Members

สโคลส์เตือนผีแดงอย่าเพิ่งย่ามใจ


พอล สโคลส์ ห้องเครื่องมากประสบการณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์เก๋า เมื่อออกโรงเตือนนักเตะ และกองเชียร์ "ผีแดง" อย่าเพิ่งย่ามใจไป แม้จะขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัย 11 เต็มทีแล้วก็ตาม เหตุยังต้องเจอเกมหนักๆ อีกถึง 4 นัดในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากเตือนนักเตะ และแฟนบอล "ปีศาจแดง" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อย่าเพิ่งชะล่าใจไปเพราะการต่อสู้แย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ยังไม่จบ แม้พวกเขาจะอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบทีมอันดับ 2 และ 3 อย่าง ลิเวอร์พูล และเชลซี มากพอสมควรก็ตาม

ชัยชนะ 2-0 เหนือ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จวนเจียนจะป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีเอาไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันเต็มทีแล้ว เนื่องจากเวลานี้พวกเขามีคะแนนนำหน้า ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง อยู่ 3 แต้ม และนำหน้า เชลซี อยู่ถึง 6 แต้ม แถมยังแข่งน้อยกว่าทั้ง 2 ทีมอีก 1 นัดด้วย

อย่างไรก็ตาม จากประสบการณ์กว่าทศวรรษใน พรีเมียร์ลีก ทำให้ สโคลส์ มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรประมาท รวมทั้งยังไม่อาจจะฉลองกันล่วงหน้าได้ โดยระบุว่า "ตำแหน่งของเรายอดเยี่ยมมาก อย่างไรก็ตาม เรายังต้องเจอกับเกมหนักๆ อีก เราต้องรับมือ แมนฯ ซิตี้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และพวกเขาก็บุกมาชนะเราถึงบ้านเมื่อปีก่อน"

"จากนั้น พวกเราก็ต้องเปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นเกมที่ยากเสมอ นอกจากนี้ เรายังมีเกมเยือนโหดๆ อีก 2 นัด วีแกน เป็นสถานที่ที่เล่นได้ยากมาก และพวกเขาก็เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี ถัดมาคุณยังมีเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเองอีก ดังนั้นเราจึงยังอยู่ห่างไกลจากตำแหน่งแชมป์อีกพอสมควรทีเดียว" ห้องเครื่องหัวแดงเพลิง ทิ้งท้าย

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

แมนซิตี้ นัดเจอ ผี วันที่ 10 อาทิตย์ 2552 นี้ คงมันระเบิดแน่
ต้องบุกไปชนะผีให้ได้ จะกี่เม็ดก็แล้วแต่ ถ้าฮิวจ์ทำได้ คงได้อยู่
ทำทีมต่ออีกสักระยะหนึ่ง ถ้าทำไม่ได้ ฮิวจ์ เอ๋ย หนาวแน่ คงได้
ไป ในฤดูกาลนี้แน่ๆ
จัดไป 5 5 5

เรือ เรา จะเสกคาทา ฝังบี วันอาทิตย์ ขอเชิญแฟนหงส์ มาร่วมพิธีด้วยย
แมนซิสู้..สู้......
อยากได้อันดับ 7...
ถ้าฮิวส์ชนะนะ อยากให้คุมทีมต่อเลย 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.