Members

สร้างความสุขให้แฟนบอล!พี่น้อยกร้าวนำผีทุบเรือ

สร้างความสุขให้แฟนบอล!พี่น้อยกร้าวนำผีทุบเรือ

อันเดร เอร์เรร่า,ผีแดง,แมนฯ ยูไนเต็ด,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ฟุตบอล
ขอคืนความสุข ให้แฟนบอล "พี่น้อย" อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอนำ "ปีศาจแดง" เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้ เพื่อให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ออกมาฉลองชัยชนะในเมืองได้เต็มที่เหมือนเมื่อปีที่แล้ว

        อันเดร เอร์เรร่า กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าขอนำต้นสังกัดเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ให้ได้ เพื่อให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่"สามารถออกไปเฉลิมฉลองชัยชนะในเมืองกันได้อย่างเต็มที่


        "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายเอาชนะ 4-2 ในการเจอกันเมื่อปลายฤดูกาลก่อน แต่ก่อนหน้านั้น กลับเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" ได้เพียง 2 จาก 8 เกมหลังสุดที่พบกันใน พรีเมียร์ลีก ซึ่ง เอร์เรร่า ก็เข้าใจทันทีว่า เกมนี้มีความหมายกับแฟนบอลมากแค่ไหน และหวังจะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลฝั่งสีแดงของเมืองให้ได้


        มิดฟิลด์ชาวสเปน กล่าวผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ว่า "สิ่งที่เราบอกได้คือ เราได้แสดงให้เห็นเมื่อปีที่แล้วแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลับมา (ยิ้ม) ปีที่แล้วผมจำได้ว่า บรรยากาศเกมดาร์บี้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นสุดยอดมาก ผมจำได้ว่า เพื่อนของผมก็มาดูเกมเมื่อซีซั่นก่อนด้วย ซึ่งพอเกมจบเพื่อนผมยังบอกเลยว่ามันสุดยอดมากจริงๆ"


        "ผมอยู่ฉลองชัยชนะกับเพื่อนๆ และเห็นแฟนบอลฝั่งสีแดงออกมาตามท้องถนนในเมืองมากกว่า บางทีอาจเป็นเพราะผลการแข่งขันในเกมนั้น แต่ผมก็ยังจำช่วงเวลานั้นได้ดี และหวังว่าจะทำแบบนั้นได้อีก"


        เอร์เรร่า ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามช่วงต้นซีซั่น ได้โอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งใน 2 นัดล่าสุดและโชว์ฟอร์มได้ดีทั้งในเกมลีกที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 และบุกเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา


        "ผมทราบดี ผมรู้สึกว่าแฟนบอลสนับสนุนผม และอยากขอบคุณทุกคนจริงๆ ทางเดียวที่ผมจะขอบคุณทุกคนได้และแสดงความชื่นชมคือทำผลงานให้ดีที่สุดและ สู้เต็มที่เพื่อสโมสร ผมต้องการทุ่มเททุกอย่างตอบแทนสโมสร นั่นคือทางเดียวที่ผมสามารถตอบขอบคุณพวกเขากลับได้" ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารแห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 318

Reply to This

Replies to This Discussion

ออครับ เด่วเจอของจริง สามทุ่มก้อแล้วกันนะ

อย่ามาตลกน่า

รีสอร์ตแอนสปาร์นะสิไม่ว่า 55555++++

ใช่มาเที่ยวยังอยู่ที่นั่นด้วย

คืนความสุขให้แฟนเรือโว๊ย

คืนนี้ถามแมนซิก่อนนะฮะ ฮรี่ๆ

ก่อนเกมครับหลังเกมก็อีกแบบ

เพ้อฝัน

ไม่มีทาง

เดอบอย ซิลบา ราฮีม  ยาย่า ก็อมปานี โจฮาร์ท  ฟิตเปรี๊ยะทุกคน   เรือชนะอยู่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.