Members

ฤดูกาลนี้สำหรับผมมันจบแล้ว แบบเซ็ง ๆ

แม้จะเหลือการแข่งกันอีก 1 นัด แต่สำหรับผมมันจบแล้ว เพราะนัดสุดท้ายไม่ว่าชนะหรือแพ้ก็ไม่มีผล แต่ก็ยังตามดูน่ะ เพราะเล่นในบ้าน ก็หวังว่าจะทำให้แฟนบอลจบฤดูกาลด้วยชัยชนะ
จบฤดูกาลแล้วผมว่าทีมคงมีอะไรต้องเปลี่ยนแปลงอีกมาก ช่วงระหว่างปิดฤดูกาลคงจะมีอะไรให้ติดตามอีกเยอะ ไม่ว่าการซื้อขายนักเตะ หรือผู้จัดการทีม ทีมเรามีเงินหนาอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่การไม่ได้เล่นในบอลยุโรปอาจมีผลในการซื้อนักเตะบ้าง
แต่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอันดับแรกผมว่าน่าจะเป็นผู้จัดการทีมแน่นอน อย่ามีใครบอกน่ะว่ามาร์คฮิว ไม่ได้รับโอกาส ผมว่ามาร์คฮิว ได้รับโอกาสมากมาย ไม่ว่าในบอลถ้วยของประเทศ แพ้ทีมต่ำชั้นกว่า ก็ยังได้รับโอกาส ยูฟ่าคัพ ตกรอบ ก็ยังได้โอกาส สุดท้ายใช้เงินไปมากแต่ทำทีมไม่ดีกว่าเดิมเลย แย่กว่าด้วยซ้ำ ผมว่ามาร์คฮิว ต้องพิจารณาตัวเองแล้วล่ะ
ส่วนนักเตะที่มีอยู่ผมว่าหลายคนคงต้องออกไปจากทีมแน่นอน โดยเฉพาะกองหน้าที่มีมากแต่ประสิทธิภาพไม่ค่อยมี เอาแต่หาหมอ ส่วนหนักเตะใหม่ที่จะเข้ามา อยากรู้จังเลยว่าจะมีใครบ้าง แต่เพื่อน ๆ อย่าพึ่งทิ้งกันน่ะครับ ตามเชียร์กันต่อ

Views: 141

Reply to This

Replies to This Discussion

หวังว่าคงจะชนะในนัดสุดท้าย เพื่อแฟนๆ
วาเพิ่งจาติดตาม จาจบแล้วเหวอ แต่เห็นเค้าคุยกันว่า อนาคต CITY จายิ่งหย่ายนะค๊ะ
มาเซ็งด้วยคน มันจบแล้วครับสำหรับฤดูกาลนี้ !!! กลับบ้านมือเปล่า ....
ผมรู้สึกว่า ฤดูกาลหน้า คงจะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแมนซิตี้

ถ้ายังเป็นสถานการณ์ อย่างตอนนี้ ซิตี้ โด่งดังน้อยกว่า ตอนประธานสโมสรทักษิน ด้วยซ้ำ
ตอนทักษิณกับสเวนอยู่งบน้อยกว่านี้อีกยังทำทีมดีกว่านี้เลย ดูฮิวส์มันมาล่อซะเละเลย
จวนจบเต็มทีแล้วสำหรับฤดูกาลนี้ ก็แค่แพ้นอกบ้านอีกนัด ก็แค่ไม่มีสิทธไปถ้วยเล็กยุโรป ก็แค่ท่านชีคยังให้โอกาส ทิดฮิวส์ อยู่ เป็นแฟน CITY ซะอย่าง ยังมี ก็แค่.......... อีกเยอะ ก็รักแล้วนิ ยังไงก็จะตามเชียร์กันตลอดไป เตรียมใจไว้หรือยังล่ะสำหรับ ก็แค่ข่าวลือข่าวเท็จข่าวจริง หรือ ก็แค่วืดแห้วจากสตาร์อีกรายอีกแล้ววววว ยังไงเสียตอนจวนจบฤดูก็มีสิ่งที่ดีๆผ่านเข้ามาสองสิ่งนะ

สิ่งแรกคือได้เห็นประตูนี้จากหมอนี่


กับ web เราได้สมาชิกใหม่หน้าตาน่าเอ็นดูเพิ่มอีกราย

ยินดีต้อนรับครับ หนูวา jenny
http://www.mcfc.in.th/profile/Excalibur
โคตรเซ็ง
ไอ้มาร์ค มันหน้าด้านจังครับ...........ลงทุนไปเกือบร้อยล้านปอนด์ ทำทีมได้ห่วยแตกกว่าสแวนอีก


