Members

‘ฮิวจ์ส’ ยังนิ่งกระแสเรือใบฉก ‘เตฟ’ จากอ้อมอกผี

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังนิ่งแม้มีกระแสทำนองว่าต้นสังกัดของเขาพร้อมกระชาก คาร์ลอส เตเบซ จากอ้อมอก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง

คาร์ลอส เตเบซ เพิ่งซัดประตูปิดกล่องช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านบดเอาชนะ แมนฯ ซิตี 2-0 ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ทว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาอาจต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาก “ผีแดง” ส่อไม่สู้ค่าตัวแพงลิบที่ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่านผู้ถือสัญญานักเตะตั้งเอาไว้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) กระชากตัว เตเบซ มาสู่กรุงลอนดอน ทว่า “เดลีย์เมล์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีประโคมข่าวล่าสุดว่า แมฯ ซิตี พร้อมร่วมวงจีบกองหน้าร่างตันมาล่าตาข่ายในรั้ว ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เช่นกันช่วงหน้าร้อนนี้ โดยพร้อมจ่ายค่าตัวเป็นสถิติพรีเมียร์ลีกพอๆ กับ โรบินโญ (เจ้าของค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์)

เมื่อมีกระแสข่าวทำนองนี้ออกมา กอปรกับ เตเบซ เปรยกับสื่อแล้วว่าอาจต้องอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อหาต้นสังกัดใหม่ในอังกฤษอยู่ค้าแข้งต่อไป มาร์ค ฮิวจ์ส มีการให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ตส” อีกหนึ่งสื่อชั้นนำ “เตเบซ เพิ่งเป็นอุปสรรคของเราในเกมเมื่อวันอาทิตย์ ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีและก็ทำประตูได้ด้วย ส่วนข่าวที่ออกมาผมได้อ่านแล้วเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา แต่ผมยังไม่มีความเห็นเกี่ยวกับนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด”

สำหรับ แมนฯ ซิตี เริ่มประสบปัญหาบรรดาศูนย์หน้าขาดแคลนประตู โดย โรบินโญ ฟอร์มตกลงไปมากจากเมื่อต้นฤดูกาล ขณะที่ เฟลิเป ไซเซโด กับ วาเลรี โบจินอฟ รวมถึง เชด อีแวนส์ ยังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ทำให้สื่อเชื่อว่า ฮิวจ์ส หมายมั่นปั้นมือดึงเพชฌฆาตระดับโลกมาร่วมงานช่วงปิดซีซั่น เพื่อสานฝันพา “เรือใบสีฟ้า” ประกาศศักดาในพรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ต่อไป

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

ซื้อมาเถอะผมว่าทีมเรายังขาดนักเตะแบบทุ่มเทนะ มีนักเตะประเภทนี้เยอะๆ ดีแร้วจะได้ดึงให้คนอื่นขยันตามไปด้วย
เอาโชกลับมาก่ะดีนะไว้ซับเปลี่ยนเวลาเจอหลังสูงๆ แต่สิ่งสำคันตอนนี้ ผมว่า เราควรจะมีคำตอบเรื่อง ผจก ก่อนดีกว่า ว่าจะเปลี่ยนไม่เปลี่ยนนักเตะแฟนบอลจะได้รุ้แนวทางการทำทีม
สตาร์หลง มาแบบนี้ต้องรีบคว้าไว้แหละ..... เรื่องเงินเรื่องเล็ก !!!
มาดริด คว้าไปกินหน่ะสิ เฮอๆ
เตฟไม่มาเรือหลอก ฟันธง ว่า มาดริด

ฮิวส์ยังนิ่งคงไม่อยากได้มั๊ง ก่อนหน้ามีข่าวหงส์ติดต่อเอเยนต์ เตเบซ ไว้แล้ว...
เตฟบอกอยู่พรีเมียต่อคับแต่เปนที่ไหนไม่รุ้แต่ถ้าอยู่ในสโมสรที่เคยคว้าแชมป์มาแร้ว เขาจะมาเรือเหรอ
เตเบซ โรนัลโด้ รูนีย์ แอนเดอร์สัน เป็นนักเตะที่ขยันมากๆ สมควรแล้วที่แมนยูได้แชมป์
คนแคระ ทั้งแนวรุก
ข่าว ๆ ๆ ๆ ............... เเล้วเค้า!! จามามั้ยเนี่ย ^^"
ถ้ามานะทีมแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน เด๋วผมจะไปคุยกับเตเวซให้ มันต้องมาแน่ ๆ ผมขอคอนเฟริม ฟันธง ฟันหลอ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.