Members

มัฟฟิโอ::"ซาบาเลต้าเขาเป็นเหมือนคุณพ่อ"-"นาบาสบ้าๆแต่เขาเป็นคนดี"-"วิเอร่าเสมือนแรงบันดาลใจของนักเตะ"

มัฟฟิโอ::"ซาบาเลต้าเขาเป็นเหมือนคุณพ่อ"-"นาบาสบ้าๆแต่เขาเป็นคนดี"-"วิเอร่าเสมือนแรงบันดาลใจของนักเตะ"

ปาโบล มัฟฟิโอ( Pablo Maffeo ) แบ็คซ้ายวัน 18 ปี ชาวสเปนของทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร(mcfc.co.uk) ว่าตัวเขาความสุขอย่างมากนับตั้งแต่ย้ายจากเอสปันญ่อล มาสู่ซิตี้ ในปี 2013 และเขารู้สึกว่า ปาโบล ซาบาเลต้านั้นเป็นเสมือนคุณพ่อของเขา

ปัจจุบัน มัฟฟิโอมีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ 4 ครั้ง นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2015/16 และยังได้รับคำชื่นชมตลอดจากบิ๊กบอส มานูเอล เปเยกรินี่และสต๊าฟโค้ช

"ฤดูกาลนี้เป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมเลยครับ  ผมเองรู้สึกสนุกกับที่นี่ และผมคิดว่าผมทำผลงานได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังต้องก้าวหน้าในการปรับปรุงพัฒนาตัวเองต่อไปในทุกๆด้านครับ"

"ผมตั้งใจทุ่มเทอย่างมากให้กับการเล่นในทีมชุดใหญ่ และยิ่งในตอนนี้พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก มีผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้รับบาดเจ็บไป"

"ตอนนี้ผมเองก็ยังลงเล่นให้กับทีม EDS ด้วย และผมเองก็แฮปปี้กับการฝึกซ้อมรวมไปถึงประสบการณ์ที่ผมได้รับกับผู้เล่นรุ่นพี่ซีเนียร์ในทีมชุดใหญ่ มันเป็นเหมือนความฝันของผมเลยล่ะครับ"

"เพราะทุกคนดีกับผมมาก พวกเขาปฏิบัติต่อผมเป็นอย่างดี มันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย  ผมยังได้พูดคุยกับนักเตะสเปนคนอื่นๆมากขึ้นด้วย อย่างเฆซุส นาบาส ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาเยอะมาก เขาดูบ้าๆดี.. แต่เขาก็เป็นคนที่ดีมากนะครับ"

"ซาบาเลต้า! เขาเป็นเหมือนกับคุณพ่อเลยล่ะครับ เขามักจะหัวเราะกับผมเสมอๆ เมื่อคุณต้องการคำแนะนำดีๆ เขาก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำที่ดีเหล่านั้นกับคุณได้"

"ส่วนแพทริก(วิเอร่า)เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมากๆครับ - เขามักจะหัวเราะกับพวกเรา แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องการที่จะเห็นอะไรต่างๆมากขึ้นจากตัวคุณ -. เขาเป็นเสมือนแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับพวกเราทุกคนครับ"

*****************************************************

ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 589

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูอบอุ่นดีนะครับสำหรับบ้านเรือใบสีฟ้า เห็นแล้วอยากเดินเข้าไปอยู่ด้วยเลย ^^ ดีแล้วครับ มัฟฟิโอ้ขอให้เร่งพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีกเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้กลายเป็นนักเตะตัวหลัก(แบ็กขวา)ของทีมเรือใบสีฟ้าในอนาคต มัฟฟิโอ้ สู้ๆ

นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีจากสเปนมักจะไม่ค่อยได้้เกิดกับเรือนะสิครับ เดนนิสซิวเรส อังเคลโปโซ สุดท้ายกลับไปสเปนหมด ขอให้เกิดสักคนครับเอาใจช่วย

เป็นคนบ้าๆ นาบาส เป็นคนดี

รอวันเก่ง

ส่งเสริมให้ดีๆครับจะได้ไม่ต้องมองหาแบ็คซ้ายที่ไหนให้เสียเวลาครับ

เฮียปั๊ตดูรักเด็กดีน่ะฮะ ฮรี่ๆ

ดูดีมีอนาคต

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.