Members


มาร์ค ฮิวจ์ส บิ๊กบอส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำซึ้ง เมื่อบอกไม่อยากเห็น เอลาโน่ สตาร์ดังชาวแซมบ้า ย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังมีข่าวมาตลอดว่า หลายสโมสรให้ความสนใจอดีตดาวเตะ ชัคเตอร์ โดเนสต์ค

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่อยากเห็น เอลาโน่ กองกลางทีมชาติบราซิล ย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังอดีตดาวเตะ ชัคเตอร์ โดเนสต์ค เพิ่งกด 1 จุดโทษ ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เอลาโน่ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเป็นได้ตัวสำรองของ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษ ประกอบกับไม่ได้รับความไว้วางใจจาก ฮิวจ์ส แต่ล่าสุด อดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น ยืนยัน พร้อมเกลี้ยกล่อมให้ดาวเตะวัย 27 ปี สวมชุด "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "เอลาโน่ ยังเหลือสัญญาค้าแข้งอีก 2 ปี และนักเตะคนไหนก็ตามที่ทำงานอย่างหนัก และสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงในสนามได้ ย่อมจะต้องอยู่ในความคิดของผม สำหรับแผนการทำทีมในอนาคตแน่นอน"

Views: 155

Reply to This

Replies to This Discussion


เรือใบเอาอีกสนคว้าตูเร่ร่วมทีม

ยาย่า ตูเร่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแหล่งข่าวเผยดาวเตะไอวอรี่โคสต์ สนย้ายมาอังกฤษ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มกว่า 1,300 ล้านบาเพื่อซิวตัวเสริมทัพ
ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องการที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ อ้างว่า แมนฯ ซิตี้ ได้หารือเกี่ยวกับการซื้อดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กับตัวแทนของ บาร์ซ่า ในช่วงที่ผ่านมา และแหล่งข่าวรายหนึ่งก็อ้างว่า ตูเร่ สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เช่นกัน

"ซิตี้ ได้ติดต่อ ตูเร่ เมื่อเดือนมกราคม แต่นักเตะต้องการอยู่ต่อไป แต่ตอนนี้เขาพร้อมที่จะพิจารณาย้ายไปค้าแข้งกับ ซิตี้" แหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าว

มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,344 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 25 ปี แม้ ตูเร่ ยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัด และมีลุ้นแชมป์ถึง 3 รายการในฤดูกาลนี้ก็ตาม

สยามสปอร์ต
อีกหน่อย ไอซ์แลน ก็ตามไป
เห็นค่าของELANOแล้วหรอครับไอฮิ__ส์
งั้นต่อสัญญานด่วน !!
ระ ดับ ไหน และ ELANO

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.