ต้องบอกว่าเนื้อหอมสุด ๆ สำหรับ โธมัส บุยติงค์ ดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ ของ วิเทสส์ อาร์เนม เพราะตอนนี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล และเชลซี ต่างกำลังเปิดศึกชิงตัวเขามาร่วมกันแบบไม่มีใครยอมใคร

 

โดยกองหน้าดาวรุ่งวัย 15 ปี ที่ เดลี สตาร์ ได้กล่าวว่ากำลังถูกรุมจีบจากสี่ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกนั้น ตอนนี้พังไปแล้วมากกว่า 100 ประตู ให้กับทีมชุดเยาวชนของ วิเทสส์ แถมยังเป็นดาวเด่นสำหรับทีมชาติฮอลแลนด์ชุด U-16 อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง เชลซี ก็เคยมีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจเขาเป็นทีมแรก และกำลังดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อดึงเขามาปั้นก่อนใครเพื่อน จนกระทั่งต่อมาก็เป็น อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี้ ที่เริ่มส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มในเวลาต่อมา

และล่าสุดสื่อดังกล่าวก็มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าตอนนี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยให้ทีมอื่นได้ตัวแข้งพรสวรรค์คนนี้ไปครองง่าย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กุนซือของพวกเขาเป็นคนบ้านเดียวกันกับนักเตะอีกด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล จึงได้ส่งแมวมองพร้อมทีมงานซื้อขายเข้าไปติดต่อเจรจาหวังตัดหน้าทีมอื่นคว้าเอาตัว บุยติงค์ มาปั้นในทีมชุดเยาวชนให้ได้ก่อนใคร

สุดท้ายต้องมารอดูกันต่อไปว่าหน้าหนาวนี้ ทีมไหนจะเป็นผู้ที่ได้รายเซ็นของว่าที่กองหน้าระดับโลกคนนี้ไปครองได้อย่างที่หวังเอาไว้

////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.90min.com  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th