Members

ริโอชี้ผีมีแค่มาร์กซี่เก่งพอป่วนซิตี้

ริโอชี้ผีมีแค่มาร์กซี่เก่งพอป่วนซิตี้

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ พูดไม่เกรงใจทีมเก่า เมื่อบอกว่า พอปรายตาดูผู้เล่นทีม "ปีศาจแดง" แล้ว เห็นแค่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คนเดียว ที่น่าจะสร้างปัญหาปวดหัวให้เกมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะนอกจากเก่งแล้ว ยังมีจุดเด่นที่กองหลังแทบทุกคนกลัวคือ สปีดเร็วกว่านรก

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกความเร็วสูง น่าจะเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญญาขู่เกมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีพรสวรรค์ เทนนิคดี และที่สำคัญที่สุดคือ ความเร็ว


            หัวหอกวัย 19 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่ "ปีศาจแดง" ลงสนามรวม 9 นักทุกรายการ ยิงไป 5 ลูกแล้ว ประตูล่าสุดคือเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 เมื่อวันพุธที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดย ริโอ บอกว่าเขาเป็นแฟน มาร์กซิยาล และชื่นชอบพรสวรรค์นักเตะ แต่ที่เขาเป็นห่วงคือทีมเก่าของเขา ขาดตัวทีเด็ดที่จะสร้างความแตกต่างในพื้นที่สุดท้าย 


            "ในยุคที่ เชลซี มีทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน, เดเมี่ยน ดัฟฟ์ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา คุณรู้ว่าเลยว่าต้องจับตาดูให้ดี แต่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้ว่านนอกจาก มาร์กซิยาล แล้วมีนักเตะคนไหนในทีมชีต ที่คุณเห็นแล้วบอกว่า - เขาเล่นงานเราได้ถ้าหากมีเวลาเล่น"


            "ฟุตบอลสมัยใหม่ต้องมีความเร็ว ผมไม่ชอบสู้กับนักเตะเร็วๆ แม้กระทั่งช่วงรุ่งสุดๆ ที่ผมว่าผมก็เร็วพอตัว ผมต้องการู้ว่าคู่แข่งอยู่ตรงไหน ผมจะได้ประกบเขาได้ถูก ผมไม่อยากเจอกับกองหน้าแบบ แอนดี้ โคล ที่จ้องจะวิ่งตัดหลัง และสร้างปัญหาให้คุณทั้งวัน และ มาร์กซิยาล เป็นแบบนั้น แต่เขาจะชงเองกินเองไม่ได้ เขาต้องการนักเตะคนอื่นๆ ด้วย แต่แน่นอนว่า ความเร็วคือจุดเด่นสุดของเขา" ริโอ กล่าว

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารแห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 295

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าไปเชื่อริโอครับเค้ากำลังช่วยทีมผี สับขาหรอกให้เรือประมาทนักเตะตำแหน่งอื่นๆ เอรึว่าจริง อิอิ

..รีโอพูดเหมือนเมาลีโอ..

..เหมือนในโลกนี้มีหนูมาร์กเร็วอยู๋คนเดียว ไม่มีหนูลิ่ง !

เจออิเฮียนาโช่ไหม

แน่ใจเหรอ 55

เรืออย่าไปกลัว เดอ บรอย ก็เอาอยู่...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.