Members

เรือเขย่าโลกบ้าคลั่งจ่าย150ล้านจองเมสซี่

เรือเขย่าโลกบ้าคลั่งจ่าย150ล้านจองเมสซี่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีโชว์ความรวยทำอะไรไม่น่าเกลียดล่าสุดหยั่งเชิง บาร์เซโลน่า จะยอมปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยราคาทุบสถิติโลกแพงเวอร์ 150 ล้านปอนด์

"เดอะ พิเพิ้ล" หนังสือพิมพ์จากเกาะอังกฤษรายงาน "เรือใบสีฟ้า" ต้องการล้างอายให้ได้ หลังเคยโดน กาก้า เทพบุตรลูกหนังหักหน้าปฎิเสธร่วมทัพ ทั้งๆที่ เอซี มิลาน ตอบรับข้อเสนอแล้ว

อย่างไรก็ตามกลุ่มทุนอาบูดาบีที่ครอบคลุมกิจการทีมซิตี้แบบเบ็ดเสร็จพร้อมใช้อำนาจเงินอีกรอบคราวนี้เสนอราคาล่อใจ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องตาลุกวาวที่ 150 ล้านปอนด์

โดยตามรายงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเผยว่า แกรี่ คุ้ก ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารได้นัดหมาย โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมเจ้าบุญทุ่มเรียกไปคุย ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าน่าจะทาบ ซามูเอล เอโต้ แต่สุดท้ายโคตรทีมกระทิงดุปฎิเสธ ดังนั้นเชื่อว่าคงหนีไม่พ้นคนที่ชื่อ เมสซี่ แน่

ว่ากันว่าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาหากตอบตกลงมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ชิพจะได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกสูงถึง 10 ล้านปอนด์ต่อปี

Views: 436

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดมาเลยครับ แพงแค่ใหนช่างมัน ไม่ต้องไปคิดอีกนะคับว่าแพงเกินไป
ผมว่ามันแพงอยู่แล้วแหละคับราคานี้ แต่ขนหน้าแข้งท่านชีค ไม่ร่วงหรอกคับ
เอามาเลยคับ ย้ำเอามาเลย
สโมสรล้มละลายโดนปรับตกชั้นกันพอดีครับ
ข่าวดัง คงจะเหมือนกาก้า...
ฝันไปหรือป่าว
เขาย้ำนักย้ำหนาจะไม่ไปจากบาร์ซาก็เอาเงินไปล่อเขาจังเขาไม่มาง่ายๆหลอก
ไม่ย้ายหรอกครับ ตอนนี้พื้นฐานแมนฯซิตี้ยังไม่ได้เก่งระดับโลก ต้องพัฒนานักเตะก่อนครับ


บ่มาดอก เอิกๆๆๆ
ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวปฏิเสธมาแล้ว

เรือประกาศข่าวเมสซี่ไม่เป็นความจริง


"เรือใบสีฟ้า"แมน เชสเตอร์ซิตี้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าโปรเจ็กต์สร้างอาณาจักรใหม่ ด้วยการดึงตัวลีโอเนล เมสซี่มาเล่นในถิ่นซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์สเตเดี้ยมด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม หนึ่งในบุคคลที่หลายๆคนเชื่อว่าเป็นสมาชิกทีมบริหารของเรือใบสีฟ้าเคยบอกว่า "เมสซี่เป็นนักเตะที่ทำให้ผมตกหลุมรักอาร์เจนติน่าอีกครั้ง" ทำให้มีข่าวลือมาว่าพวกเขาพร้อมจะกระชากตัวเมสซี่มาจากอ้อมอกของเป๊ป กัวดิโอล่าของบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวสูงเป็นประวัติการณ์

อย่างไรก็ ตาม ซิตี้ก็ได้ประกาศแล้วว่า ดร.สุไลมาน ไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกบริหารของซิตี้ และข่าวลือเรื่องเมสซี่นั้นไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด



" หลังจากเราได้ทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์เดอะซันที่บอกว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ซื้อลีโอเนล เมสซี่นั้น สโมสรจึงจำเป็นต้องออกมาเปิดเผยข้อมูลความจริงให้ทุกคนได้กระจ่าง"
ข้อความในเว็บสโมสรประกาศ

" เรื่องราวเหล่านี้ไม่เป็นความจริง และความจริงก็คือหนังสือพิมพ์กุข่าวขึ้นมาเอง คอมเมนต์ของ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิมที่พูดถึงเมสซี่นั้นไม่ได้มีผลต่อการตัดสินใจของสโมสร และทำให้หลายคนเข้าใจแมนเชสเตอร์ซิตี้ผิด"

" เรื่องนี้ถูกเผยแพร่แบบผิดๆ และจะมีการประกาศจากท่าชีค แมนซัวร์, ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม และคาลดูน อัล มูบาราค ในบทความหนังสือพิมพ์วันเสาร์นี้"

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย soccersuck
ผมว่าหานักเตะระดับ ยูฟ่าคัพมายกระดับทีมก่อนดีกว่านะ
ซื้อไห้ไว
ผมว่าอย่าซื้อเรยพยายามอย่าให้นักเตะแบ่งระดับกันในทีมจะดีกว่าซื้อมาแล้วอาจมีปัญหาทีหลังได้
ยากมากๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.