Members

สปาร์กี้ยันเก้าอี้กุนซือซิตี้ไม่สั่นคลอน

มาร์ค ฮิวจ์ส ประกาศก้อง ตนยังจะได้นั่งแท่นกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังได้หารือกับประธานสโมสรเรียบร้อย และบิ๊กบอส "เรือใบสีฟ้า" ก็รับประกันหน้าที่การงานให้อุ่นใจแล้ว




มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน ตนจะยังคงได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เหมือนเดิมในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับตำแหน่งงานของตัวเองมาเกือบตลอดซีซั่นที่ผ่านมา นับตั้งแต่ อาบู ดาบี กรุ๊ป กลุ่มนักลงทุนจากตะวันออกกลาง เข้ามาฮุบกิจการสโมสร เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้วก็ตาม



อนาคตของ ฮิวจ์ส ยิ่งคลุมเครือมากขึ้น เมื่อ แมนฯ ซิตี้ ต้องพลาดโอกาสไปอวดโฉมในฟุตบอลถ้วยยุโรป ฤดูกาลหน้า แน่นอนแล้ว หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ ยืนยัน คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร รับประกันกับตนเป็นมั่นเหมาะแล้วว่า จะให้ทำหน้าที่ต่อไปตามเดิมในซีซั่นหน้า



"สปาร์กี้" กล่าวว่า "ผมคุยกับเขาอย่างยาวนานเมื่อคืนนี้ สถานการณ์ไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย เราชัดเจนมากต่อทิศทางที่อยากดำเนินไปกับสโมสร รวมทั้งทิศทางทั้งในและนอกสนาม เราเข้าใจดีถึงสิ่งที่เราอยากจะทำ แต่เราผิดหวังและสับสนกับข่าวลือต่างๆ มันมาถึงจุดที่ทุกคนต้องเข้าใจว่า มาร์ค ฮิวจ์ส จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไปในซีซั่นหน้า สำหรับผมแล้ว เรื่องนี้มันชัดเจนมากเลย"



อย่างไรก็ตาม กุนซือทีมดังแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ชี้ว่า ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตนนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลยในซีซั่นนี้ "มันเกิดข่าวลือเกี่ยวกับตัวนักเตะและอนาคตของผมมากเกินไป มันทำให้หน้าที่การงานของผมยากลำบากอย่างที่ไม่เคยเป็นมา ผมอยากให้ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของผมมันน้อยลงกว่านี้ เพราะมันไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย"

Views: 235

Reply to This

Replies to This Discussion

บอร์ด มั่นใจ แฟนบอล มั่นใจรึเปล่า
อย่างนี้ก็เซ็งดิครับ แล้วเมื่อไรจะติดท็อป4กัเค้าสักทีหล่ะเนี่ย ฮิวส์ยังไงแทกติกต่างๆก็ยังสู้คนอื่นๆหลายคนในพรีเมียไม่ได้เหมือนเดิม
ยังกล้าพูดเนอะไอ้ฮิวส์
ออกไปเหอะ ฟายเอ้ย หน้าด้าน รอย คีน ยังลาออกยอมรับสภาพ แต่ฮิวส์หน้าด้านไม่ยอมออก
ออกไปเถอะลงทุนไปขนาดี้แต่ได้แค่นี้คงไม่มีใครด้านอย่ต่อหรอก
จากการที่ผมดูไม่รอดแน่ครับ
หน้าด้าน กล้าพูดเองเลยหรอไอ้มาร์ค


ทำทีมได้ห่วยกว่าสแวนอีกนะ...


ลาออกไปคุมทีมเก่าไปๆๆ ชิวๆๆๆ


เซงโว๊ยที่จะเห็นไอ้มาร์คนี้คุมแมนซิติ้ต่อไป
งี้เอลาโน่ก้อคงต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกไปแล้วซิ
นั่นดิเนอะ ^^"
อย่าหลอกตัวเองเหอะ ไอหงอก
ก่อนเข้ามาคุยว่าจะพาทีมติด 1ใน6 แต่ตอนนี้อันดับ9 ที่เคยได้ในฤดูการการก่อนยังยากเลย ถ้าฮิวได้เป็นต่อ คงจะเห็นฟอร์ม แมนชีตี้ ขึ้นๆลง อย่างงี้และคับ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ฤดูการหน้าฟันธงได้เลย ได้ลุ้นแค่ยูฟ่าคับ แต่ไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือเปล่า น่ะ เซงแม้ ไอ้หน้าด้าน
อยากให้ปลดเดี๋ยวนี้เลยซะด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.