Members

เปเยกรินี่ชื่นชมฝีเท้าอิเฮียนาโช และยังไว้ใจโบนี่-ซาบาเจ็บที่เดิมรอเช็คอาการ

เปเยกรินี่ชื่นชมฝีเท้าอิเฮียนาโช และยังไว้ใจโบนี่-ซาบาเจ็บที่เดิมรอเช็คอาการ

นี่คือครั้งแรกทีเคเลชี อิเฮียนาโชได้เป็นตัวจริงที่เอทิฮัด ซึ่งเขาก็ได้คว้าโอกาสที่ได้มาอย่างสุดกำลัง

หนึ่งประตูและช่วยจ่ายบอลอีกสอง ทำให้เขาได้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ในนัดที่ซิตี้เปิดบ้านถล่มคริสตัล พาเลซ 5-1 แล้วยังได้ใจของกุนซือไปเต็มๆ

มานูเอล เปเยกรินี่ ได้แถลงหลังจบเกมว่า เขายินดีกับนักเตะดาวรุ่งชาวไนจีเรีย และมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

“เป็นเรื่องสำคัญมากของเคเลชีที่เขาจะต้องโชว์ฟอร์มอีกครั้ง ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ” กุนซือวิศวกร กล่าวต่ออีกว่า

“เขาไม่ได้เป็นแค่กองหน้า แต่เขาได้ช่วยจ่ายบอลอีกสองประตูด้วย ผมดีใจมากๆกับเขา เขาได้พัฒนาตัวเองและได้ทำงานในแบบที่ถูกต้อง"

“ผมไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลยน่ะ ผมได้เห็นเขาทำงานทุกวัน ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เขาได้เล่นกับนักเตะสำคัญๆในทีม"

“เคเลชีไม่ใช่กองหน้าที่อยู่ในกรอบเขตโทษเท่านั้น เขายังเป็นคนจบสกอร์ด้วย เขาได้พัฒนาในด้านการควบคุมบอลแบบที่เขาต้องการ ซึ่งเขาทำได้ดีกว่าเดิม เขามักจะเล่นด้วยกำลังใจที่ดีแบบที่เขาได้โชว์ให้เห็นว่าเขาได้ส่งบอลให้เควินทำประตู"

“ส่วนมานู การ์เซียก็เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นอยู่ใกล้ๆกองหน้า หรือเป็นกองหน้าได้ เขาสามารถเข้าไปในกรอบเขตโทษและยิงประตูได้อย่างที่เขาทำในนัดนี้."

ในคืนที่วิลเฟรด โบนี่ ได้ยิงประตูที่สามที่เอทิฮัด มานูเอลก็ได้กล่าวชมนักเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่พิสูจน์ว่า เขาสามารถจับคู่กับเคเลชีได้ดี หรือจะแยกกันเล่นก็ได้

“ผมคิดว่าในขณะนี้เป็นเรื่องสำคัญของทีมที่มีเคเลชีและโบนี่ มาเป็นตัวเลือกในตอนที่เราไม่มีกุน"

“พวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้แบบที่ทำในนัดนี้ โบนี่เล่นได้ดี แน่นอนว่าเคเลชีก็ทำได้น่าประทับใจ แม้วิลเฟรดออกจะเงียบๆไปหน่อย แต่เขารู้ดีว่าผมและเพื่อนร่วมทีมไว้ใจเขา"

“เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ที่จะนำใครมาแทนที่กุน แต่เรารู้ว่าเรามีตัวเลือกที่จะจู่โจม”

อย่างไรก็ตาม นัดนี้มีเรื่องน่าเศร้าตรงที่ปาโบล ซาบาเลต้า ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งแม่ทัพเรือใบสีฟ้าไม่อาจให้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บได้ในขณะนี้ ซึ่งฟูลแบ๊คชาวอาร์เจนติน่าเจ็บที่หัวเข่าข้างเดิมที่เคยเจ็บในช่วงต้นฤดูกาลนี้

“ซาบาเลต้ามีปัญหาแบบที่เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนที่แล้ว เส้นเอ็นยึดข้อ ที่หัวเข่าขวาข้างเดิม เราไม่รู้อะไรจนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้”

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.http://mcfc.co.th/ ติดตามข่าวสารแห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 999

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดครับ อิเฮีย ชั้นบอลสูงกว่า โบนี่เยอะมาก

นาโช่กำลังมาอยากให้ได้ลงต่อเนื่องฟอร์มจะได้ร้อนแรงและเปนผลดีต่อนักเตะและทีมยามขาดกุน ครับ โบนี่ก้อต้องเอาใจช่วยให้พยายามเร่งฟอร์มขึ้นมาให้ได้ ส่วนซาบาเลต้าขออย่าให้เป็นอะไรมากเลยครับ หายๆไวๆซาบาสู้ๆ

คงโดนดร็อปในนัดตอไปเพื่อโบรี่แน่-เบื่อชิบหอยย

..อิเฮียนาโช่แจ้งเกิดเต็มพิกัดแล้วโดยมีเปเยประกาศรับรองความสามารถ..

