Members

ก็องปานีชี้คู่แข่งแย่งแชมป์เรือไม่ได้มีแค่ผี

ก็องปานีชี้คู่แข่งแย่งแชมป์เรือไม่ได้มีแค่ผี

 
แว็งซ็องต์ ก็องปานี,เรือใบสีฟ้า,แมนฯ ซิตี้,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ฟุตบอล
แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ คู่แข่งแย่งแชมป์ลีกของทีมตนไม่ได้มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น ชี้ทั้ง "ปีศาจแดง" และหลายทีมต่างก็มีขุมกำลังที่ดีสำหรับการลุ้นแชมป์

        แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเดียวที่เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกของ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้


        ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนด้วยผลงาน 21 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 ด้วยการมี 19 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" หนนี้อาจจะเป็นเกมสำคัญในการลุ้นแชมป์ได้เลย แม้จะยังอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลก็ตาม


ดาวเตะชาวเบลเยียมให้สัมภาษณ์กับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ยูไนเต็ด ทุ่มเงินไปมากในตลาดซื้อขายนักเตะ ซึ่งพวกเขาก็สร้างขุมกำลังที่มีความทะเยอทะยานขึ้นมาได้ รวมถึงสร้างขุมกำลังที่มีดีพอจะได้แชมป์ขึ้นมาด้วย แน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่ขวางเส้นทางสู่เป้าหมายของเรา แต่พอผมมองไปที่ขุมกำลังของทุกทีมแล้วมันก็คิดได้ว่าในประเทศนี้มีทีมไหน บ้างที่ไม่ได้กำลังสร้างขุมกำลังที่มีดีพอจะได้แชมป์ลีก? มันเป็นสถานการณ์ที่บ้ามาก พวกเขาไม่ใช่ทีมเดียวที่เราต้องระวัง"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารแห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 308

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ๆเลสเตอร์  เวสแฮมยังน่ากลัวกว่าสิงห์เลย 555555+++

ใช่่ครับ นอกจาก ผี ปืน ก้อยังมี เวสต์แฮม เลสเตอร์ ที่มาแรงแต่ทีมหลังๆนี่อาจจะไม่ถึงแชมป์แต่ก้อเปนทีมตัดแต้มและมีลุ้นไปเตะยุโรปก้อได้อย่าประมาท ุมกำลังพร้อมทดแทนได้ในระยะยามและความคงเว้นคงวา นั้นแหละจะช่วยให้ทีมไปถึงจุดหมายไป สู้ๆนะครับเรือใบสีฟ้า ปีนี้ขอสองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ส่วนอีกแชมป์อะไรก้อได้ครับ ถ้า UCL ยิ่งดีครับ แต่ที่กัปตันพูดแบบนี้อาจจะบอกว่า ผีก้อไม่ได้เปนคู่แข่งที่สำคัญอะไรไปมากกว่าทีมอื่นๆหรอกน่า อิอิ

ฮาฮ่า ว่าซะเสียเลย

ณ ตอนนี้ผมว่าปืนน่ากลัวกว่านะ นั่งดูเล่นคืนก่อนครึ่งนึง ฟอร์มไหลลื่นดี น่ากลัวกว่าทีมอื่นทั้งหมด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.