Members

สิงห์,เรือ,ยูเว่ จ่อเปิดศึกสู่ขอ แบร์นาโด้ จาก โมนาโก

สื่อระบุ ยูเว่ กลายเป็นทีมล่าสุดที่โดดร่วมวง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ในปฏิบัติการล่าตัว แบร์นาโด้ ซิลวา แนวรุกตัวฉกาจของ โมนาโก มาร่วมทัพในอนาคตอันใกล้ ภายหลังจากที่เห็นดาวเตะรายนี้ลากเลื้อยสุดเร้าใจมาตั้งแต่เกม ยูโร ยู 21 เรื่อย มาจนถึงเกมลีกฤดูกาลนี้

เนื้อหอมเกินจะปาน! สำหรับ แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกดาวรุ่งตัวจี๊ดของ อาแอส โมนาโก ทีมชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ล่าสุด ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีสโมสรยักษ์ใหญ่ถึง 3 ทีม เตรียมเปิดสงครามแย่งตัวไปเสริมทัพในอีกเร็วๆ วันนี้ โดยประกอบไปด้วย เชลซี , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ที่ต่างก็จดๆ จ้องๆ ตาเป็นมัน

ดาวเตะวัย 21 โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจตั้งแต่เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยลงสนามให้ โมนาโก ไป 24 นัด กดไป 7 ประตู ต่อเนื่องด้วยผลงานในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ที่เจ้าตัวพา โปรตุเกส คว้ารองแชมป์มาครอง จนส่งผลให้ได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ มากมาย

โดย "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อกีฬาชื่อดัง ได้ตีข่าวรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "สิงห์บลูส์" และ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์มาดสุขุมของ แมนฯ ซิตี้ ได้ให้ความสนใจในตัวของ แบร์นาโด้ มานานแล้ว ก่อนที่ยอดทีมจาก อิตาลี อย่าง "ยูเว่" จะโผล่ขึ้นมาด้วยเป็นรายล่าสุด โดยมีรายงานว่าทัพ "ม้าลาย" ได้เริ่มส่งแมวมองมาเช็คฟอร์มของ แบร์นาโด้ อย่างต่อเนื่องในช่วงนี้

////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.smmsport.com/  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc,in.th

Views: 480

Reply to This

Replies to This Discussion

เน้นปีกอีกแล้วปีกก็มีพอแล้วเอาอีกไม่เอาแบ็คล่ะ

ถ้าเก่งก็เอามาแทนนาบาสอายุเยอะแล้ว

เก่งสดอายุน้อยฮะเอาเลยฮะ

ให้เขาไป เรายังมีพอใชครับเท่านี้นาสรี่ก็ยังไม่ค่อยได้ลงเลยครับ

เพื่ออนาคต

มาเลยผมชอบแข้งฝรั่งเศส

น่าสนใจนะครับอายุยังน้อยฝีเท้าดี ซิตี้คงต้องถึงเวลาถ่ายเลือดใหม่กันบ้างแล้วแหละ อย่าปล่อยให้ยืดเยื้อจนสายไป ดูสเปอร์สที่ซิตี้ไปแพ้ ทีมนี้นักเตะอายุเฉลี่ยน้อยมากและอนาคตจะดีแน่นอนเพราะจะมีโอกาสได้เล่นด้วยกันต่อเนื่องทำให้เล่นเข้าขารู้ใจกันในที่สุด

จัดไปครับพี่ๆๆๆ

เอาครับแต่แย่งกันหลายทีมกลัวราคาจะพุ่งสูงอีก

แล้วแต่ใครจะได้ไปอยู่ที่ข้อเสนอดีๆ

จัดปายยยอย่าให้เสียยยยย

แหมๆ ปีกไวไฟอักละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.