Members

สปาร์กี้ยันเก้าอี้กุนซือซิตี้ไม่สั่นคลอน

มาร์ค ฮิวจ์ส ประกาศก้อง ตนยังจะได้นั่งแท่นกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังได้หารือกับประธานสโมสรเรียบร้อย และบิ๊กบอส "เรือใบสีฟ้า" ก็รับประกันหน้าที่การงานให้อุ่นใจแล้ว




มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน ตนจะยังคงได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เหมือนเดิมในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับตำแหน่งงานของตัวเองมาเกือบตลอดซีซั่นที่ผ่านมา นับตั้งแต่ อาบู ดาบี กรุ๊ป กลุ่มนักลงทุนจากตะวันออกกลาง เข้ามาฮุบกิจการสโมสร เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้วก็ตาม



อนาคตของ ฮิวจ์ส ยิ่งคลุมเครือมากขึ้น เมื่อ แมนฯ ซิตี้ ต้องพลาดโอกาสไปอวดโฉมในฟุตบอลถ้วยยุโรป ฤดูกาลหน้า แน่นอนแล้ว หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ ยืนยัน คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร รับประกันกับตนเป็นมั่นเหมาะแล้วว่า จะให้ทำหน้าที่ต่อไปตามเดิมในซีซั่นหน้า



"สปาร์กี้" กล่าวว่า "ผมคุยกับเขาอย่างยาวนานเมื่อคืนนี้ สถานการณ์ไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย เราชัดเจนมากต่อทิศทางที่อยากดำเนินไปกับสโมสร รวมทั้งทิศทางทั้งในและนอกสนาม เราเข้าใจดีถึงสิ่งที่เราอยากจะทำ แต่เราผิดหวังและสับสนกับข่าวลือต่างๆ มันมาถึงจุดที่ทุกคนต้องเข้าใจว่า มาร์ค ฮิวจ์ส จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไปในซีซั่นหน้า สำหรับผมแล้ว เรื่องนี้มันชัดเจนมากเลย"



อย่างไรก็ตาม กุนซือทีมดังแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ชี้ว่า ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตนนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลยในซีซั่นนี้ "มันเกิดข่าวลือเกี่ยวกับตัวนักเตะและอนาคตของผมมากเกินไป มันทำให้หน้าที่การงานของผมยากลำบากอย่างที่ไม่เคยเป็นมา ผมอยากให้ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของผมมันน้อยลงกว่านี้ เพราะมันไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย"

Views: 235

Reply to This

Replies to This Discussion

มึน ไม่รู้จะพูดอย่างไรอาย ฟูแล่ม
ไม่เข้าใจจริงๆ เกิดอะไรขึ้นกับการเป็นทีมยืน เล่นเหมือนไปเยือนอิรัค เล่นบอลไม่มีความกระตือรือล้นเลย ถ้าเล่นไล่บอลเหมือนเล่นในบ้านก็ดีนะ มันขาดอะไรไปสำหรับเกมนอกบ้าน ผู้จัดการก็คนเดิมผู้เล่นก็คนเดิม เอาอย่างนี้ไหมพี่ น้อง ตั้งผู้จัดการทีม สองคน ผู้จัดการทีมนอกบ้าน กับ จัดการทีมในบ้าน
ปลดมันกลางอากาศเถ๊อะ

เสียอารมณ์กับป๋าฮิวส์หลายรอบแล้ว

(หนักที่สุดก็ แพ้ให้สาลิกา ทั้งที่ไม่ควรแพ้เลย)

ป.ล เอาสเวนของข่อยกลับคืนมา!!!!!
ไอเวรฮิวส์เมื่อไหรมึงจะออกไปว๊ะขอโทษทุกคนที่เขามาอ่านน๊ะครับมันทนไม่ไหวจริงๆ
ผมพูดจริงๆน๊ะครับผมไม่เคยมั้นใจฮิวส์ตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้วทีมเราต้องการความยิ่งใหญ่
ต้องการ ผจก.ทีมดีๆเก่งๆมากกว่าเขาคนนี้
ออกไป ออกไป ออกไป เงินมีเยอะแยะจ้างกุนซือให้มันสมราคาหน่อยซี้ แมนซิตี้เอ้ย
บัดซบ จิง จิง เลย....
ประมาณว่ากลุ่มอาบู ดาบี คงอาจจะยังไม่กล้าคิดไปไกลถึงท๊อป4หรือแชมป์หรอก ถึงได้ให้ฮิวร์มาร่วมงาน ถ้าไม่ใจพอก็ขายทีมให้คนอื่นไปเถอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.