Members

เรือมีเคือง!เบลเยียมจ่อส่งก็องปานีดวลอิสราเอลคืนนี้

เรือมีเคือง!เบลเยียมจ่อส่งก็องปานีดวลอิสราเอลคืนนี้

ฟุตบอล,ยูโร 2016 รอบคัดเลือก,เบลเยียม

-
        มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม เปรยอาจส่ง แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม ลงสนามในเกมคัดยูโร 2016 พบ อิสราเอล วันอังคารนี้ หลังนักเตะสลัดปัญหาบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว แม้มีข่าว แมนฯ ซิตี้ ไม่ค่อยพอใจนักที่ส่งลงเล่นทั้งที่ฟื้นตัวมาไม่นานก็ตาม แถมยืนยันไม่รู้เรื่องต้นสังกัดไม่แฮปปี้

 

        มาร์ค วิลม็อตส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ออกมาเปรยว่าพร้อมส่ง แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนสำคัญ ลงทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย กลุ่ม บี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อิสราเอล วันอังคารที่ 13 ตุลาคมคืนนี้ แม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ค่อยเห็นด้วย เนื่องจากนักเตะเพิ่งหายเจ็บกลับมาไม่นาน จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

 

         ก่อนหน้านี้ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เคยบอกว่า แนวรับวัย 29 ปี ไม่ฟิตพอที่จะลงสนามได้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บน่อง จนไม่ได้ลงสนามให้กับสโมสรมาตลอด 5 เกมหลังสุด หรือตั้งแต่ที่แพ้ ยูเวนตุส คาบ้าน 1-2 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา แต่สุดท้าย เบลเยียม ก็ยังเรียก ก็องปานี ติดทัพอยู่ดี ถึงจะไม่ได้ลงช่วย "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ในเกมบุกถล่ม อันดอร์รา 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

 

         วิลม็อตส์ กล่าวว่า "แว็งซ็องต์ ก็องปานี กลับมาซ้อมกับทีมได้เต็มที่โดยไม่มีปัญหาใดๆ รบกวน ผมคาดหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ อิสราเอล เขาทำงานหนักในการฝึกซ้อมและเขาก็รู้สภาพร่างกายของตัวเองดี ผมไม่ได้รับการติดต่อจาก แมนฯ ซิตี้ แต่สโมสรก็คอยติดตามความคืบหน้าเรื่องการฟื้นตัวของสภาพร่างกายเขา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยซ้ำ ถ้า ก็องปานี ได้ลงสนามเรียกจังหวะการเล่นบ้าง"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 208

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้ากัปตันเจ็บกลับมานะ โดนแน่ๆๆๆตาม็อตส์ๆๆๆ

คืออิสราเอล และเบลเยี่ยมก็ผ่านเข้ารอบแล้ว จะเอาแชมป์กลุ่มถึงขั้นต้องส่งตัวยังไม่หายเจ็บ

มันกวนจริง ๆ โค้ชเบลเยี่ยมนี่

แบบนี้น่าจะมีประกันเผผื่อโค้ชคนไหนหัวรั้น

ถ้าเป็นไรไปเบลเยี่ยมจะรับผิดชอบไหมครับกลัวจะเหมือนกุน

คืนนี้ขออย่าเจ็บอีกนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.