Members

บียาร์ฯเตรียมขายโลเปซ-เรือใบสนทุ่มซื้อเฝ้าเสา


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนทุ่มเงิน 1,000 ล้านบาท ซื้อตัว ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารฝีมือดี บียาร์เรอัล มาเฝ้าเสา หลัง "เยลโล่ซับมารีน" มีทีท่าพร้อมจะปล่อยตัวแข้งหลักหลายราย เพื่อรักษาเสถียรภาพทางการเงินของสโมสร ในกรณีที่พลาดลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมดำเนินการล้างบางนักเตะยกใหญ่ในซัมเมอร์นี้ หากคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่สำเร็จ โดย ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ก็น่าจะเป็นคนแรกที่ได้เก็บข้าวของลาถิ่น เอล มาดรีกัล หลังได้รับความสนใจจากทีมดังมากมาย โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ลงทุนส่งแมวมองมาดูฟอร์มของเจ้าตัวตลอดเกมเหย้า 5 นัดล่าสุด ตามรายงานข่าวจาก "อาส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน สื่อแดนผู้ดี ได้คาดการณ์ไว้ว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้เม็ดเงินสนับสนุนจาก อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กลุ่มเจ้าสัวตะวันออกไกล พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับลายเซ็นของนายทวารวัย 27 ปี ซึ่งเป็นสนนราคาค่าตัวเท่ากับที่ บียาร์เรอัล ตั้งเอาไว้เมื่อครั้งที่ แอตเลติโก มาดริด อีกหนึ่งทีมดังจากสเปน สอบถามทาบทามนายด่านรายนี้เข้ามาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ "อาส" เปิดเผยต่อไปว่า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมหนีตาย พรีเมียร์ลีก ต่างก็ส่งตัวแทนเข้ามาสำรวจผลงานของ โลเปซ ในเกมที่เปิดบ้านแพ้ เซบีย่า 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนั้นแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า 2 โคตรทีมในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ต่างก็เคยตกเป็นข่าวโยงด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตนายด่าน เรอัล มาดริด ย่อมไม่ใช่ผู้เล่นแค่คนเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์ลาทัพ "เยลโล่ซับมารีน" โดยขุนพลตัวหลักรายอื่นๆ อย่าง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี, ดีเอโก้ โกดิน และ กอนซาโล่ โรดริเกซ คู่หูเซนเตอร์แบ็กตัวแกร่ง ต่างก็เข้าข่ายที่จะได้ย้ายสังกัด หลังได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่มากมายในยุโรป อาทิ เชลซี, ยูเวนตุส และ บาร์ซ่า

ทั้งนี้ กลุ่มผู้บริหาร บียาร์เรอัล ยืนยันว่าสโมสรอาจจะถูกบีบบังคับให้ต้องขายนักเตะเพื่อรักษาความสมดุลให้กับงบประมาณการเงิน และระดมทุนสำหรับการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมต่อไป ในกรณีที่ต้องพลาดเงินก้อนโตจากการพลาดซิวตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า โดยเวลานี้ "เรือดำน้ำสีเหลือง" กำลังรั้งอันดับ 6 ของตาราง แต่ก็ตามหลัง บาเลนเซีย อริร่วมเมือง ในอันดับ 4 อยู่แค่คะแนนเดียวเท่านั้น

Views: 194

Reply to This

Replies to This Discussion

จะซื้อผู้รักษาประตู อีก แร้วววว โอ้ยจะซื้อไปถึงไหน ยังไม่ได้สักรายเลย
ซื้ออีกแล้ว ให้ได้สักรายก่อนเถอะ เวรกรรม ตูถือว่าทีมตูรวยตูซื้อดะไปหมด
เอามาเพื่ออะไรอีก กิฟเว่นก็กำลังท๊อปฟอร์ม แถมมีอะไหล่ชั้นดีอย่างโจ ฮาร์ทอีกยังไม่พอมีดาวรุ่งอนาคตไกลอย่างแคสเปอร์ ชไมเคิลอีก เอามาทำไมอีก เอากองหลังมาเสริมไม่ดีกว่าหรอฮิวส์เอ๊ย
มีตังค์ก็เลยซื้อเรื่อยเปื่อย.......
ผมว่าข่าวมั่วน้า ไม่น่าจะซื้ออีกซื้อมานั่งสำรองเล่นเหรอ - -
ข่าวน่าจะ มั่วนะ

แมนซิต คงไม่โง่ขนาดที่จะซื้อแต่โกลว์ กับกองหน้า 5 5 5 5

ทีมเรามี สมองเว่ย เหนปะไม่งั้นจะรวยหรอ ท่านชีค อะ

อย่างน้อย เมซซี่150 m

ไม่แน่นะ เพราะเราเสนอ ได้สะใจมาก
พูดไปแล้วเรามีผู้รักษาประตูมือดีอย่าง กิฟเว่นแล้ว มีดาวรุ่งที่ต้องรอประสบการณ์อย่างฮาร์ท และชไมเคิ่ล
เอาเงินไปซื้อผู้จัดการทีมคนใหม่ดีกว่าไหม
จะซื้อทำเพื่อ
กิ๊ฟเว่น...ก็ดีอยู่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.