดว่ากี่ยวกับกระทู้แน่ๆ.....แฮ่)
มีแต่ข่าวฮิวส์จะถูกไล่ซะมากกว่า แล้วเอามันขินี่มาคุมแทน
เดี๋ยวไปหาแซนด์วิชกินดีกว่า.........ฮิ ฮิ........
แหม่ ถ้าให้ พี่ แจ็คกี้ นักข่าวผู้เคยไปกินซกเล็กวัวกระทิงที่สเปน มาพากษ์นะ ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆ ไม่อยากจะพูด
ใครได้ดูคู่ พอร์ทสมัธ-นิวคาสเซิ่ล คงรู้ พี่แจ็คกี้ แกเสื้อแดงเหมาะกะเสื้อสโมสร จิงๆ ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆ นึกแล้วก็สะจาย

พอดีมะได้ดู ทางทรู มิทราบ ว่า ท่านใดพากษ์คู่เรา ลือ
ตามนั้น
น่าสนน่ะผมว่า


มีเหตุผล
ถ้าเลือกฮิ้วออกผมก็ไม่แน่ใจ ผจก คนใหม่จะซ้ำรอยเดิมหรือไม่ ใจนึงก็ไม่อยากด่าผจกทีมที่จะมาใหม่ต่อ เพราะ ผู้จัดการทีมที่ผลงานชอบอุดอย่างอิริคสัน ก็ยังรั่วแบบ เกินครึ่งโหลกะสิงห์โตน้าเงินโดยมีนัยยะสำคัญหรือไม่ไม่ทราบ
ถ้าได้ฮิดดิ้งมาก็ดูจิตวิทยาและความสามารถสูงเอาทีเดียว แต่เขาไม่มาแน่ ถ้ามันชินี่มา มันจะละม้ายรามอสของไก่หรือไม่ก็ไม่แน่ใจ เพราะกว่าจะเริ่มต้นกันใด้ที่ก็ เกินจะครึ่งฤดูกาล ว่าก็ว่าเถอะท่านฮิ้วนี่พวกเทพดูจะไม่ค่อยยอมมาสมาคมด้วยหรือไรไม่ทราบ จ่ายแพงก็แล้วยังยึกๆ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า มันโช่ หรือ ไร้กาจมาจะสามารถดึงดูดเทพได้หรือไม่ จะได้ใครมาก็ตามใจกองเชียรแล้วกัน แต่ฤดูกาลนี้คงต้องลุ้นกะฮิ้วตลอดแน่ไม่แปรเปลี่ยน

เอลาโนผมว่าทีมชาติบราซิลการันตีผีเท้าอยู่ ก็ขอให้อยู่ต่อเหอะเพราะยังไงก็จัดอยู่ชั้นเทพเอาการอยู่

ยังไงก็ต้องรอปาร์ติหานถ้ามีจริงกะผีเกมถัดไป ถ้าเกิดชนะขึ้นมาก็สองคนคงชนแก้วทำปรองดองสโมสรกันแน่นอนโดยมีหงส์ยืนยิ้มเป็นสักขีพยาน

ออกหัวหรือก้อยก็ยังเชียร์เรือต่อไม่ปันใจ (แบบไม่ต้องฝืน ฮิฮิ)

จาก
กูรูปูงูปลาไหล
ไม่ได้มาอ่าน นานมาก ๆเลย เขียนโปรขึ้นเรื่อย ๆเลยนะงับ
เอาไป 20 บาท ค่าชมนะคร้า 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.