Members

สื่อผู้ดีลือ เรือใบเตรียมเซ้ง "โรนัลดินโญ"

สื่อผู้ดีลือ เรือใบเตรียมเซ้ง "โรนัลดินโญ"




สื่อเมืองผู้ดีเผยแมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเจรจาเอซี มิลาน ยอดทีม กัลโช เซเรีย อา เพื่อขอเซ้งตัวโรนัลดินโญ ในราคา 10 ล้านปอนด์ มาทำเกมรุกร่วมกับโรบินโญ


เดอะมิเรอร์ สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมี มารค ฮิวส์จ คุมทัพในเวลานี้ เป็นอีกทีมหนึ่งที่กำลังจับตาสถานการณ์ของโรนัลดินโญ แม้ว่าจะมีข่าวลือ และพี่ชายของพ่อค้าแข้งรายนี้จะออกมาเปิดเผยว่า เตรียมย้ายกลับไปยัง ฟลาเมงโกในบราซิล

ฮิวส์จ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่โรนัลดินโญ จะย้ายจากบาร์เซโลนาไปร่วมทีมมิลาน เขาได้เจรากับเรามาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะเปลี่ยนใจ แต่คราวนี้คิดว่าจะสามารถหว่านล้อมให้เขามาร่วมทีมกับเราได้ และเตรียมที่จะเปิดการเจรจากับปีศาจแดง - ดำในเร็ว ๆ นี้ โดยจะยื่นข้อเสนอประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ให้พิจารณา

ทั้งนี้ กุนซือทีมเรือใบอ้างว่า อาจจะใช้ความสัมพันธ์ของโรบินโญ และ เอลาโน 2 นักเตะบราซิลในทีมช่วยทำให้อดีตดาวเตะบาร์เซโลนา เปลี่ยนใจอยู่ในยุโรปต่อไป และมาร่วมงานกับทีมเรือใบ

Views: 100

Reply to This

Replies to This Discussion

แหล่มเลย
เอาจิงอ่ะ?
พระเจ้า...ข่าวล้านแปด
เซ้นสัญญากับทุกคน...อยากเห็นชูเสื้อไวๆ แล้วสิ
ว่าตกลงจะได้ใครมากันแน่
คิดถึงตอนที่ตัดสินใจไปมิลานดิ..เห็นบอกว่าจะต้องเลือกทีมที่ยิ่งใหญ่ มีประวัติและความสำเร็จระดับโลก อะไรประมาณนี้ แต่คงลืมไปว่าตัวเองก็เลยจุดนั้นไปแล้ว........ยังไม่ลืมนะ
ไม่น่าเอา คนที่เคยว่าสโมสรเราซะขนาดว่าคิดถูกแล้วที่ไปเอซีมิลานมากกว่าทีมเรา กะอีแค่นักบอลขาลงที่ เอลาโน่ยังฟรอมดีกว่าเยอะ
ผมแอนตี้ โรนัลดินโญ่ ไปเลยครั้งที่แล้ว

แต่ถ้าเค้าย้ายมา ผมว่าเป็นผลดีกับสโมสร แน่นอน ผมเห็นเค้าลงเล่นมิลาน ผลงานก็ยังดีอยู่นะ
มาสิ มีแต่ได้กับได้
อยากมาก็มา

ไม่อยากมาก็ไม่ต้อง 5 5 5

จำคราวที่แล้วได้นะครับบ

พูดสะเสียเลย
มาได้ดีเลยครับ
เพราะทีมจะมีสีสันมากเลยทีนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.