Members

เฮียเนฟชี้ผี,เรือควรได้รับคำชมเกมดาร์บี้

เฮียเนฟชี้ผี,เรือควรได้รับคำชมเกมดาร์บี้

แก รี่ เนวิลล์เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้สมควรได้รับเสียงปรบมือในเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ว่าจะเสมอกันไป 0-0 ก็ตาม

ยูไนเต็ดมีโอกาสดีที่สุดสองครั้งคือจังหวะที่เจสเซ่ ลินการ์ดสะกิดบอลชนคานก่อนที่โจ ฮาร์ทจะมาเซฟลูกยิงในเขตโทษของคริส สมอลลิ่ง

ไม่มีทีมไหนเจะประตูกันได้แต่ผลเสมอก็ส่งให้ลูกทีมของมานูเอล เปเญกรินี่ทวงคืนจ่าฝูงได้อีกครั้งจากประตูได้เสียที่ดีกว่าอาร์เซน่อล

หลุยส์ ฟาน ฮาลยอมรับว่าเขาผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเก็บสามแต้มได้แต่เนวิลล์เชื่อว่าทั้งสองทีมสมควรได้รับคำชมจากเกมนัดนี้

เนวิลล์บอกกับสกาย สปอร์ตว่า "พวกเราพูดกันเกี่ยวกับความน่าตื่นตาตื่นใจหรือความบ้าคลั่งในพรีเมียร์ ลีก แต่จริงๆแล้วเราได้เห็นความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมจากทั้งสองทีม"

"ผมชอบส่วนสำคัญที่สุดที่ผมได้เห็นและผมรู้ว่ามันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ซักเท่าไหร่ที่จะพูดเพราะว่าพวกเราชอบการทำประตูและช่วงเวลาที่ดีในเกมต่าง แต่มันรู้สึกได้เลยว่ามันคือเกมใหญ่ มันรู้สึกได้ว่าทั้งสองทีมได้เตรียมตัวสำหรับการเจอกันได้ดีจริงๆ"

"โอกาสทำประตูเกิดขึ้นน้อยมากๆ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังในเกมระหว่างทีมอันดับที่สองกับที่สี่"

"เป็นการเข้าหากันแบบระมัดระวัง โดยไม่ต้องการจะเพลี่ยงพล้ำก่อน ผมคิดว่าซิตี้ทำได้ดีกว่าในครึ่งแรกแต่ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดีกว่าเมื่อมองจากเกมทั้งหมดและการครองบอล

"มันดูเหมือนว่าจะมีประตูในช่วงนาทีที่ 60 ถึง 69 ดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเจาะได้หรือไม่ซิตี้ก็จะโต้กลับได้สำเร็จแต่หลังจากมารูยาน เฟลไลนี่และมาร์ติน เดมิเคลิชลงมา เกมก็หยุดไปเลย

"ซิตี้น่าจะพอใจจากการที่พวกเขาไม่มีสองผู้เล่นที่ดีที่สุดอย่างเซอร์จิโอ้ อเกวโร่และดาบิด ซิลบา ในเกมแบบนี้พวกเขาอันตรายมาก"

"ผมคิดว่าหลุยส์ ฟาน ฮาลจะรู้สึกว่าทีมของเขาน่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ในครึ่งหลังแต่ผมคิดว่าน่าจะพอใจกับสัปดาห์ยากๆที่พวกเขามี"

"พวกเขาเดินทางไปมอสโกว์และกูดิสัน ปาร์คแล้วก็มาเล่นแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ หลังจากที่พวกเขาแพ้อาร์เซน่อลมา 3-0 ผมคิดว่าเขาน่าจะรับได้นะสำหรับอาทิตย์นี้"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารแห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 535

Reply to This

Replies to This Discussion

ตามนั้นเลยครับผม เห็นด้วยครับไม่เถียงเลยครับเนฟ

เรือเล่นหวังผลในตำแหน่งหัวตาราง เลยต้องรับแน่นๆไม่เปิดหน้าแลกหมัดเพราะขาดกุนกับซิลวา ในขณะที่ผีแดงมาด้วยกำลังรบเต็มอัตราศึกเล่นที่โอลทรัฟฟอร์ดด้วย เปเญเลยเอาชัวร์ไว้ก่อนถึงแม้ว่าจะไม่ชนะแต่ก็ต้องไม่แพ้ ผีแก้ทางบอลมาโดยเข้าชาร์ตเร็วไม่ปล่อยให้เรือต่อบอลตามสไตล์ ออกมาเสมอก็น่าจะพอใจ
ได้แต้มกลับมาก็ดีใจ
แต่เป็นเกมที่ไม่น่าจดจำ
เพราะไม่เคยเห็นรูปเกมของเรือใบ
เป็นเช่นนี้มาก่อน คือขึ้นเกมไม่ได้เลย

จะเล่นเอาแต้มแค่นี้ก็ไม่ว่า แต่โบนี่มีแต่ช่วยซ้ำเติมเกมส์ให้แย่จวนเจียนจะแพ้ ทำไมต้องได้โอกาสนั้น???

นาโช่ลงเป็นยิงแม้มีเวลาน้อยนิด ทำไมไม่ให้โอกาส??????

เห็นด้วยครับ...ควรให้โอกาสเจ้าหนูนาโช่ตั้งแต่แรกต้นเกมซะยังดีกว่าเยอะเลย...โบนี่ลงไม่ทำไรเลยไล่บอลก็ไม่ รอลูกมาถึงเท้าอย่างเดียว ...เฮ้ออ

ก็ไม่มีใครด่านิเฮีย

ผมเองก็คิดเช่นนั้นน่ะโดยเฉพาะหนึ่งแต้มของซิตี้ไม่เสียหายเพราะเกมไม่ได้จบเพียงแค่วันเดียวหรือเกมเดียวจนจะจดจำที่แชมป์ ไม่ใช่การชนะสวยหรูเกมเดียวแล้วชวดแชมป์หรือรองแชมป์หรอก

แล้วแต่จะมองด้านไหน

อ่อฮะ

มันก็จริงนะครับ

ผมไม่คุ้นนะที่ซิตี้เล่นแบบนี้ ถือว่าเป็นมิติที่ยอดเยี่ยมมากๆครับ เพราะซิติ้ตั้งแต่ไหนแต่ไร ตรงๆนะเล่นเป็นแต่เกมรุก รับเมื่อไรแพ้ตลอด UcL ถึงไม่ถึงดวงดาวซะที เล่นกับทีมเล็กๆยังกล้าแพ้เลย ได้แชมป์ทุลักทุเลตลอด ถ้าเล่นได้ตามจุดประสงค์แบบนี้ และเคี่ยวแบบนี้นี่แหละซิตี้ที่ต้องการ เกมระยะยาวต้องยืดหยุ่นครับไม่ว่าการแก้เกมระหว่างเกม หรือทัวนาเมนท์ถ้าจะยิ่งใหญ่ในยุโรปเฟอร์กี่ทำประจำเล่นยังไงก็ได้จบฤดุกาลแชมป์และแชมป์แบบไม่เห็นฝุ่นซะด้วย หวังว่าซิตี้มาถูกทางนะ ส่วนรายละเอียดในเกมก็ว่ากันไปครับ  ไหนๆก็เชียร์เรือใบและหลงรักไปแล้วเอาใจช่วยสุดๆเสื้อฟ้ากางเกงขาว มันเป็นสีที่สดใสจริง สิ้นสุดฤดูกาลมาดูกันอีกที่ครับ

บางคนคาดหวังว่าจะสนุกไงครับแต่ที่จริงทั้งสองทีมคิดถึงแต้มสำคัญกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.