Members

ฮิวจ์สยันไม่หวั่นเกมดาร์บี้แม้ผีกำลังเข้าฝัก


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีคิวนำทีมบุกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ยันชัดไม่รู้สึกกลัว "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด แม้ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งระเบิดฟอร์มบุกถลุง อาร์เซน่อล คาถิ่นในเกมยุโรปไปหมาดๆ ชี้พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะบุกเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยจิตใจอันแข็งแกร่งและความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังชนะรวด 4 เกมหลังสุด

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมาว่าตนไม่รู้สึกหวั่นเกรงในการนำทีมบุกไปเยือนทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" วันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค.นี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้พลพรรค "ปีศาจแดง" จะเพิ่งระเบิดฟอร์มบุกเชือด อาร์เซน่อล 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเขี่ย "ไอ้ปืนใหญ่" ตกรอบด้วยประตูรวม 4-1 ก็ตาม

นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ระบุว่าทีมของตนจะลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ด้วยสปิริตอันยอดเยี่ยม โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการคิดในแง่บวกของเราเอง โดยไม่ต้องคำนึงว่าเราจะลงสนามไปเจอกับใครในวันอาทิตย์นี้ เราจะบุกไปที่นั่นด้วยจิตใจอันแข็งแกร่งพร้อมด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เราเก็บชัยชนะได้ใน 4 เกมหลังสุด และคุณก็ต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยความเชื่อที่ว่าคุณจะได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาบ้างไม่มากก็น้อย เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี"


ฮิวจ์ส ยอมรับว่าประทับใจกับฟอร์มของอดีตต้นสังกัด ในเกมบุกเชือด "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เผยว่าตนสนใจเรื่องนักเตะที่นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของ "ปีศาจแดง" มากกว่า โดยกล่าวว่า "ผมดูเกมนี้ โดยให้ความสนใจกับนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามพอๆ กับพวกนักเตะตัวจริงเลยทีเดียว เมื่อคุณมองดูที่ซุ้มม้านั่งสำรองนั้น พวกเขายังมีนักเตะชั้นยอดที่สามารถเรียกใช้งานได้นั่งอยู่ในนั้นด้วย"

"ดูเหมือนว่า เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) จะมีเคล็ดลับที่ทำให้เขาตัดสินใจส่งนักเตะหมุนเวียนลงสนามได้อย่างถูกต้องอยู่เสมอ ส่วนผลงานในสนามก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใดเวลาที่เขาสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็นรายบุคคล และนั่นก็เป็นเพราะศักยภาพของนักเตะที่เขามีอยู่ในมือนั่นเอง" อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" ระบุ

นอกจากนี้ "สปาร์กี้" ซึ่งหวังจะได้ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมวันอาทิตย์นี้ หลังเจ้าตัวบาดเจ็บจนหายหน้าไปใน 5 เกมหลังสุดนั้น ยังหวังที่จะคว้าอันดับ 7 เพื่อคว้าตั๋วไปโชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยกล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่มีความสำคัญ และเป็นเกมที่เราต้องมีคะแนนกลับออกมาให้ได้ ถ้าเราเก็บคะแนนได้หลายๆ คะแนนจาก 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เราก็จะขยับเข้าใกล้กับการคว้าโควตาไปเล่นในเกมยุโรป"

Views: 71

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังไงก็ฝากเสียบอีโด้ซักทีแระกัน...โคตะระเก็กเลยหมั่นใส้
เอาไห้ ขาพัง
เกมส์นี้ขอแค่เสมอก็พอใจแล้วครับ.......
ชนะสิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.