Members

"เปเญ"โอเคเรือแบ่งแต้มผี-รับฝืนใจเน้นผล

"เปเญ"โอเคเรือแบ่งแต้มผี-รับฝืนใจเน้นผล

มา นูเอล เปเญกรินี่กุนซือลิ้นแข็งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้พอใจที่ทีมบุกแชร์แต้มกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่ยอมรับว่าฝืนใจใช้แท็กติกเน้นเอาผลการแข่งขัน

ศึกพรีเมียร์ลีกผ่าเมืองแมนเชสเตอร์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด"เรือใบสีฟ้า"บุกเสมอ"ปีศาจแดง" 0-0 เก็บ 1 แต้มเบียดอาร์เซน่อลกลับเป็นจ่าฝูง

"ผมว่าเป็นแต้มที่ดีแล้ว ครึ่งหลังเราเริ่มเสียบอลเยอะ" เทรนเนอร์ชาวชิลีให้สัมภาษณ์หลังเกมกับสกาย สปอร์ตส์

"เราพยายามขึ้นเกมให้ดี ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายครองบอลแต่มีโอกาสไม่มากนัก แค่ครั้งเดียวที่พวกเขายิงชนคาน"

"ไม่ใช่วันที่แย่หรอก มันยากนะการเล่นในสนามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเนี่ย ถ้าเกมนี้เราเสมอในบ้านสิผมคงไม่แฮปปี้"

นายใหญ่วัย 62 ปีกล่าวอีกว่า"ผมพอใจกับแต้มเดียวนะแต่ไม่ได้ชอบเล่นแบบนี้หรอก เล่นแบบนี้อะง่าย ที่ใครๆเขาเรียกกันว่าเกมแห่งแท็กติกหรือเกมจิตวิทยาน่ะ แต่มันเล่นง่ายไง"

"สำคัญคือเก็บ 1 แต้มได้ที่นี่แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นแนวทางที่ทีมควรเล่นหรอก อะไรบ้างที่ผมไม่ชอบเหรอ? การไม่ได้ครองบอลและไม่ได้สร้างโอกาสในครึ่งหลังแต่ผมขอย้ำว่าทีมคู่แข่ง เป็นงานที่ยากมากแถมเราไปเยือนด้วย"

"ณ ตอนนี้มันเป็น 1 แต้มที่ดีมาก เรามีสมาธิอย่างมากและตั้งรับได้ดีซึ่งแม้อาจโดนสื่อมากมายตำหนิแต่บทจะทำ เราก็ทำได้ ถ้าเราอยากตั้งรับเราก็ทำได้ กระนั้นเราไม่ชอบมันหรอก เราอยากเป็นทีมบุกแต่วันนี้เราไม่อาจทำได้เพราะเล่นไม่ดี"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารแห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 854

Reply to This

Replies to This Discussion

วันที่ทีมเล่นไม่ดีหนึ่งแต้มเสมอผีก็ดดีแล้วเกมหน้าค่อยว่ากันใหม่ครับ

    ความเห็นผมๆ สนับสนุนเปเญครับผมว่าถูกต้องแล้วที่วางเกมส์แบบนี้ ครึ่งแรกเราก็เปิดบุกนะครับไม่ใช่ตั้งรับแต่ต้องรับความจริงว่ารูปเกมส์เค๊าดีกว่าเราดดยเฉพาะครึ่งหลัง (บางคนอาจบอกว่า LVG แก้เกมส์ดีกว่า) แต่ฟุตบอลล์ก็แบบนี้แหละต้องมีวันที่ดวงคลิ๊กทางฝั่งไหน อย่างเมื่อวานบอลล์ขลุกขลิกกระดอนมาทางนักเตะฝั่งแดงตลอดจะบอกว่าฝั่งแดงยืนดีกว่าก็ไม่น่าใช่นะ เกมส์เป็นรองถ้าปรับหมากเพื่อให้มีแต้มผมว่าก็ไม่เสียหายนะ ถ้าไม่ปรับแล้วผลลัพท์ออกมาไม่มีแต้มนี่แย่กว่านะ ที่สำคัญถ้าไม่มีแต้มก็โดนด่าเหมือนเดิมแถมมากกว่าเดิมด้วย

    ถ้าจะเทียบกับสมัยมันโช่นัดที่เสมอแมนยู ตอนนั้นเล่นอุดตั้งแต่เริ่มคิ๊กอ๊อฟครึ่งแรกนะครับ ยังไม่รวมนัดที่อุดเกมส์เจอปืนอีกนั่นก็เปิดอุดเต็มตัว

เปเยกรินี่คงรู้กำลังตนว่าเมื่อสู้ไปแล้วสู้ไม่ได้มันคงเป็นการเสี่ยงจะให้ผีแซงหน้าไม่สู้ยึดคะแนนไว้ให้เสมอเื่อชิงความได้เปรียบไว้ก่อนเป็นผลดีกว่า

เอาไว้ก่อนดีกว่าไม่ไดอะไร

คิดดีแล้วฮะ

มันไม่น่าชนะได้อยู่แล้วครับเกมนี้เขาดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.