ทำทีมได้เท่านี้ เอาโค๊ชหรั่งไปทำเลยดีกว่า
เอาน่า เงินยังมีอนาคตสดใส
ก้อแค่อีกหนึ่งฤดูกาลที่พลาดไป(อย่างน่าเสียดาย) แต่ก้อยังมีสิ่งที่ท้าทาย ที่ยังรอ ซิตี้ และพวกเราอยู่อีกไม่ใช่หรือ???ความสำเร็จไงล่ะ ที่ต้องแรกมาด้วยความพยายามและความตั้งใจ ฤดูกาลนี้ นัดสุดท้าย พวกเรามาปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะเหนือโบลตัล ในบ้านแล้วมาคอยลุ้นว่า วิถีทางและแนวทางของทีมเราจะเป็นอย่างไรต่อไป จะได้นักเตะคนไหนมาเพิ่ม? มาร์คจะโดนปลดมั้ย???อันนี้ยังเป็นประเด็นที่น่าสนใจและน่าติดตามอยู่ไม่ใช่น้อย(โดยเฉพาะคนไล่ มาร์ค ฮิ้วววว)
เห็นมั้ยที่ผมเกริ่นมา น่าสนใจจริงๆนะครับ อิๆๆๆโปรดติดตามตอนต่อไปครับ อิๆๆๆ เออ ว่าแต่สองสิ่งที่ดีๆผ่านเข้ามาที่คุณลุงเล็กบอกนี่ สองสิ่งนี้อันไหน น่าสนใจกว่ากันนะครับ อิอิ^^
อืม....เซงด้วยแต่ทำใจอย่างเดียวเลย

บางครั้งเล่นซะดี เล่นแล้วชนะ บางครั้งได้ประตูก่อนแต่เสียช่วงท้าย

หวังว่านัดหน้าคงชนะด้วยดีนะ เฮ้อ~!

ป.ล เห็นด้วยเรื่องฮิวส์ พิจารณาตัวเอง+สำนึกตัวเองดีกว่านะ-0-

(เอาสเวนของข่อยกลับคืนมา!!!!!)
สวัสสดี คุณ pet4056 ..... หลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นตัวหนังสือคุณซะนานเลยนะฮะ จำได้ว่าเหมือนเราเข้ามาเชียรทีมนี้ในยุคใกล้ๆเคียงๆกันน รู้สึกไปเองเหมือนคุณเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันไงไม่รู้ อิอิ ^_^ / ส่วนฤดูกาลนี้ของผมน่ะเหรอ ก็จบไปซักพักนึงเเล้วฮะ ผลงานที่ผ่านมา มันเดาความสำเร็จได้ไม่ยากไง / ต่อไปนี้ก็ไม่รู้ดิฮะ ไอ้เชียรน่ะ มันก็เชียรอยู่หรอก เเต่อ่ะนะ มันขัดๆใจยังไงไม่รู้ เหมือนทีมไม่ค่อยมีความทะเยอทะยานยังไงบอกไม่ถูก รึอาจเป็นเพราะเจ้าของทีม เป็นคนบริหารที่มีหลักการ "ใจเย็นมากกกก" รึไงก็เเล้วเเต่ เเต่ผม ค่อยข้างใจร้อนอยู่ไง / เห็นทีม เดินเเปลกๆ ตุบัดตุเป๋! อย่างนี้ ก็อยาก ตบ !! ให้มันเข้าที่เข้าทางเร็วๆเเหละ ถ้าทำได้ / เเต่ไม่รู้นะ ก็"ทีม"เเหละ มันอาจมีอะไรมากกว่าที่คนธรรมดาทั่วไปอย่างผมจะรู้ก็เป็นได้ / เจ้าของ อาจอยากใช้เวลามากกว่านี้ เเต่บังเอิญ ผมมัน "คนเชียร" ไง มันใจร้อนนกว่า อยากเห็นทีมพัฒนาเร็ววๆ ยิ่งมีทรัพยากรโอชาบางอย่าง"อย่างหนา"หนาขนาดนี้ การระดมทรัพยากรสมอง เเละ อื่นๆ น่าจะเบาเเรงไปอีกจม จึงหวังมากไง กับฤดูกาลที่สอง ของการเป็นทีมเศรษฐี / เเต่ดูเหมือนทีม เรา จะเป็นทีมเศรษฐีที่รวยที่สุดเเละใจเย็นที่สุด ในเวลาเดียวกัน เเละ เท่าที่เคยมีมา / ความสำเร็จกับ ทรัพยากรที่ทุ่มไปมันเลยเเปลกๆ ดูมันไม่ค่อยไปด้วยกันยังไงไม่รู้ เนอะ ^_^

เเต่เอาเถอะฮะ ยังไงก็เชียร เเละไม่ได้เชียรเพราะเป็นทีมที่รวยด้วย / ทีมนี้ ถึงจนก็เชียร
เอาฮะ ต่อไป...................ฤดูกาล สาม ฤดูกาลสี่ จะเป็นไง รอดูกันนน !!!
เนอะ !! ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.