..สำหรับโบนี่ถึงจะเจิมได้ 1 ประตู แต่ก็ไมีมีอะไรน่าชื่นชมเมื่อเปรียบเทียบความสามารถกับเจ้าหนูนาโช่..

..จะมีแต่เปเยเท่านั้นที่ดันทุรังชื่นชมโบนี่อยู่คนเดียว !

คงได้เห็นกันจะๆแล้ว ถึงความสามารถความตั้งใจมุ่งมั่นของเจ้าหนูนาโช่ ซึ่งดูดีกว่าแตกต่างจากโบนี่อย่างคนละเรื่องเลย...เปเญฯมองเห็นรึเปล่า...? มัวแต่อวยเจ้ากากอยู่นั่นแหละ

 น้าบาเจ็บอีกแล้วเหรอนี้อะไรนักหนา

นาโช่  เร็ว คน มิติทางบอล ดี กว่า โบนี้  โบนี้ชอบ จ่ายบอลคืนหลังไม่คิดจะลากขึ่นไปเองบ้างเลย   ถ้าเป็นภาษาบ้านผม คือ   กองหน้าถ้ายิง

หรือ ภาษากลาง ว่า กองหน้ารอยิง จ่อๆๆ อิอิ

ยังจะไว้ใจ น้องโบอีกหนอ ตามใจลูกพี่ละกัน

จนถึงตอนนี้โบนี่ยังคงไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของ'ซิตี้ได้

เมื่อก่อนอยู่สวอนซี ทุกคนในทีมก็จะรุมป้อนบอลให้เขาคนเดียว โอกาสป้อนมาให้มากเลยได้ฝึกยิงบ่อยก็เลยยิ่งคม...เลยดังระเบิดเถิดเทิง!!

พอมา'ซิตี้ เน้นต่อบอลหาช่องเจาะ นักเตะต้องขยันวิ่งหาพื้นที่ช่วยกันมาก มันต้องเหนื่อยกว่าเดิมเยอะ โบนี่ตัวใหญ่หนาน้ำหนักมากและไม่ขยันมากพอ เลยท่าจะไปไม่ไหวสำหรับระบบนี้ และอีกทั้งมีเพื่อนร่วมทีมเก่งๆยิงได้ดีหลายคน การป้อนบอลให้ยิงก็กระจายเฉลี่ยไปมาก...โบนี่ก็ได้โอกาสลองยิงน้อยลง ปืนก็ยิ่งฝืดสนิมก็ยิ่งกินมากขึ้นเรื่อยๆ

...แต่เป็นธรรมดาที่น้าเปฯยังคงต้องยื้อดันพี่เขาให้นานที่สุด เพราะน้าตัดสินใจทุบหม้อข้าวไปตั้งแต่ตัดชื่อโยเวติชออกกลางอากาศในUCL แล้วใส่ชื่อโบนี่แทนทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้าตัวจริงและร่วมซ้อมกับทีมเลย ซึ่งก็เป็นส่วนหนึ่งที่นำมาซึ่งความน่าผิดหวังในผลงานต่างๆนาๆในปีที่แล้ว และจนมาถึงการโละโยเวติชกับเซโก้แบบถาวร(ค่อนข้างแน่นอน)

...น้าเปฯต้องประวิงเวลาให้โอกาสโบนี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เผื่อว่าถ้าเกิดโชคดีฟอร์มขยับดีขึ้นมาได้ อาจจะได้ไม่ถือเป็นการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ของน้าแก?!?(พลิกกลับมาเป็นดี แบบน้าเดฯ กับ มองกาล่า)

ในความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่าโบนี่เล่นบอลทีมเวิกค์ได้ดีนะ ถึงจะไม่ใช่กองหน้าที่คม หรือคล่องแคล่วเหมือนคนอื่น แต่โบนี่ฉวยโอกาสได้ไม่เลว คงต้องรอดูระยะยาวต่อไป

มั่นใจไรหนักหนา คู่ตุ๋ยเปล่าเนี่ย 555

โบนี่ไม่ว่า แต่นาโช่ต้องได้เกิด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.